Spa Chuyên Điều Trị Mụn Mỹ Phương Nám Thâm Sẹo Rổ Uy Tín Quận 8

Lượt xem
3785
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021052202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA MỸ PHƯƠNG
D Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8 ( chỉ 1 địa chỉ duy nhất )

SPA MỸ PHƯƠNG

 

Mặc dù cách xa khu trung tâm nhưng spa quận 8 cũng không hề yếu thế hơn so với những quận khác. Với danh sách các spa quận 8 xịn sò dưới đây chắc chắn sẽ khiến team quận 8 mê mệt, bởi dịch vụ đa dạng, cùng sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên. Spa quận 8 có thể làm hài lòng tất cả các khách hàng kể cả những quý cô khó tính nhất.

Chăm Sóc Da Spa Mỹ Phương chuyên chăm sóc và tái tạo da, Điều Trị Mụn bằng phương pháp cổ truyền, liệu trình an toàn và chuẩn y khoa, luôn mang đến chất lượng và hiệu quả cao đến cho quý khách hàng. Kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, thái độ luôn niềm nở và thân thiện, tạo cho khách sự thoải mái khi đến Spa làm đẹp, tự hào mang đến cho các Nàng một làn da hoàn hảo như mong đợi.

’’Nhất Dáng - Nhì Da" là phương châm làm đẹp của Spa Mỹ Phương chúng tôi...

Mỹ Phương Spa là một trong những spa mang trong mình những giá trị riêng, mang đến cho chị em phụ nữ một địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng.

Cơ sở vật chất được đầu tư kỹ lưỡng từ kiến trúc, nội thất, thiết kế đến không gian, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời, thư giãn tinh thần tuyệt đối khi đến làm đẹp tại Mỹ Phương Spa. Không gian tinh tế và sang trọng bên trong cũng góp phần phản ánh phần nào chất lượng dịch vụ, đồng thời tạo uy tín và sự tin tưởng nơi khách hàng.

LĂN KIM TRỊ SẸO RỖ, SẸO LÕM CHUẨN Y KHOA

✅CƠ CHẾ CỦA PHƯƠNG PHÁP LĂN KIM SẸO RỖ/SẸO LÕM

✅Lăn kim trị sẹo rỗ hay còn gọi là phi kim trị sẹo rỗ là phương pháp sử dụng các đầu kim nhỏ tác động trực tiếp vào vùng da sẹo, tạo những tổn thương giả trên da, kích thích quá trình tự lành thương của cơ thể tăng sinh collagen, elastin mạnh mẽ giúp sẹo rỗ đầy lên hiệu quả.

✅Các vết thương cũng trở thành đường dẫn, giúp dưỡng chất trên da (serum, tế bào gốc,…) dễ dàng thẩm thấu vào sâu trong da và phát huy công dụng.

——————————

✅ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP LĂN KIM TRỊ SẸO RỖ/SẸO LÕM

✅An toàn và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

✅Không đau, không sưng, không nghỉ dưỡng, không gây dị ứng.

✅Tái tạo làn da căng mịn, trắng hồng tự nhiên, không còn dấu hiệu của sẹo.

✅Loại bỏ những tế bào hư tổn trên da thay thế bằng những tế bào mới khỏe mạnh.

✅Cải thiện được nhiều vấn đề về da như: thâm do mụn, làm sáng da, làm đều màu da, giảm vết nhăn và trẻ hóa da.

——————————

✅ĐỐI TƯỢNG ĐIỀU TRỊ

✅Tất cả nam và nữ

✅Vết sẹo lồi, rỗ, thâm mới xuất hiện hoặc xuất hiện lâu năm

✅Sẹo rỗ, thâm sần sùi do mụn trứng cá, thuỷ đậu,…

✅Sẹo hõm sâu do tai nạn, bẩm sinh, cơ địa,..

✅Điều trị sẹo bằng nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả.

Mỹ Phương Spa là spa chuyên chăm sóc và tái tạo da điều trị nám khi sở hữu các chuyên gia làm đẹp với nhiều năm kinh ngiệp trong ngành, lại được tu nghiệp ở nước ngoài, trình độ kiến thức chuyên môn sâu - am hiểu về các loại da mang đến cho các khách hàng một làn da hoàn hảo như mong đợi.

Khi khách hàng muốn điều trị nám hãy đến với Mỹ Phương Spa để trị liệu hiệu quả, lâu dài cần phải có khả năng tác động hai chiều: vừa xử lý nám trên bề mặt da, vừa ngăn chặn việc hình thành nám từ bên trong cơ thể.

Thêm vào đó, bằng những liệu pháp sử dụng các thảo dược thiên nhiên kết hợp sóng ion và thực phẩm chức năng đặc trị tại Mỹ Phương Spa sẽ giúp làn da bạn sáng mịn và không còn những vết nám xấu xí cùng với một quy trình thực hiện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng, phù hợp với từng nhu cầu làm đẹp của từng khách hàng mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

Mỹ Phương Spa cung cấp dịch vụ với cam kết:

• Công nghệ trị nám hiệu quả cao.

• Hệ thống soi da đạt chuẩn giúp phát hiện chuẩn xác tình trạng nám da của từng khách hàng.

• Công nghệ trị nám không xâm lấn, không lột tẩy, không gây bong tróc và không làm tổn thương da.

• Đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm giỏi, tay nghề thuần thục và nhiệt tình.

• Rút ngắn thời gian trị liệu, hiệu quả duy trì lâu dài.

• Kết hợp điều trị nám và chăm sóc da hiệu qủa bằng sản phẩm thiên nhiên chất lượng và phương pháp làm đẹp kết hợp tốt nhất.

Với trang thiết bị máy móc và công nghệ, Mỹ Phương Spa luôn tự hào là một trong những spa đi đầu trong việc chuyển giao công nghệ với các nước tiên tiến. Mỹ Phương Spa sử dụng các công nghệ số một trong dịch vụ làm đẹp để giúp khách hàng đạt được kết quả tối ưu.

Mỹ Phương Spa vô cùng tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tiên tiến nhất, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và sự hài lòng cho các khách hàng trong và ngoài nước, luôn cố gắng hết mình để mang lại nét thanh xuân vốn có của một người phụ nữ Việt Nam.

SPA MỸ PHƯƠNG

Đ/c:  Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8

 

Tel: 0908213395

https://diachilamdep.net/

 

 

Tags: Spa Chuyên Điều Trị Mụn Nám Sẹo Rỗ Uy Tín Quận 8 , Chuyên Điều Trị Mụn Mỹ Phương Nám Thâm Sẹo Rổ Uy Tín Quận 8

TIN CÙNG LOẠI