Spa Chuyên Điều Trị Các Vấn Đề Về Da Uy Tín Quận 7

Lượt xem
7790
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017032301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA NGÂN HÀ

 

Với chị em phụ nữ, giữ gìn nhan sắc luôn là điều vô cùng quan trọng giúp họ luôn tự tin, xinh đẹp trong mắt người đối diện. Nhưng ngày nay, do ảnh hưởng của nhiều yếu tố: công việc căng thẳng, thời tiết nắng nóng, không khí bẩn... làm ảnh hưởng đến sức khỏe và đặc biệt là làn da của chúng ta, luôn phải đối mặt với nguy cơ bị tổn thương rất cao.Nếu không được chăm sóc, lâu ngày làn da của chúng ta sẽ trở nên thô ráp, sần sùi và xuất hiện mụn, các vết thâm, nám...

Hãy để Spa Ngân Hà giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên như bạn mong ước.

 

Tọa lạc tại địa chỉ số 340 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Quận 7, Spa Ngân Hà từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn nữ và các bạn nam tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Spa Ngân Hà tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có cao cấp, thương hiệu và uy tín Thụy Sĩ với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu đẳng cấp, hiệu quả.

Spa Ngân Hà sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Spa Ngân Hà còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Với tiêu chí đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, an toàn, hiệu quả với chi phí phù hợp với túi tiền, Spa Ngân Hà xin giới thiệu các dịch vụ sau: TRỊ MỤN, LĂN KIM, CẤY PHẤN, TẮM TRẮNG BODY & FACE, PEEL DA, THAY DA SINH HỌC, CHĂM SÓC DA MỤN CHUYÊN SÂU, MASSAGE ( đá nóng, tinh dầu, kem dưỡng, đầu - vai - cổ - chân),...

CHĂM SÓC DA BẰNG CÔNG NGHỆ LĂN KIM SIÊU VI ĐIỂM VỚI TẾ BÀO GỐC

LIỆU PHÁP HIỆU QUẢ NHẤT CHO DA MỤN , THÂM , LỖ CHÂN LÔNG TO, SẸO RỖ, NÁM VÀ TÀN NHAN

Tàn dư của mụn trứng cá, thủy đậu hay chấn thương do tai nạn là nguyên nhân gây ra sẹo rỗ (sẹo lõm). Sẹo rỗ trên da rất khó chữa vì thời điểm này da bị tổn thương sâu nên cần phải có quá trình điều trị phú hợp, đúng cách thì mới có kết quả tốt nhất.Vì thế, nếu chỉ sử dụng các phương pháp thông thường như bôi thuốc, sử dụng nguyên liệu tự nhiên… chỉ giúp hỗ trợ phần nào chứ không thể làm cho vết sẹo bằng phẳng được.

Hiện nay, Công nghệ lăn kim được xem là một trong những giải pháp xóa sẹo hiệu quả nhất hiện nay. Thiết bị lăn kim kích thích sự tái sinh của mô tế bào đã mất, kết hợp với việc dẫn xuất đưa tế bào gốc xuống dưới da hỗ trợ tế bào da sản sinh collagen giúp tái tạo lại làn da bị hư tổn, làm đầy các vết sẹo, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp tự nhiên. Nếu da mặt bạn đang gặp các vấn đề về sẹo, nhiều vết đốm, thiếu mịn màng, hãy đến Spa Ngân Hà và sử dụng ngay gói dịch vụ lăn kim siêu vi điểm của công nghệ Hàn Quốc trị sẹo lõm, sẹo rỗ, nám, tàn nhang, trẻ hóa da. Chỉ sau một liệu trình kéo dài 120 phút, bạn không khỏi bất ngờ với làn da tươi mới trên gương mặt.

 

Công nghệ lăn kim với hiệu quả mang lại vượt trội, không mất nhiều thời gian để điều trị và cũng không cần nghỉ dưỡng. Dịch vụ với các bước thực hiện bài bản, gây tê cẩn thận, hoàn toàn không tạo cho bạn cảm giác đau hay khó chịu.
 
KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN:

Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn

Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da

Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu

Lỗ chân lông thu nhỏ lại do tuyến bã nhờn được kiểm soát

Hạn chế tối đa tái phát lại mụn, nhờ sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu và thuốc trị mụn cao cấp

-----------------------------
►► Lăn kim trị sẹo rỗ: Với nguyên lý tạo vết thương giả tại vùng điều trị, sau đó đưa serum dưỡng chất vào trực tiếp bên trong vùng da để nuôi tế bào giúp Tái Sinh làn da từ bên trong.

► Cam kết chỉ sau 1 liệu trình 1 buổi duy nhất. Làn da của bạn sẽ cải thiện như tư vấn. (NẾU KHÔNG ĐÚNG - SPA SẼ ĐỀN GẤP 3 LẦN SỐ TIỀN LIỆU TRÌNH)

 

CẤY PHẤN CC CREAM CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC  

Tại Hàn Quốc đang rất thịnh hành trào lưu làm đẹp "cấy phấn" cho da, đây là công nghệ làm đẹp mới nhất giúp da nhìn căng bóng tự nhiên, và bạn chỉ cần chút kem chống nắng, thêm thỏi son là đã đủ rạng rỡ ra đường rồi.
Cấy phấn tự thân vi sinh - hay đươc gọi là tế bào mầm là tên gọi mới của công nghệ này . 
Nó như 1 dạng collagen mà ở việt nam và các nước đang thịnh hành hay nghe nhiều đến quen thuộc , collagen ngta hay dùng uống - tiêm - bôi lên da như một loại " thức ăn " cấp dưỡng sâu đỉnh nhất . 
 
Thì tế bào mầm này cũng vậy . Là một dạng " thức ăn béo " cho da , lúc nao da cũng căng tròn và đẹp mịn . Phương pháp này là không bôi - không tiêm - mà dùng máy vi điểm cấy ( đẩy) sâu vào tế bào da. Giúp da dãn nỡ lcl đều đặn nhịp nhàng , không đau - không sưng - không đỏ . Làm xong đẹp rõ trông thấy .

Kết quả hình ảnh cho cây phấn bb và cấy phấn cc

Cấy phấn (hay còn goi là CC Cover) là công nghệ chăm sóc da bằng tế bào chuyên nghiệp ra đời tại “cường quốc” làm đẹp Hàn Quốc. Ngay từ khi xuất hiện, kỹ thuật này đã gây nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp xứ Kim Chi và nhanh chóng lọt vào Top 10 Dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật do phụ nữ 18 – 45 tuổi bình chọn đó nghen !!

Khuyến cáo các bạn bị mụn đừng nên làm vì lớp phấn sẽ bí da nó không trị mụn, chúng ta hãy trị mụn trước rồi làm pp này nhé !! 

Liệu trình CC Cover là liệu trình chăm sóc da bằng tế báo chuyên nghiệp. Là một dịch vụ chăm sóc da hoàn hảo bới CC cover không những làm trắng sáng, chống lão hóa da, làm đều màu da, che được vết thâm quầng mắt mà các thành phần từ tế bào nuôi dưỡng da, tinh chất Peptide còn giúp da trắng, niacinamide giúp loại bỏ mụn và nếp nhăn cho da.
 
 

CC cover là bộ sản phẩm chăm sóc vượt bậc so với BB Cover, được chia thành các lọ phục vụ cho từng bước chăm sóc,mang lại hiệu quả tối đa về thời gian cũng như chất lượng sau khi sử dụng.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Được tạo ra từ thành phần danh tiếng Peptide với tinh chất matrixyl, Argireline,cùng thành phần chiết xuất từ tế bào nhân tạo và các thành phần niacinamide, adenosine giúp ổn định da,cung cấp dưỡng chất,làm trắng da và cải thiện nếp nhăn.Do đó việc kết hợp MTS hoặc đầu máy vi kim đưa tinh chất vào da không chỉ giúp cho việc làm thủ thuật được tiện lợi hơn mà còn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

 

CC Cover là một liệu trình chăm sóc da hoàn hảo đã được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Lựa chọn CC Cover bạn sẽ trải nghiệm được những ưu điểm vượt bậc:

- Tạo lớp nền trắng sáng, đều màu da 

- Che được quầng thâm mắt

- Nuôi dưỡng làn da

- Tiết kiệm thời gian trang điểm

- Không cần chế độ chăm sóc cầu kỳ sau sử dụng.

Tuy nhiên, cần lưu ý khi sử dụng bất kỳ phương pháp làm đẹp nào, bạn cũng phải đảm bảo dưỡng ẩm và chống nắng đầy đủ để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Một làn da khỏe mạnh sẽ luôn có sức sống và khả năng đề kháng chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường khói bụi, ô nhiễm hiện nay.

Cấy phấn cho da - Trào lưu làm đẹp mới khiến kem nền thất sủng - Ảnh 5.
 
PELL DA

Trị vết thâm an toàn hiệu quả bằng tinh chất Peeling được các chuyên gia da liễu đánh giá cao nhất hiện nay. Với các dưỡng chất được tinh chế đặc biệt, khi thoa Peeling lên da sẽ làm cho da bong nhẹ, xóa mờ những vết thâm, đồng thời kích thích quá trình tái tạo làn da mới mịn màng hơn.

Vết thâm (hiện tượng rối loạn sắc tố da sau viêm) là phản ứng bình thường của da trong quá trình làm lành các vết thương do mụn, tai nạn, bỏng hoặc các va chạm thường ngày gây trầy xước, viêm nhiễm da. Không chỉ làm giảm thẩm mỹ của làn da, vết thâm còn là tác nhân khiến da bị lão hóa nhanh hơn.

Công nghệ Peeling có cơ chế hoạt động rất đặc biệt, phương pháp này giúp ức chế hoạt động của các tế bào melanocytes, hạn chế tốc độ và số lượng melanin sinh ra, kích thích tăng sinh chuỗi liên kết chuỗi collagen, giúp các lớp đáy của biểu bì sản sinh ra lớp tế bào mới. Lớp da non và các tế bào mới sinh ra sẽ trắng sáng và mịn màng hơn nhiều.

Hình ảnh có liên quan

 
ĐỐI TƯỢNG CÓ THỂ ÁP DỤNG TRỊ VẾT BẰNG TINH CHẤT PEELING

- Vết thâm sau mụn

- Vết thâm hình thành do những tác động vào da (va chạm, ngã, bỏng…)

- Áp dụng cho cả nam và nữ

Dịch vụ điều trị vết thâm bằng công nghệ Peeling tại Spa Ngân Hà được hầu hết khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu điều trị vết thâm vì công nghệ Peeling hội tụ các ưu điểm sau:
 

Trị vết thâm an toàn nhanh chóng, cho làn da trắng hồng, tự nhiên:

- Tinh chất Peeling hoạt động theo cơ chế thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, ức chế hoạt động của các melanocytes, bóc tách và phân hủy lớp biểu bì thâm đen trên bề mặt da, giúp da xóa mờ vết thâm chỉ trong thời gian ngắn.

- Công nghệ Peeling cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, kích thích tăng sinh collagen và elastin, tái tạo tế bào da mới giúp da đều màu, mịn màng và trắng hồng.

Tuyệt đối an toàn:

- Công nghệ trị vết thâm Peeling đã được Tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao trong điều trị vết thâm cho khách hàng.

Không gây đau rát hay kích ứng da:   
 
Tinh chất Peeling được cô đặc hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên rất thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng hay bất kỳ dị ứng nào cho da. Phù hợp với mọi loại da.
trị vết thâm hiệu quả 

 

 
Cam kết hiệu quả dài lâu

Điều trị vết thâm bằng công nghệ Peeling tại Spa Ngân Hà cam kết đem lại hiệu quả điều trị vết thâm dài lâu, vết thâm không còn tái phát trở lại như các phương pháp trị thâm thông thường khác.

Trị vết thâm bằng tinh chất Peeling không chỉ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn vết thâm trên da vùng điều trị mà đồng thời còn kích thích tái tạo tế bào da, giúp bề mặt da sáng mịn tự nhiên. Cũng vì thế, trị vết thâm bằng tinh chất Peeling luôn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng khi đến với Spa Ngân Hà.

Hình ảnh có liên quan

Khi đến với Spa Ngân Hà bạn còn được hưởng các dich vụ làm đẹp khác, hãy đến với chúng tôi chắc chắn bạn lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên, sức khỏe vốn có của mình. Hãy để Spa Ngân Hà giúp và đồng hành cùng bạn.

 

 

Tel: 0888703368 ( Zalo/FB)

 

Tags: Spa Chuyên Điều Trị Các Vấn Đề Về Da Uy Tín Quận 7 , Spa Ngân Hà

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299