Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 8

Lượt xem
8339
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018030102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Nguyên Thuỷ
Dương Bá Trạc, P1, Quận 8

 

 

Là phụ nữ, ai cũng luôn mơ ước được sở hữu một cơ thể tràn đầy năng lượng, vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung cùng làn da trắng sáng tự nhiên và khỏe khoắn. Với mong muốn giúp các chị em phụ nữ giải tỏa bớt mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng, khởi động lại năng lượng và xinh đẹp hơn trong mắt cánh mày râu, Spa Nguyên Thủy với tiêu chí phục vụ "Thư giãn - Thoải mái - Khỏe đẹp" sẽ đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của phái nữ với những phương pháp điều trị tốt nhất.

Tọa lạc tại   Dương Bá Trạc, P1, Quận 8 ngay trung tâm Quận 8Spa Nguyên Thủy – Một trong những địa chỉ lý tưởng giúp bạn trở nên xinh xắn và quyến rũ hơn với những dịch vụ như: Phun màu thẩm mỹ, trị liệu các vấn đề về da mụn, nám, tàn nhang , chăm sóc da toàn thân, tắm trắng thảo dược thiên nhiên, ...

Spa Nguyên Thủy  với một không gian sang trọng, được trang bị máy móc thiết bị với công nghệ hiện đại, sẽ giúp bạn lấy lại sắc đẹp của tuổi thanh xuân, tái tạo làn da và khắc phục những khiếm khuyết trên cơ thể.

 

Lần đầu đặt chân vào Spa Nguyên Thủy, bạn sẽ vô cùng ấn tượng bởi không gian thiết kế đẹp mắt, hiện đại và thoáng mát quyện với hương thơm tinh dầu thoảng trong không khí sẽ là nơi lý tưởng dành cho bạn đến thư giãn và thoải mái làm đẹp, chăm sóc da sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Đắm mình trong không gian tĩnh lặng, để các đôi bàn tay khéo léo nâng niu vẻ đẹp làn da bạn, mọi mệt mỏi sẽ nhanh chóng tan biến và cơ thể được phục hồi năng lượng ngay tức thì.

Đặc biệt Spa Nguyên Thủy hoàn toàn sử dụng dòng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng trên thế giới có nguồn gốc rõ ràng.

Duy nhất tại Spa Nguyên Thủy với chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm và đam mê nghề, chỉ với khoảng thời gian ngắn đảm bảo mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách.

Với trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất, từ bồn tắm thủy liệu pháp, phòng tắm hơi, sauna cho đến vòi hoa sen, trang phục, khăn… tất cả đều sạch sẽ và hiện đại, kèm theo việc không ngừng nâng cao đào tạo những nhân viên có tay nghề cao, kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và tư vấn chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, Spa Nguyên Thủy xứng đáng là một trong những trung tâm làm đẹp uy tín và tin cậy. Spa thể hiện sự chuyên nghiệp ngay từ hình ảnh gọn gàng, lịch sự của các nhân viên, từ bảo vệ cho đến các chuyên gia trị liệu.
 
 

Khách hàng sẽ được tư vấn những liệu trình thích hợp nhất với mình đồng thời cảm nhận được cái tâm của người làm nghề tại đây. Những tư vấn viên được huấn luyện chuyên môn theo chương trình đào tạo của các nước tiên tiến trên thế giới.

Nguyên Thủy Spa cung cấp đa dạng các loại dịch vụ làm đẹp và chăm sóc cơ thể cho bạn như:

♦ Tắm trắng Colagen

♦ Thư giãn giảm stress

♦ Triệt lông không đau với công nghệ Optex

♦ Làm ốm toàn thân cấp tốc

♦ Trị liệu da công nghệ sinh học. Soi da và tư vấn miễn phí

♦ Điều trị da chuyên sâu với công nghệ hiện đại

♦ Làm hồng bikini và nhũ hoa theo công nghệ Feeluvenate đến từ Mỹ

♦ Nối mi tự nhiên

♦ Phun xâm thẩm mỹ

........................................

Những sản phẩm được sử dụng ở spa có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên và chuyên dụng cho từng loại da và tình trạng da.

Công nghệ chăm sóc da kết hợp giữa kinh nghiệm của phương Đông và phương Tây giúp làn da được cải thiện và rạng rỡ hơn. Cũng như Spa Nguyên Thủy biết cách tư vấn cho khách hàng một cách chăm sóc sau spa lẫn cách ăn uống, sinh hoạt để có một cơ thể khỏe mạnh, trẻ trung và tinh thần thư thái.

Ca treo mày cuối năm cho khách .Do Bác sĩ phan Quốc Vinh thực hiện.

Ca treo mày cuối năm cho khách .Do Bác sĩ Phan Quốc Vinh thực hiện.

đánh bóng da mặt được khách chọn lựa nhiều tại Spa

đánh bóng da mặt được khách chọn lựa nhiều tại Spa

Hấp trắng da mặt

Hấp trắng da mặt 

Ai bảo phái nữ chăm sóc da rất kĩ. Mà các anh Nam giờ đâu thua phụ nữ đâu. Họ cũng thích làn da đẹp không bị nám để khi gặp đối tác họ luôn tự tin. Ca khách này sau 2 tuần trị liệu tại Spa. Với dòng trắng sáng sinh học.

Dịch vụ nối mi Volume tại Spa

Dịch vụ nối mi Volume tại Spa 

Cô hơn 50 tuổi .Khi đến Spa chỉ mong cho da mịn sáng hơn vì xài nhiều sản phẩm rồi nhưng chưa cải thiện nhiều. Nhưng sau 1 tháng trị liệu sản phẩm Botanic da đã đẹp và khỏe hơn rất nhiều

Hình ảnh khách nhấn mí, độn cằm sau 2 tuần

Hình ảnh khách nhấn mí, độn cằm sau 2 tuần

Ca trị liệu sau 1 tháng tại Spa .Da đang đẹp lên mỗi ngày.1 tuần nữa sẽ kết thúc liệu trình

lăn kim trị sẹo tại Spa sau 2 buổi

Da dầu lổ chân lông to lăn kim sau 2 buổi tại Spa

 

khách trị nám .Và sau khi trị liệu 2 tháng sau cô đi du lịch về da vẫn đẹp.

Môi vừa phun xong không xưng không đau màu hồng cam

 

 

Tắm trắng sinh học. An toàn cho làn da được hiệp hội da liểu Việt Nam công nhận 

làm ốm cấp tốc sau 1 liệu trình.

 

Spa Nguyên Thủy chính là giải pháp hiệu quả, nơi mà quý khách có thể cảm nhận một không gian thư giãn để xóa bỏ những mệt mỏi, muộn phiền, và tận hưởng hương vị ngọt ngào của cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

SPA NGUYÊN THUỶ

Địa chỉ:  Dương Bá Trạc, P1, Quận 8

 0989592977

 

Tags: Spa Nguyên Thuỷ , Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 8

TIN CÙNG LOẠI