Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Tân Phú

Lượt xem
7675
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018110102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Minh Nguyệt Spa & Cosmetics
Thành Công, P. Tân Thành, Tân Phú

MINH NGUYỆT SPA & COSMETICS

 Thành Công, P. Tân Thành, Tân Phú

 

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, Minh Nguyệt Spa & Cosmetics là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu và chăm sóc và nuôi dưỡng từ làn da, mái tóc của chị em phụ nữ.  Minh Nguyệt Spa & Cosmetics cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ: nail, chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, gội đầu thư giản, make up, cung cấp mỹ phẩm..

Với mục tiêu "hồi sinh” làn da mịn màng của bạn từ “vũng lầy áp lực”, Minh Nguyệt Spa & Cosmetics áp dụng các phương pháp làm đẹp hiện đại mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, thanh xuân rực rỡ của bạn luôn được Minh Nguyệt chăm chút tỉ mỉ.  

Làn da của bạn sẫm màu, lấm tấm mụn, tàn nhang? Bạn muốn cải thiện vẻ đẹp của làn da theo cách an toàn mà hiệu quả nhất? Minh Nguyệt Spa & Cosmetics mang đến cho bạn giải pháp tốt nhất với dịch vụ chăm sóc và nuôi dưỡng da một cách văn minh, hiệu quả. Đến Minh Nguyệt Spa & Cosmetics và trải nghiệm ngay, chỉ sau liệu trình đầu tiên bạn sẽ sở hữu được làn da khỏe đẹp, mịn màng như mong ước. 

Các liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại Minh Nguyệt Spa & Cosmetics dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Dựa trên nền tảng này, các KTV tại Minh Nguyệt Spa & Cosmetics sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da của khách hàng trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt. Trong suốt các liệu trình làm đẹp, Minh Nguyệt Spa & Cosmetics luôn sử dụng mỹ phẩm chuẩn spa đảm bảo an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất!

Trải qua một ngày làm việc với nhiều áp lực và thường xuyên phải tiếp xúc với màn hình máy tính, khói bụi, hóa chất,... sẽ khiến cho sức khỏe và tinh thần bạn trở nên căng thẳng và mệt mỏi, thậm chí là đau nhức các vùng cơ (đầu, vai, gáy, thắt lưng,…). Để cân bằng cơ thể và phục hồi nguồn năng lượng bị cạn kiệt, bạn cần một liệu pháp thư giãn toàn thân thật hữu hiệu. Và trong trường hợp này, không gì lý tưởng hơn là việc bạn đến Minh Nguyệt Spa & Cosmetics.

Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu tại Minh Nguyệt Spa & Cosmetics sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Tinh dầu thơm tinh khiết được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hương thơm nhân tạo sẽ kích hoạt lưu thông máu, cho tinh thần thoải mái tăng sự bài tiết để sẵn sàng cho ngày làm việc mới.

Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống.

Ngoài những dịch vụ trên, Minh Nguyệt Spa & Cosmetics còn có ưu thế vượt trội với dịch vụ nail và make up. Từ đơn giản nhẹ nhàng đến táo bạo cá tính Minh Nguyệt Spa & Cosmetics đều đủ khả năng đáp ứng mọi phong cách mà bạn mong muốn. 

Không quan trọng bạn là ai, bạn đang ở trong giai đoạn nào của cuộc sống, một khi đã đến với Minh Nguyệt Spa & Cosmetics, spa luôn dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất để chuyện xinh đẹp không phải là một ước mơ xa vời. Song song với việc giúp bạn tươi trẻ hơn, Minh Nguyệt Spa & Cosmetics còn luôn đồng hành để bạn biết cách duy trì diện mạo rực rỡ cùng tinh thần thư thái sau này.

MINH NGUYỆT SPA & COSMETICS

 Thành Công, P. Tân Thành, Tân Phú

Tel: 0931578090

Tags: Minh Nguyệt Spa & Cosmetics , Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

EVA SPA - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737 - 0967077909

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi