Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 8

Lượt xem
12410
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016121903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA 316
Phạm Hùng, P.5, Quận 8

 

Thời điểm cuối năm là dịp bạn nên bỏ ra thời gian để chăm sóc lại nhan sắc và ngoại hình cũng như quan tâm hơn các vấn đề của cơ thể để phục hồi năng lượng, làm mới diên mạo, đón chào năm mới sắp đến bằng 1 cơ thể tràn đầy sức sống và xinh đẹp. Đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cuối năm của các khách hàng, lần này, Diachilamdep.net giới thiệu tới quý khách hàng một địa chỉ chăm sóc cơ thể uy tín nhất tại Sài Gòn đó là SPA 316

Xin một lần đến thăm SPA 316 để cảm nhận được sự thư giãn tuyệt vời mà chúng tôi sẽ mang đến cho Bạn. Rời khỏi không khí bụi bặm, tiếng xe cộ ồn ào, tiếng điện thoại reo hối hả,…để đi vào không gian SPA 316 xinh xắn, sạch sẽ, thân thiện nhưng không kém phần sang trọng.Với ưu thế Dược Mỹ Phẩm cao cấp được  chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên, kết hợp các máy thẩm mỹ hiện đại ( máy ánh sáng sinh học,, Laser, ,máy RF, máy nâng cơ xóa nhăn, Siêu âm, Oxy Jet….) cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, SPA 316 sẽ gởi đến những dịch vụ làm hài lòng bất Quý Khách nào một lần ghé thăm.
 
 

Bạn sẽ được nghe âm thanh của tiếng nước róc rách trong trẻo luồn qua khe đá, tiếng chim hót ríu rít vào buổi sớm mai, tiếng rừng già thở nhè nhẹ buổi chiều tà, hay tiếng bước chân trần ai đó thoảng trên cát mịn hòa cùng tiếng cánh chim lẻ loi trên sa mạc.

Trong khung cảnh yên tỉnh với ánh sáng nhè nhẹ của các ngọn đèn hợp cùng hương thơm tinh dầu thoang thoảng sẽ giúp Bạn hoàn toàn thư giãn, cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

 
Song song đó, chúng tôi có một đội ngủ Bác Sĩ chuyên nghiệp, hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, từng đoạt giải Bàn Tay Vàng trong ngành Giải Phẫu Thẩm Mỹ…SPA 316 sẽ mang lại cho Bạn một làn da mịn màn, một vóc dáng được chăm sóc tỉ mỉ, một gương mặt được cải thiện thật xinh xắn, khả ái khi Bạn đến và rời khỏi SPA của chúng tôi. Để sau đó, khi trở về với công việc thường nhật, Bạn lại tìm thấy niềm vui, tái tạo lại năng lực, loại bỏ những âu lo, giảm stress, tự tin, cảm thấy yêu đời, yêu bản thân và yêu mọi ngừoi xung quanh.
 
Kết quả hình ảnh cho spa làm trắng da an toàn

Các Chị Em Phụ Nữ mong muốn mình luôn có làn da trắng đẹp, một gương mặt tươi trẻ, một dáng người cân đối, xin mời đến SPA 316 để được tư vấn và biến ước mơ đó thành hiện thực.

SPA 316 làm trắng da mặt an toàn, cung cấp collagen cho da lão hoá

Kết quả hình ảnh cho spa làm trắng da an toàn

====================================

CHĂM SÓC DA CƠ BẢN

Chăm sóc da mặt là điều quan trọng và cần thiết, cho ta một làn da sạch, khỏe đẹp và mịn màng. Thực tế chỉ ra rằng, việc có một làn da đẹp sẽ trở thành chìa khóa quan trọng để bạn sở hữu một gương mặt thu hút người đối diện.

HIỆU QUẢ

Làn da chúng ta thường bị lão hóa theo thời gian vì phải chịu tác động của thời tiết, mỹ phẩm, môi trường, thực phẩm. Chính vì vậy, liệu pháp chăm sóc da mặt cơ bản tại Spa 316 sẽ mang lại hiệu quả kép cho bạn:

• Làm sạch da hiệu quả, để hạn chế các vấn đề về da như mụn trứng cá, nám, tàn nhang…

• Cân bằng độ ẩm trên da, kích thích sinh trưởng tế bào giúp trẻ hoá da, làm da trắng hồng, tươi tắn hơn.

• Liệu pháp này còn mang lại cho bạn cảm giác thư thái, xóa tan hết mệt mỏi nhờ các thao tác massage diệu kỳ.

Về SPA 316

Viện chăm sóc da SPA 316 chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc đặc trị da chuyên nghiệp, với tiêu chí hàng đầu “An toàn và hiệu quả tuyệt đối” cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại Viện chăm sóc da SPA 316. Nhân viên làm việc cho SPA 316 đều là những người có tay nghề chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

SPA 316 là một trong những trung tâm chăm sóc da kết hợp thẩm mỹ và y tế được khách hàng lựa chọn và tin tưởng, với mong muốn của mình trở thành một thương hiệu Việt uy tín và vững mạnh. Spa sở hữu dàn công nghệ máy móc điều trị da chuyên dụng hiện đại nhất hiện nay kết hợp với các dòng sản phẩm đặc trị nổi tiếng

SPA 316 cung cấp các dịch vụ chất lượng cao giá cạnh tranh như:  Điều trị mụn, nám, lão hóa, tàn nhang, đồi mồi; Xóa xăm, đốt mụn thịt, nốt ruồi; Điều trị sẹo lồi, lõm; Triệt lông vĩnh viễn; Tắm trắng cấp tốc; Điều trị se khít lỗ chân lông; Kiểm soát tối ưu tuyến mồ hôi vùng nách...

Cám ơn Quý Khách đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi!  Hân hạnh được phục vụ.

Thông Tin Liên Hệ:

SPA 316 

Phạm Hùng, P.5, Quận 8 

Tel: 0838501166 - - 0902207077 01649949949

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 8

TIN CÙNG LOẠI