Spa Chuyên Điều Trị Sẹo Rỗ Uy Tín Quận 10

Lượt xem
8970
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019062002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Phương Beauty & Spa
Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10

PHƯƠNG BEAUTY & SPA

 

“Đi spa” là một cụm từ không còn xa lạ đối với mọi người, nhất là phụ nữ. Bởi là phụ nữ bạn không chỉ phải đảm đang, khéo vun vén cho gia đình mà còn cần phải xinh đẹp, quyến rũ để luôn tự tin, tràn đầy sức sống. Thế nên, đừng viện cho mình bất kì lí do gì để trì hoãn việc dành riêng cho mình một ít thời gian trong tuần để đi spa tút lại nhan sắc. Đến với Phương Beauty & Spa bạn sẽ sở hữu rất nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện như: chăm sóc da mặt, điều trị mụn, nám, rỗ, giảm béo, tiêm Filler, Botox, masage mặt, body, triệt lông....

 

Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân, nếu không được chăm sóc cẩn thận, làn da của bạn sẽ dễ dàng xuất hiện nhiều vấn đề như mụn, thâm, sạm, khô, kích ứng, sần sùi, thô ráp, lão hóa sớm. Nhưng bạn đừng lo, Phương Beauty & Spa mang đến cho bạn gói dịch vụ Chăm sóc da mặt và dưỡng toàn thân bằng nguyên liệu thiên nhiên để bạn có thể “tút” lại làn da của mình.

Dịch vụ chăm sóc da mặt sẽ nhẹ nhàng làm sạch sâu da, lấy đi những chất bẩn và mụn dưới da giúp cải thiện tình trạng mụn, trả lại một làn da mịn màng và khỏe mạnh hơn. 

 

Mụn là một bệnh lý về da. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn nhưng không biết cách điều trị mụn hiệu quả thì rất khó để thành công. Phương Beauty & Spa với công nghệ PRP mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho việc điều trị mụnĐến Phương Beauty & Spa để tìm hiểu liệu trình điều trị mụn tận gốc, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả rõ rệt của liệu trình này chỉ sau một lần điều trị.

 

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Phương Beauty & Spa  sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

 Đây chính là bí quyết tái tạo làn da không tì vết của phụ nữ Hàn. Từ lâu, làn da căng bóng và mịn màng của phái đẹp xứ sở Kim Chi luôn được mọi người ngưỡng mộ. Bên cạnh các bước chăm sóc da bài bản Phương Beauty & Spa còn áp dụng những phương pháp trị liệu độc đáo. Nổi bật trong số đó chính là cấy căng bóng DNA cá hồi. Hiệu quả thấy ngay, da láng mịn, căng bóng, trắng hồng rạng rỡ. Các vết nám, tàn nhang, các nếp nhăn gần như được xóa sổ. Da ngày càng mịn màng đầy sức sống. Kết quả là lâu dài.

 

Sở hữu làn da đẹp, mịn màng, trắng sáng luôn là niềm khao khát của các chị em phụ nữ. Để có đươc điều đó, ngoài việc có chế độ chăm sóc da tại nhà mỗi ngày thì việc tham gia các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu tại spa sẽ mang đến kết quả nhanh chóng hơn do sử dụng sản phẩm đặc trị và máy móc hiện đại, nhằm đến “vấn đề” về da một cách chính xác hơn tại Phương Beauty & Spa

 

Phương Beauty & Spa không ngần ngại khẳng định với khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ vượt trội qua kết quả thực tế. Với vị trí thuận tiện, không gian thoáng rộng, hiện đại, môi trường dễ chịu, thư giãn, Phương Beauty & Spa luôn tạo sự thoải mái và an tâm khi bạn lần đầu tiên đặt chân đến spa.

 

PHƯƠNG BEAUTY & SPA 

 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10 

Tel: 0901678978

 

Tags: Spa Chuyên Điều Trị Sẹo Rỗ Uy Tín Quận 10 , Phương Beauty & Spa

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10