Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
9863
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019080103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CHICHI SPA & CLINIC
Hoàng Hoa Thám, P.7, Bình Thạnh

CHICHI SPA & CLINIC 

 

Với phụ nữ, nhu cầu làm đẹp là tất yếu. Khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao trong xã hội hiện đại, ngoài các phương pháp làm đẹp tự nhiên được chị em áp dụng tối đa tại nhà thì họ còn đầu tư đến các Spa để được làm đẹp chuyên nghiệp và an toàn hơn. Ở thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều các địa chỉ làm đẹp cho chị em phụ nữ. Chúng ta hãy cùng Địa chỉ làm đẹp tham khảo một địa chỉ trong bài viết sau đây.

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Tại ChiChi Spa & Clinic, các dịch vụ như: Baby Chanel tăng sinh collagen, Phủ mi kéo sợi collagen, Hydrafacial + chạy ion C, DeepPore sạch sâu da đa tầng, CellGlow chống lão hóa toàn diện, Cấy phôi tế bào gốc Luminous Glow... được khách hàng đánh giá khá cao. 

Việc tái tạo lại nét tươi trẻ của làn da luôn là niềm khao khát của phái đẹp. Đến với ChiChi Spa & Clinic, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, khỏe từ bên trong bằng công nghệ chăm sóc da hiện đại. ChiChi Spa & Clinic hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm có nguồn gốc từ các nước Phương Tây hay các thủ phủ làm đẹp bậc nhất Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản... đầy đủ chứng nhận, bằng cấp, sẵn sàng cho khách hàng kiểm tra bất cứ lúc nào. Chúng tôi muốn bạn đẹp, nhưng đẹp với làn da an toàn. 

BABY CHANEL TĂNG SINH COLLAGEN dịch vụ đã và đang chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng. Không chỉ khiến da căng bóng, mọng nước từ bên ngoài mà còn giúp hồi phục các sợi Collagen & Elastin từ sâu bên trong. Sẽ giúp bạn sở hữu làn da mơ ước chỉ sau 90p tận hưởng sự thư giản và tăng cấp collagen, yếu tố tăng trưởng tế bào biểu bì EGF.

Nhu cầu làm đẹp có lẽ là nhu cầu vô cùng quan trọng đối với phụ nữ. Không phải ai sinh ra đều đã hoàn hảo. Tuy nhiên, khoa học phát triển, các chị em lại có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn. "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn". Một đôi mắt đẹp có lẽ là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, một hàng mi không vừa ý lại khiến bạn mất đi tự tin.

Hàng mi cong, dài tô điểm thêm cho đôi mắt to tròn thêm phần cuốn hút. Liệu trình Phủ Mi Kéo Sợi Collagen giúp bạn sở hữu hàng mi chắc khỏe, dày và cong đẹp hoàn hảo như ý muốn. Quy trình làm dài mi được áp dụng tại ChiChi Spa & Clinic là công nghệ tiên tiến hiện nay với sự kết hợp độc đáo giữa kỹ thuật kéo mi bằng thiết bị hiện đại, chuyên biệt với phương pháp hấp, bổ sung dưỡng chất kích thích sự phát triển tự nhiên của rèm mi thật để lông mi mọc dài và dày hơn.

Dưỡng chất Collagen sẽ giúp nuôi dưỡng lông mi để hàng mi thêm chắc khỏe, thuốc kéo dài mi được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên không gây hại cho mắt cũng như nang lông mi, đảm bảo hàng mi dài đẹp mà không xảy ra tình trạng rụng hay tổn thương cho vùng mắt, bờ mí.

ChiChi Spa & Clinic luôn chia sẽ những bí quyết làm đẹp hiệu quả và khoa học nhất, cũng như được tư vấn kĩ càng về phương pháp, lộ trình, thời gian, loại dịch vụ nào là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Chichi Spa & Clinic luôn có những chương trình khuyến mãi thường xuyên, liên tục cho những khách hàng mới và những gói chăm sóc khách hàng thân thiết cực kì ưu đãi.

Bạn đã từng nghĩ, mình phải cất công tìm đến những kinh đô thẩm mĩ của thế giới để sở hữu những công nghệ bậc nhất, thì nay, không phải ở đâu xa, ngay tại Việt Nam, ChiChi Spa & Clinic chính là kinh đô duy nhất, sẽ cho bạn những phương pháp làm đẹp tưởng chừng trong mơ ấy. Đặc biệt, với thực trạng một số Spa dùng sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc như hiện nay, càng khiến trung tâm ChiChi Spa & Clinic đóng đinh uy tín của mình, nổi lên như 1 thiên đường làm đẹp sầm uất nhất giữa lòng Sài thành.  

Từ cách bài trí đến cách phục vụ của ChiChi Spa & Clinic đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn salon, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của ChiChi Spa & Clinic. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn. Với hương thơm tinh dầu dịu nhẹ từ các loại cây cỏ, cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng sẽ mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi quý giá của một spa đúng nghĩa. 

Tọa lạc tại số 80/75 Hoàng Hoa Thám, P.7, Bình Thạnh, ChiChi Spa & Clinic là địa chỉ làm đẹp tin cậy, là nơi lý tưởng để thư giãn, chăm sóc sức khỏe cho các quý cô Sài thành.

CHICHI SPA & CLINIC 

 Hoàng Hoa Thám, P.7, Bình Thạnh 

Tel: 0789983884

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Bình Thạnh , CHICHI SPA & CLINIC

TIN CÙNG LOẠI