Spa Cho Nam Quận 1

Lượt xem
7938
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017032101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MEN SALON
Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1

 

 Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1

 

Không chỉ phụ nữ quan tâm tới việc chăm sóc sắc đẹp mà phái mạnh cũng rất chú ý tới vấn đề này. Các chuyên gia da liễu cho biết, tuyến nhờn ở da mặt nam giới hoạt động mạnh, tiết ra lượng dầu nhiều hơn từ 30 – 50% so với phụ nữ. Mặt khác, quá trình thay tế bào ở nam giới diễn ra rất chậm khiến lớp tế bào chết tích tụ lâu ngày dưới da gây bít tắc lỗ chân lông. Do đó, phái mạnh đang ngày càng quan tâm tới dịch vụ spa chăm sóc da mặt nam giới với mong muốn sở hữu làn da khỏe đẹp tự nhiên. Chính vì lẽ đó, các hoạt động làm đẹp như dưỡng da, chăm sóc da, tóc hay massage cơ thể không còn là độc quyền của riêng phái nữ mà nó đã trở thành trào lưu mới được nhiều chàng trai quan tâm. Sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ cũng giúp mang lại cho họ vẻ tự tin, quyến rũ và thành công hơn trong cuộc sống. Thấu hiểu được nhu cầu của các đấng mày râu, nhiều spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nam giới ra đời, ứng dụng những phương pháp làm đẹp hiện đại. Một trong những địa chỉ spa đó chính là Men Salon.

 

Đến với Men Salon lần này, khách hàng sẽ được lựa chọn và sử dụng các dịch vụ massage cho nam, gồm:

* Xông hơi, Massage body chuyên sâu, Chà gót chân,  Massage foot chuyên sâu , Chăm sóc da, Lấy ráy tai, tảy tế bào chết, Làm móng, gội đầu....

 

 

Với mỗi liệu trình, đầu tiên bạn sẽ được xông hơi giúp thư giãn và thải bỏ độc tố. Khi xông hơi, hơi nóng bốc lên làm tăng tiết mồ hôi, làm giãn nỡ những mạch máu dưới da vừa kích thích lưu thông khí huyết, vừa thúc đẩy việc đào thải hàn khí và thấp khí ra khỏi cơ thể theo đường mồ hôi. Xông hơi có thể làm giải cảm, hạ sốt, giải độc, hạ huyết áp, giải tỏa căng thẳng, cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và dễ chịu vô cùng.

 

 

Lựa chọn gói dịch vụ Xông hơi, Massage body chuyên sâu, bạn sẽ được massage body chuyên sâu để thư giãn tinh thần và phục hồi sức khỏe. Liệu trình massage body được thực hiện một cách bài bản. Những động tác massage nhẹ nhàng sẽ giúp làm giảm sự căng cơ, làm giảm chứng đau đầu, cho bạn giấc ngủ ngon, làm tăng sự khỏe khoắn tinh thần, phục hồi năng lượng đã mất sau những ngày làm việc căng thẳng.

 

 

Với liệu trình Chà gót chân, Massage foot chuyên sâu , khách hàng sẽ được trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời với hoạt đỗng massage foot. Massage foot tác động vào các dây thần kinh và các huyệt đạo ở lòng bàn chân, giúp bạn loại bỏ tình trạng mệt mỏi, mang lại sự cân bằng, góp phần kích hoạt các chức năng như: tiêu hóa, bài tiết, đồng thời còn khiến việc lưu thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn. Bạn sẽ cảm nhận những khác biệt rõ rệt của cơ thể sau khi trải nghiệm liệu trình.   

Liệu trình massage body:

Bước 1: Xông hơi thải độc tố.

 

 

Bước 2: Gói massage dành cho nam sẽ được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm với đôi bàn tay khéo léo. Với quy trình được thực hiện bài bản cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại chuyên dụng, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần và sức khỏe để đối đầu với những thử thách mới trong cuộc sống. Liệu trình massage được thực hiện trong vòng 60 phút với các bước massage tỉ mỉ ắt hẳn sẽ khiến bạn luôn cảm thấy được thả lỏng, thư giãn thoải mái.

 

 

 

 

Liệu trình dịch vụ massage foot:

Bước 1: Xông hơi.

Bước 2: Chà gót chân.

 

 

 

Bước 3: Dịch vụ massage foot với những bài massage tập trung xoa bóp, ấn huyệt, lưu thông mạch máu giúp giảm những mệt mỏi, đau nhức nơi bàn chân, cổ chân.

 

 

 

 

Về Men Salon

Men Salon tuy toạ lạc tại số 14 Đặng Trần Côn, phường Bến Thành, Quận 1, một con đường nhỏ ở trung tâm Quận 1 nhưng lúc nào cũng tấp nập người xe, đó là một điều kiện thuận lợi để các đấng mày râu biết đến Spa như một địa chỉ uy tín và chất lượng. Men Salon là spa dành cho nam với nhiều gói làm đẹp được các quý ông yêu thích như massage body, massage foot, xông hơi, gội đầu, ráy tai, chăm sóc da…

 

 

 

 

 

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, những liệu trình làm đẹp cho nam giới tại Men Salon được thực hiện bài bản, đảm bảo sẽ làm hài lòng những chàng trai khó tính nhất. Bên cạnh đó, không gian thoáng đãng, mát mẻ cũng là một điểm cộng khiến khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi đến với spa.

 

Thông tin liên hệ:

MEN SALON

Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1

Tell: 0903038538 – 0908888936 - 0946666257

 

Tags: Spa Cho Nam Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639