Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
6960
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018121502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Lyna Spa
Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú

LYNA SPA

 

Là một trong những mô hình liên kết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện tại TP.Hồ Chí Minh, Lyna Spa cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: phun xăm thẩm mỹ mày, môi, mí, chăm sóc và điều trị da, chăm sóc body, triệt lông…sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em. 

 

 

 

Lyna Spa chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng ngay từ lần đầu đặt chân đến không chỉ bởi vị trí thuận lợi mà chính vì dịch vụ chất lượng với mức giá cả vô cùng hợp lý. Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, không gian spa được thiết kế giản dị, trang nhã mang lại cho Lyna Spa một phong cách riêng và vô cùng cảm giác thoải mái.

 

 

 

Đảm nhận chuyên môn cho spa là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Thấu hiểu được rằng vẻ đẹp rạng rỡ và bền vững là kết tinh từ ba yếu tố chính: làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần tích cực, Lyna Spa mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc toàn diện bao gồm cả điều trị da bên ngoài, củng cố sức khỏe bên trong và nâng niu cảm xúc của bạn. 

 

 

Liệu trình chăm sóc da chuyên sâu là một trong những liệu trình mà Lyna Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang đến cho khách hàng một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, bạn hoàn có thể yên tâm đến Lyna Spa để kết thúc các vấn đề về làn da của mình.

 

 

 

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu hàng mi thời thượng, quyến rũ thì Lyna Spa là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn!

 

 

Bạn không cần “sống chung” với hàng mi nhiều khuyết điểm. Đỉnh cao nối mi tại Lyna Spa sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Lyna Spa không đơn giản là dài mi, Lyna Spa thiết kế hàng mi tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.

 

 

 

Quy trình nối mi được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không rát, không cộm, không rụng mi thật.

 

 

Sự ra đời và phát triển của công nghệ phun xăm thẩm mỹ không chỉ là một bí quyết giúp phụ nữ lưu giữ cặp mày ngài sắc nét, đôi môi tươi tắn một cách dài lâu, mà còn là một “cuộc cách mạng” thay đổi thói quen làm đẹp của những người thuộc về một nửa thế giới. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun thêu lông mày đẹp tự nhiên tại Lyna Spa. Dưới bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên, các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt.

 

Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này.

Lyna Spa mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc... Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ.

 

Lyna Spa hiểu rằng với phụ nữ "nhất dáng - nhì da" là tiêu chí cơ bản nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn spa nhất. Và SLyna Spa hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Lyna Spa cơ hội được chăm sóc bạn và làn da của bạn!

 

 

LYNA SPA

Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú

Tel: 0933510994

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Tân Phú , Lyna Spa

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi