Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 5

Lượt xem
7669
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017061603
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Kim Hoàng
Phan Văn Trị, Phường 7, Quận 5

SPA KIM HOÀNG

 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận 5

 

 

“Mụn” là kẻ thù chung của chị em phụ nữ cũng như của đấng mày râu. Là nỗi phiền toái không chỉ của các bạn trẻ tuổi dậy thì mà còn của cả những người trưởng thành. Mụn không chỉ khiến da mặt trở nên xấu xí, sần sùi mà còn khiến bạn mất đi vẻ xinh đẹp, sự tự tin trong giao tiếp. Có rất nguyên nhân khiến những cục mụn đáng ghét xuất hiện trên khuôn mặt của bạn như do: công việc, học tập căng thẳng, môi trường ô nhiễm, nguồn nước, vệ sinh hoặc uống thuốc…. Nhưng thay vì chỉ ngồi buồn phiền, hay than vãn thì hãy cùng diachilamdep.net đến với Spa Kim Hoàng để “tiêu diệt kẻ thù của bạn” với liệu trình Lấy sạch nhân mụn + Trị mụn + Trị thâm + Se khít lỗ chân lông nhé! Liệu trình được thực hiện với máy móc, công nghệ cao đảm bảo vệ sinh, không để lại sẹo rỗ, thâm, trị dứt điểm tận gốc không tái phát

Spa Kim Hoàng là 1 trung tâm chuyên trị liệu về da và làm đẹp chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả, chuyên điều trị về mụn, thâm, nám, sẹo rỗ, da lão hóa.

Spa Kim Hoàng cam kết: 

+ Mỹ phẫm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

+ Dược mỹ phẩm đặc trị được nhập từ Mỹ, Nhật, Hàn.

+ Dụng cụ y tế điều trị được sử dụng chuyên biệt, riêng từng khách và chỉ sử dụng 1 lần.

+ Spa có kiến thức sâu rộng về Skin care và có thể giúp khách hang chăm sóc da tại nhà hiệu quả  mà không tốn kém và mất nhiều thời gian.

Phi kim trẻ hóa da và điều trị sẹo rỗ, sẹo lóm do bị mụn và bị trái rạ để lại 

Tàn dư của mụn trứng cá, thủy đậu hay chấn thương do tai nạn là nguyên nhân gây ra sẹo rỗ (sẹo lõm). Sẹo rỗ trên da rất khó chữa vì thời điểm này da bị tổn thương sâu nên cần phải có quá trình điều trị phú hợp, đúng cách thì mới có kết quả tốt nhất.

Vì thế, nếu chỉ sử dụng các phương pháp thông thường như bôi thuốc, sử dụng nguyên liệu tự nhiên… chỉ giúp hỗ trợ phần nào chứ không thể làm cho vết sẹo bằng phẳng được.

 

Hiện nay, Công nghệ lăn kim được xem là một trong những giải pháp xóa sẹo hiệu quả nhất hiện nay. Thiết bị lăn kim kích thích sự tái sinh của mô tế bào đã mất, kết hợp với việc dẫn xuất đưa tế bào gốc xuống dưới da hỗ trợ tế bào da sản sinh collagen giúp tái tạo lại làn da bị hư tổn, làm đầy các vết sẹo, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp tự nhiên. Nếu da mặt bạn đang gặp các vấn đề về sẹo, nhiều vết đốm, thiếu mịn màng, hãy đến Spa Kim Hoàng và sử dụng ngay gói dịch vụ lăn kim siêu vi điểm của công nghệ Hàn Quốc trị sẹo lõm, sẹo rỗ, nám, tàn nhang, trẻ hóa da. Chỉ sau một liệu trình kéo dài 120 phút, bạn không khỏi bất ngờ với làn da tươi mới trên gương mặt.

Công nghệ lăn kim với hiệu quả mang lại vượt trội, không mất nhiều thời gian để điều trị và cũng không cần nghỉ dưỡng. Dịch vụ với các bước thực hiện bài bản, gây tê cẩn thận, hoàn toàn không tạo cho bạn cảm giác đau hay khó chịu.

 

 

Nâng cơ, xóa nếp nhăn, chống lão hóa

 

Điều trị thâm mụn

Mỗi ngày Spa Kim Hoàng nhận rất nhiều trường hợp trị mụn: mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.... Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của người thợ mong muốn mang lại làn da đẹp cho người khách của mình. Vì vậy Spa Kim Hoàng tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo rỗ do mụn để lại.

Khi làn da bị mụn bạn cần có chế độ chăm sóc da “đặc biệt”. Điều này không những giúp mụn mau lành và còn đảm bảo mụn không bị bội nhiễm và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại. Đến với Spa Kim Hoàng, bạn sẽ được các chuyên gia tại đây thực hiện gói chăm sóc da đặc biệt dành riêng cho làn da bị tổn thương vì mụn, ngoài trị mụn và sát khuẩn bằng tia điện tím, da sẽ được chăm sóc sâu hơn bằng các phương pháp massage đưa dưỡng chất từ tinh chất dầu dừa, trái cây tươi có tác động đến cấu trúc làn da, làm tăng tính liên kết các tế bào, giúp da phục hồi khỏe mạnh và trắng sáng.

Điều trị mụn cấp tốc công nghệ cao 

* Cam kết hết sạch mụn và đẹp da sau mỗi liệu trình . 

* Hiệu quả nhanh chóng ( thấy rõ chỉ sau 2-3 lần điều trị ) 

* Không để lại sẹo 

* Không tái lại sau khi kết thúc các liệu trình điều trị mụn

* Ít đau, ít sưng tấy

* Không hết mụn hoàn lại tiền 

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN:

Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn

Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da

Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu

Lỗ chân lông thu nhỏ lại do tuyến bã nhờn được kiểm soát

Hạn chế tối đa tái phát lại mụn, nhờ sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu và thuốc trị mụn cao cấp

Công nghệ Nano trắng sáng da, se khít lỗchân lông, giảm mụn cám, giám mụn đầu đen.

Công nghệ Nano được đánh giá là một trong những phương pháp điều trị mụn hiệu quả nhanh, an toàn cao, giúp làm giảm vết thâm do mụn để lại, giảm nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông, cho làn da sáng mịn và tươi trẻ chỉ sau 1-3 lần điều trị

Điểm nổi bật của Công nghệ trị mụn Nano

– Sử dụng tinh chất Nano Ance Treatment với các chiết xuất tự nhiên có tác dụng kháng khuẩn mạnh, loại bỏ mụn và ngăn ngừa mụn xuất hiện trở lại.

– Kết hợp khoáng chất thiên nhiên Potassium salt và Vitamin tổng hợp ACE có tác dụng cân bằng độ pH của da, chống lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

– Sử dụng công nghệ Photon Dynamical với ánh sáng sinh học mát lạnh giúp kháng viêm, loại bỏ các vi khuẩn gây mụn mà không gây tổn thương mô da, mang lại hiệu quả chỉ sau 1-3 lần điều trị

Công dụng

– Loại bỏ sạch mụn bọc, mụn mủ, mụn cám, mụn đầu trắng, đầu đen, mụn viêm sưng,…

– Tăng sinh Collagen và tăng độ đàn hồi cho da

– Giảm vết thâm do mụn để lại

– Giảm nhờn, giảm viêm, thu nhỏ lỗ chân lông, da sáng mịn

Điều trị nám

Ở độ tuổi bước qua 25, các vết thâm bắt đầu xuất hiện nhiều khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin hẳn trong giao tiếp và đời sống. Vết thâm được hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau mụn, tổn thương da, thủy đậu, bỏng hay côn trùng cắn. Những tác động này khiến lớp collagen và elastin trên bề mặt da bị phá vỡ tạo cơ hội cho hắc tố melanin phát triển mạnh. Đồng thời, trong quá trình lành vết thương bạn vô tình để cho ánh nắng thâm nhập vào vùng da non cũng khiến vùng da này chuyển sang màu nâu đậm hoặc đen mà người ta quen gọi là vết thâm. Vết thâm tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến chị em mất đi sự tự tin và phải dày công trang điểm vừa tốn thời gian, lại vừa e ngại nỗi lo về da ngấm độc chì sau thời gian sử dụng mỹ phẩm lâu dài.

Kết quả hình ảnh cho dieu tri nam

Hình ảnh có liên quan

Đến với Spa Kim Hoàng, bạn sẽ được các chuyên gia có kiến thức tốt và kinh nghiệm thăm khám và tư vấn chính xác về tình trạng da hiện tại của bạn để đưa ra quy trình tốt nhất giúp bạn phục hồi làn da nhanh chóng, hiệu quả. Về phương pháp điều trị, Spa Kim Hoàng đều trị có tác dụng cao trong việc giảm thâm, nám da, giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt và được ứng dụng rất nhiều trong ngành công  nghiệp làm đẹp, một thành phần bạn có thể gặp nhiều trong các sản phẩm dưỡng da. Quan trọng hơn, phương pháp này giúp chuyển tải cho da mặt bạn một các tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế hiệu quả cũng cao hơn.

 

Kết quả hình ảnh cho dieu tri nam

NỐI MI 

Công nghệ nối mi 3D Hàn Quốc sau khi ra mắt đã chính thức trở thành 1 hiện tượng và được đánh giá như 1 cơn sốt làm đẹp thịnh hành trong giới trẻ hiện nay.Nối mi chuyên nghiệp theo kỹ thuật Hàn Quốc, với tay nghề hơn nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin tạo nên nét đẹp ẩn trong đôi mắt bạn.

Nối mi nhung, lụa,...

 

Giới Thiệu Về Spa Kim Hoàng: 

Tọa lạc tại địa chỉ số 450 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận 5, Spa Kim Hoàng từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn nữ và các bạn nam tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Spa Kim Hoàng tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

Spa Kim Hoàng sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Spa Kim Hoàng còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Spa Kim Hoàng hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn, tự tin trong cuộc sống nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ: 

SPA KIM HOÀNG

Phan Văn Trị, Phường 7, Quận 5

Tel: 0909940161

 

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 5 , Spa Kim Hoàng

TIN CÙNG LOẠI

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0909196262 - 0944768168