Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Gò Vấp

Lượt xem
9370
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018102202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Kim Quy Spa
Đường Số 13 (Thống Nhất), P.16, Gò Vấp ( Hẻm Công Ty Điện Lực Gò Vấp)

KIM QUY SPA

 

Stress là một trong những yếu tố khiến nhan sắc bạn ngày một trở nên tiều tuỵ hơn. Nó đẩy nhanh quá trình lão hoá, huỷ hoại cấu trúc da, khiến da bạn trở nên chảy xệ, nhăn nhúm, sần sùi! Thấu hiểu nỗi lo này, với mục tiêu "hồi sinh” làn da mịn màng của bạn từ “vũng lầy áp lực”, Kim Quy Spa cam kết trả lại cho bạn làn da khỏe ngay từ liệu trình đầu tiên.

 

Tọa lạc tại số 276/157 Đường Số 13 (Thống Nhất), P.16, Gò Vấp, Kim Quy Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe chuẩn spa như: Facial, thanh lọc cơ thể, body - foot, massage thư giãn, giảm stress cho các mommy.... nhằm chăm sóc toàn diện làn da, vóc dáng phái đẹp. 

 

Kim Quy Spa được thiết kế pha trộn giữa phong cách lãng mạn của sự tinh tế, gọn gàng, mộc mạc. Khung cảnh yên tĩnh, hương tinh dầu thoang thoảng, tiếng nhạc thiền êm dịu, tất cả tạo cho Kim Quy Spa một bầu không khí vô cùng dễ chịu, đem đến cho bạn cảm giác thư thái vô cùng.

Dựa trên những tinh hoa của các động tác massage body, đội ngũ kỹ thuật viên của Kim Quy Spa đã chắt lọc và cho ra đời liệu pháp thư giãn toàn thân phù hợp với cơ địa của người phụ nữ Việt Nam. Không chỉ giúp thư giãn mà còn có tác dụng chữa bệnh và làm đẹp, kéo dài tuổi thanh xuân.

Đôi bàn chân là tụ điểm các dây thần kinh, là nơi tập hợp của 6 kinh mạch trong số 12 kinh mạch của cơ thể. Công dụng của spa - massage là giúp khí huyết lưu thông, co giãn gân cốt, giảm đau lưng nhức mỏi. Ngâm châm bằng gừng và muối giúp thải độc tố, ấn huyệt bàn chân đẩy lùi và hỗ trợ phòng ngừa các bệnh cho chúng ta.

Liệu trình massage tan mỡ bụng là một trong những liệu trình mà Kim Quy Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến Kim Quy Spa để kết thúc các vấn đề về mỡ bụng của mình.

Đặt tiêu chí và đẹp lên hàng đầu, những dịch vụ làm đẹp tại Kim Quy Spa được thực hiện bởi các KTV chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn yên tâm, thoải mái thư giãn. Bên cạnh đó là sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, các máy móc, trang thiết bị với công nghệ tiên tiến, an toàn đều được Kim Quy Spa cập nhật thường xuyên. Kim Quy Spa là nơi mà tinh hoa massage được nở rộ  giúp mọi người cải thiện sức khỏe và mang đến sự thư giản hiệu quả.

 

Không quan trọng bạn là ai, bạn đang ở trong giai đoạn nào của cuộc sống, bạn làm công việc gì… một khi đã đến với Kim Quy Spa, spa luôn dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất về sức khỏe và vóc dáng. Song song với việc giúp bạn tươi trẻ hơn, Kim Quy Spa còn luôn đồng hành để bạn biết cách duy trì diện mạo rực rỡ cùng tinh thần thư thái sau này.

KIM QUY SPA

 

Tel: 0774613963 - 0773185436

 

Tags: Kim Quy Spa , Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717