Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Bình Tân

Lượt xem
5784
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019111403
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔ BA ĐẸP SPA & COSMETICS
Đường số 5, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân

CÔ BA ĐẸP SPA & COSMETICS 

 Đường số 5, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân 

 

 

Những biện pháp loại bỏ lông thông thường như cạo, nhổ hay wax chỉ có khả năng làm mất phần lông trên bề mặt da, do đó chúng sẽ nhanh chóng xuất hiện trở lại chỉ sau một thời gian ngắn. Để triệt lông cho kết quả duy trì lâu dài, cần tác động đến gốc nang lông nằm sâu dưới da. Muốn vậy, bạn cần sử dụng đến những dịch vụ triệt lông công nghệ cao tại các spa chuyên nghiệp. Và gói dịch vụ triệt lông bằng ánh sáng sinh học hiện đại, bảo hành 2 năm tại Cô Ba Đẹp Spa & Cosmetics là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

 

Triệt lông bằng công nghệ ánh sáng thế hệ mới tại Cô Ba Đẹp Spa & Cosmetics có khả năng triệt lông một cách triệt để và hoàn toàn không tổn thương, phù hợp với tất cả các loại da kể cả da nhạy cảm. Dải ánh sáng năng lượng cao tác động trực tiếp vào mầm nhú của sợi lông để cắt đứt nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi dưỡng sợi lông phát triển, khiến chúng yếu dần, rụng tự nhiên tới 99% và không có khả năng mọc lại.

Sóng RF có khả năng kiểm soát năng lượng kết hợp với hệ thống làm lạnh bảo vệ da. Nhờ được hấp thụ ánh sáng lạnh, liên kết giữa các tế bào trở nên chặt chẽ hơn, chất protein, collagen được tái tổng hợp và cải thiện, từ đó giúp vùng da điều trị mịn màng, giảm thâm sần và khắc phục viêm nhiễm nang lông hiệu quả.

Liệu trình:

Bước 1: Cạo sạch lông

Bước 2: Thoa gel

Bước 3: Triệt lông

Bước 4: Làm sạch da

 

Kết quả sau lần điều trị đầu tiên:

- Triệt sạch lông lên đến 99%

- Se khít lỗ chân lông

- Đẩy lùi viêm nang lông

- Hạn chế mùi khó chịu

- Xóa bỏ da thâm, sần vùng điều trị

- Không đau, không khô rát, không tốn thời gian, không phát sinh chi phí.

 

Cô Ba Đẹp Spa & Cosmetics sử dụng công nghệ OxyJet để đưa lượng oxy tinh khiết trực tiếp vào da, tạo độ ẩm cho da, rửa sạch lỗ chân lông, tạo điều kiện cho các độc tố thoát ra ngoài, giúp cải thiện làn da hiệu quả. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm Hanayuki và thảo mộc thiên nhiên làm cho da săn chắc và căng bóng mịn màng.

Liệu trình điều trị mụn tại Cô Ba Đẹp Spa & Cosmetics áp dụng cho nhiều loại mụn như mụn tuổi dậy thì, mụn nội tiết, mụn viêm, mụn do sử dụng corticoid, mụn do dị ứng, mụn đã chữa nhiều nơi chưa khỏi…

 

Liệu trình được thực hiện với các bước vô cùng bài bản và khoa học. Công nghệ điều trị mụn tiên tiến giúp loại bỏ mụn tận gốc mà không làm tổn thương da, không để lại sẹo. Spa sử dụng hoàn toàn sản phẩm đặc trị từ thiên nhiên. Làn da bạn sẽ được trả lại vẻ mịn màng, tươi trẻ, sạch mụn và không còn hư tổn.

 

 

Hiệu quả của gói dịch vụ:

- Da mịn mượt, căng bóng

- Se khít lỗ chân lông

- Loại bỏ bã nhờn tắc nghẽn gây nên mụn, kiểm soát lượng dầu thừa

- Kháng viêm, làm mờ vết thâm sẹo mụn

- Làm sáng da, đều màu da

- Lấy đi lớp da chết, lớp cặn bã sâu dưới da, lớp sừng già cỗi

- Bảo vệ, tăng cường sự phát triển của biểu bì, nâng cao chất lượng của các sợi Elastin và Collagen, tăng cường độ đàn hồi cho da.

 

Cô Ba Đẹp Spa & Cosmetics khai trương chưa lâu, là một địa chỉ làm đẹp mới nên Spa sở hữu nhiều điểm nổi bật vượt trội, xứng đáng để chị em đặt niềm tin khi muốn gìn giữ và nâng tầm nhan sắc. Cô Ba Đẹp Spa & Cosmetics cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da, cải thiện vóc dáng, triệt lông, tắm trắng, phun thêu thẩm mỹ, massage thư giãn… được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, mang lại hiệu quả khác biệt, dài lâu và an toàn cho khách hàng.

 

CÔ BA ĐẸP SPA & COSMETICS 

 Đường số 5, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân 

Tel: 0866877783 - 0931996835

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Bình Tân , CÔ BA ĐẸP SPA & COSMETICS

TIN CÙNG LOẠI