Spa Chuyên Điều Trị Và Chăm Sóc Da Chuyên Sâu Quận Bình Thạnh

Lượt xem
7761
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017081401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sheba Spa
A Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Q. Bình Thạnh

SHEBA SPA

 

Là phụ nữ hay các đấng mài râu ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Sheba Spa sẽ mang đến cho các chị em và các anh chàng một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

 

Sheba Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi, ấm áp với những khu chăm sóc riêng biệt nhau, với tông màu nhẹ nhàng, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp hàng đầu. Sheba Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Sheba Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp cùng hệ thống máy móc hiện đại, sử dụng mỹ phẩm nhập khẩu, Sheba Spa tự tin mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: Liệu Trình Detox Phục Hồi – Thải Độc Tố Cho Da, Liệu Trình Phun Trắng Da Nano Aura, Liệu Trình Trắng Sáng Da, Liệu Trình Thay Da Sinh Học, Liệu Trình Điều Trị Mụn, Liệu Trình Lăn Kim Dermaroller, Liệu Trình Ngâm Bồn Đá Muối Himalia Thải Độc Tố Và Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân… với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

LIỆU TRÌNH DETOX PHỤC HỒI – THẢI ĐỘC TỐ CHO DA

(Thời gian 75 phút)

Bước 1: Ngâm chân cho khách thư giản và mời khách uống nước nghĩ ngơi trước khi vào làm dịch vụ chính. Ngâm chân giúp lưu thông tuần hoàn máu, không chỉ có lợi cho chân mà còn có nhiều ích lợi cho cơ thể như làm dịu cơn cao huyết áp, tạo kích thích lành tính, làm hưng phấn các rễ thần kinh, giúp tăng cường trí nhớ, đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho não.

Bước 2: Tẩy trang cho khách – Tẩy trang giúp lấy đi tế bào chết, bã nhờn, các chất bẩn và bụi ra khỏi da, giúp da thở và được làm sạch sâu hơn; giúp làm giảm tình trạng bích tắt lỗ chân lông, mụn và nhiễm trùng trên da.

Bước 3: Mở lỗ chân lông - Đây là bước làm mềm các tế bào sừng và bị ôxy hóa. Lỗ chân lông mở sẽ giúp bước điều trị tiếp theo mang lại kết quả cao nhất. Giúp khởi động tế bào và tự sản sinh collagen.

Bước 4: Hút tuyến bả nhờn, bụi bẩn, kem chống nắng và kem trang điểm còn sót lại trên da

Bước 5: Tẩy tế bào chết - Việc tẩy tế bào chết đúng cách rất có ích cho da của bạn, nó sẽ lấy đi hết những phần tế bào chết không tự bong ra được và nhường chỗ lại cho những tế bào da mới phát triển. Ngoài ra, tác dụng của việc tẩy tế bào chết còn giúp da dễ dàng hấp thụ kem dưỡng và các chất điều trị tốt hơn rất nhiều, làm tăng hiệu quả dưỡng da và chăm sóc da.

Bước 6: Làm sạch - Lightening Foam – Sữa rửa mặt sáng da với chiết xuất từ thực vật phong phú nhờ thành phần AHA (Acid trái cây) và các thảo mộc có tác dụng ngăn ngừa sự sản xuất Melamin trong da, giúp làm sạch da một cách hoàn hảo hơn

Bước 7: Lightening Toner – Nước hoa hồng giàu khoáng chất với thành phần thảo mộc như dâu tằm giúp làm sạch da, làm đều màu da và se khích lỗ chân lông

Bước 8: Massage Cream – Massage thư giản từ cổ lên mặt, giúp tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông hệ bạch huyết, gia tăng dưỡng chất và Oxy cho da, thúc đẩy quá trình đào thải độc tố, tái tạo da, chống lão hóa, giúp da căng mịn, khỏe mạnh, điều tiết bã nhờn, kích thích các mạch máu dưới da hoạt động tốt hơn.

Bước 9: Ấn huyệt thư giãn, thải độc tố, thư giãn đầu, vai, cổ. Ấn huyệt xung quanh mặt tác động trực tiếp vào da, cơ, thần kinh, mạch máu và các cơ quan cảm thụ làm thay đổi hệ thần kinh, nâng cao quá trình dinh dưỡng của cơ thể, giãn mạch, tăng sức bền của cơ, phục hồi và nuôi dưỡng các cơ.

Bước 10: Dùng khăn nóng lau sạch kem massage

Bước 11: Mặt nạ than chì trị mụn Biologie – Chiết xuất từ bột than hoạt tính màu đen. Than chì có công dụng hút mỡ da mạnh và vật chất có hại, có khả năng phóng thích tia hồng ngoại, xúc tiến vi tuần hoàn làn da, tăng khả năng dữ ẩm cho da, còn có tác dụng tốt để thải độc, giảm viêm sưng sau khi lấy mụn, hút sạch bã nhờn bám trên da.

Bước 12: Chườm túi thảo dược trên mắt cho KH

Bước 13: Lấy túi thảo dược ra và lau sạch mặt nạ

Bước 14: Thoa nước hoa hồng – làm sạch da, se khích lổ chân lông.

Bước 15: Sử dụng Serum trắng sáng kết hợp dùng máy D922 (Galvanic) đầu lăn đẩy dẩn chất thẩm thấu sâu vào da bằng điện chuyển Di ion.

Bước 16: Thoa kem chống nắng – sử dụng mõng trên da tránh tình trạng dùng nhiều gây bít tắc lỗ chân lông

Bước 17: Dùng cây lăn tay Thạch Anh đi lạnh lại lần nữa để đóng lỗ chân lông và giúp sản phẩm được dưỡng lại trên da tốt hơn.

LIỆU TRÌNH PHUN TRẮNG DA NANO AURA

Gói liệu trình điều trị cho từng loại da:

- Kiểu da sáng: 4tuần x 3lần/ 1 tuần = 12 lần
- Kiểu da ngâm: 6 tuần x 3 lần / 1 tuần = 18 lần
- Kiểu da đen không điều màu và đốm nâu: 8 tuần x 3 lần/ 1 tuần = 24 lần

 Giải pháp trắng da cho mặt và toàn thân, an toàn tuyệt đối với công nghệ phủ trắng Nano hiện đại nhất thế giới đã có mặt tại Việt Nam.

Màu da không đồng đều, da sạm, da xỉn màu hay những đốm tàn nhang, đồi mồi, … là nỗi ám ảnh khó chịu nhất, đặc biệt điều này càng không hợp với gu thẩm mỹ của người châu Á. Ước mơ sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, đầy sức sống bây giờ đã trở thành nhu cầu chung của mọi người, không còn phân biệt giới tính hay tuổi tác.

 Công nghệ làm trắng da Nano Aura tác dụng che hết các đốm nâu, lão hóa da và có tác dụng trắng sáng lâu dài do tác dụng của dưỡng chất Alpha Arbutin nồng độ cao.

* Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/ UVB từ ánh sáng mặt trời, ánh đèn (đèn neon, đèn sân khấu)

* Chống lại tác nhân ô nhiễm từ môi trường, tác nhân oxy hóa

* Trắng sáng toàn thân ngay lập tức đồng thời giúp da mềm mịn với công thức trắng sáng độc quyền được cấp bằng sáng chế trên toàn thế giới.

* Cam kết trắng lên 3-4 tông sau 1 liệu trình. Cơ chế hoạt động dựa trên chất kết dính của mỹ phẩm và súng bắn NANO tạo nên tinh thể dưỡng chất Nano siêu vi thấm sâu vào dưới da, giúp da được dưỡng trắng từ bên trong. Súng Nano tạo ra những tia Nano tác động đều khắp tới từng vùng da nhỏ nhất trên cơ thể, ngay cả những vùng da có nếp gấp dễ bị xỉn màu. Điều này các phương pháp làm trắng khác không thực hiện được.

* Dưỡng chất Biolight với thành phần chính là Alpha arbutin giúp tăng cường độ ẩm và nuôi dưỡng làn da mạnh khỏe, trắng hồng từ bên trong đồng thời kích thích sản sinh collagen và elastin làm tăng độ căng của da và ngăn chặn sự lão hoá.

* Công nghệ lọc tia UV có trong Biolight giúp da khỏe mạnh, bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời và môi trường ô nhiễm.

 

 

Chi tiết liệu trình phun trắng Nano Aura

Bước 1: Khám và kiểm tra da, lông toàn thân để tư vấn cho khách hàng đúng liệu trình điều trị

Bước 2: Đối với khách có lông thì phải wax hoặc cạo sạch trước khi làm liệu trình phun trắng.

Bước 3: Xông hơi - Lỗ chân lông mở sẽ giúp bước điều trị tiếp theo mang lại kết quả cao nhất. Giúp khởi động tế bào và tự sản sinh collagen

Bước 4: Làm sạch da và tẩy tế bào chết, loại bỏ những bụi bẩn trên da. Kích thích quá trình tuần hoàn máu, giúp da thở và được làm sạch sâu hơn; giúp làm giảm tình trạng bích tắt lỗ chân lông và nhiễm trùng trên da.

(Nếu Ngâm Soda thì bỏ qua bước xông hơi và tẩy tế bào chết)

Bước 5: Cho Khách đi tắm sơ qua với nước ấm, lau khô người, măt quần lót giấy

Bước 6: Quấn tóc lại bằng bao trùm tóc, lấy bông gòn nhét vào hai lỗ tai, 2 lỗ mũi nếu khách hàng phun trắng mặt

Bước 7: Bắt đầu quy trình phun trắng, cho sản phẩm số 1 vào bình xịt, đổ vào khoảng 50 - 100 ml (mỗi KH phun khoảng 25 ml nhưng nếu đổ SP vào bình ít quá thì xịt khó ra và làm hao sản phẩm hơn). Phun sơ qua 1 lần từ trên xuống

Bước 8: Đối với vòi phun thì có 3 chế độ (dọc, ngang và xéo). Chỉnh ngang thì phun đứng mà chỉnh đứng thì phun ngang. Phun lưng, 2 tay, 2 chân, mông trước.

Bước 9: Phun cổ và phun mặt thì chỉnh vòi phun xéo góc 45 độ và phun soắn tròn

Bước 10: Sau khi phun xong toàn thân thì bật máy ở chế độ thổi khô để hông khô sản phẩm.

Bước 11: Cho sản phẩm số 2 vào bình xịt và phun (thao tác phun cũng giống phun trắng sản phẩm số 1)

Bước 12: Kết thúc liệu trình phun trắng, cho khách đi mặc đồ, dặn dò khách hàng về nhà bảo vệ da và dưỡng ẩm.

Sau mỗi liệu trình hoặc kết thúc liệu trình: 
Sử dụng thêm kem dưỡng da và kem chống nắng khi đi ra ngoài.

Không tắm sữa tắm hoặc các sản phẩm có chất tẩy rửa khác trong vòng 24h

Mỗi liệu trình cách nhau 48h (1 tuần 3 ngày)

Để đạt được hiệu quả cao thì Khách hàng nên đi điều độ và đúng liệu trình như lúc chuyên viên khám và tư vấn

Cơ chế hoạt động: dựa trên chất kết dích của Mỹ phẩm và tốc độ phun tạo hạt phủ lên da và len lõi trong da, bản quyền.

LIỆU TRÌNH TRẮNG SÁNG DA

(Thời gian 75 phút)

Bước 1: Ngâm chân cho khách thư giản và mời khách uống nước nghĩ ngơi trước khi vào làm dịch vụ chính. Ngâm chân giúp lưu thông tuần hoàn máu, không chỉ có lợi cho chân mà còn có nhiều ích lợi cho cơ thể như làm dịu cơn cao huyết áp, tạo kích thích lành tính, làm hưng phấn các rễ thần kinh, giúp tăng cường trí nhớ, đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho não.

Bước 2: Tẩy trang cho khách – Tẩy trang giúp lấy đi tế bào chết, bã nhờn, các chất bẩn và bụi ra khỏi da, giúp da thở và được làm sạch sâu hơn; giúp làm giảm tình trạng bích tắt lỗ chân lông, mụn và nhiễm trùng trên da.

Bước 3: Mở lỗ chân lông - Đây là bước làm mềm các tế bào sừng và bị ôxy hóa. Lỗ chân lông mở sẽ giúp bước điều trị tiếp theo mang lại kết quả cao nhất. Giúp khởi động tế bào và tự sản sinh collagen.

Bước 4: Hút tuyến bả nhờn, bụi bẩn, kem chống nắng và kem trang điểm còn sót lại trên da

Bước 5: Tẩy tế bào chết - Việc tẩy tế bào chết đúng cách rất có ích cho da của bạn, nó sẽ lấy đi hết những phần tế bào chết không tự bong ra được và nhường chỗ lại cho những tế bào da mới phát triển. Ngoài ra, tác dụng của việc tẩy tế bào chết còn giúp da dễ dàng hấp thụ kem dưỡng và các chất điều trị tốt hơn rất nhiều, làm tăng hiệu quả dưỡng da và chăm sóc da.

Bước 6: Làm sạch - Lightening Foam – Sữa rửa mặt sáng da với chiết xuất từ thực vật phong phú nhờ thành phần AHA (Acid trái cây) và các thảo mộc có tác dụng ngăn ngừa sự sản xuất Melamin trong da, giúp làm sạch da một cách hoàn hảo hơn

Bước 7: Lightening Toner – Nước hoa hồng giàu khoáng chất với thành phần thảo mộc như dâu tằm giúp làm sạch da, làm đều màu da và se khích lỗ chân lông

Bước 8: Massage Cream – Massage thư giản từ cổ lên mặt, giúp tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông hệ bạch huyết, gia tăng dưỡng chất và Oxy cho da, thúc đẩy quá trình đào thải độc tố, tái tạo da, chống lão hóa, giúp da căng mịn, khỏe mạnh, điều tiết bã nhờn, kích thích các mạch máu dưới da hoạt động tốt hơn.

Bước 9: Ấn huyệt thư giãn, thải độc tố, thư giãn đầu, vai, cổ. Ấn huyệt xung quanh mặt tác động trực tiếp vào da, cơ, thần kinh, mạch máu và các cơ quan cảm thụ làm thay đổi hệ thần kinh, nâng cao quá trình dinh dưỡng của cơ thể, giãn mạch, tăng sức bền của cơ, phục hồi và nuôi dưỡng các cơ.

Bước 10: Dùng khăn nóng lau sạch kem massage

Bước 11: Mặt nạ vàng Collagen Biologie - được chiết xuất từ bột vàng hoạt tính 24k, keo hải tảo, sản phẩm với dạng bột mịn chứa các thành phần đặc biệt giúp tái tạo da, kết hợp nguyên tố vàng linh động sẽ giúp cho làn da bạn trở nên trắng sáng, săn chắc, chống lão hóa, xóa mờ thâm nám đã xuất hiện từ lâu, đồng thời giúp làn da thật khỏe mạnh, chống chảy xệ.

Đặc biệt, vàng collagen hoạt tính Nano cao, còn có tác dụng ức chế quá trình sản sinh melamin, diệt khuẩn các tế bào có hại, chống nám da nhanh nhất, giúp se khít lỗ chân lông, cho một làn da săn chắc.

Bước 12: Chườm túi thảo dược trên mắt cho KH

Bước 13: Lấy túi thảo dược ra và lau sạch mặt nạ

Bước 14: Thoa nước hoa hồng – làm sạch da, se khích lổ chân lông.

Bước 15: Sử dụng Serum trắng sáng kết hợp dùng máy D922 (Galvanic) đầu lăn đẩy dẩn chất thẩm thấu sâu vào da bằng điện chuyển Di ion.

Bước 16: Thoa kem chống nắng – sử dụng mõng trên da tránh tình trạng dùng nhiều gây bít tắc lỗ chân lông

Bước 17: Dùng cây lăn tay Thạch Anh đi lạnh lại lần nữa để đóng lỗ chân lông và giúp sản phẩm được dưỡng lại trên da tốt hơn.

Lưu ý: Tùy vào từng loại da của Khách hàng mà chuyên viên sẽ tư vấn cho Khách hàng sử dụng liệu trình nóng hay lạnh tại Spa (liệu trình nóng thì có xông hơi và hút mụn còn liệu trình lạnh thì không có xông hơi và hút mụn)

LIỆU TRÌNH THAY DA SINH HỌC

Thay da sinh học với hoạt chất Acid Skin Peel được xem là giải pháp làm đẹp mới nhất hiện nay cam kết đem lại hiệu quả làm đẹp da cao nhất khi kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Microdermabrasion, Microneedle Theraphy, hệ thống máy Dermatrix & hoạt chất Acid lactic đặc trị. Phương pháp này hoạt động trên cơ chế kích thích tái tạo, đào thải lớp da sần sùi tầng thượng bì, tăng cường sản sinh collagen và elastin, đồng thời tăng cường đàn hồi cho da mang lại lớp da mới hồng hào, khỏe mạnh hơn. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp liệu pháp thay da sinh học tại Mai Hân Beauty đem lại hiệu quả tái tạo & khôi phục làn da hư tổn gấp nhiều lần so với các công nghệ thay da trước đây.

Bên cạnh đó tinh chất Acid Skin Peel được đưa vào sử dụng trong quá trình điều trị thay da sinh học sẽ len lỏi đến từng ngóc ngách của tế bào để sửa chữa và phục hồi những tổn thương trên da như mụn, sẹo rổ …. nhờ công nghệ sóng siêu âm của Cold & Hot Hammer. Với phân tử nhỏ thì hoạt chất thay da sinh học này dễ dàng thẩm thấu vào da cùng với tính kháng khuẩn cao giúp điều trị mụn, điều tiết sản xuất bã nhờn, ngăn ngừa sự tái sinh của nhân mụn mới. Đồng thời phá vỡ các việc hình thành tăng sắc tố, điều trị nám da. Khi sử dụng cho phương pháp thay da sinh học, loại acid thiên nhiên nhiên này sẽ tương tác với protein của da gây ra sự bong tróc và lột đi lớp da cũ phía trên, thay vào lớp da mới non trẻ hơn. Đồng thời giải pháp thay da sinh học với Acid Skin Peel còn giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho việc phục hồi da, kích thích sản sinh collagen, làm da trẻ khỏe dài lâu, sẽ giúp làn da mượt mà, sáng hơn, giảm các nếp nhăn, điều chỉnh các rối loạn sắc tố.

Bước 1: Ngâm chân cho khách thư giản và mời khách uống nước nghĩ ngơi trước khi vào làm dịch vụ chính. Ngâm chân giúp lưu thông tuần hoàn máu, không chỉ có lợi cho chân mà còn có nhiều ích lợi cho cơ thể như làm dịu cơn cao huyết áp, tạo kích thích lành tính, làm hưng phấn các rễ thần kinh, giúp tăng cường trí nhớ, đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho não.

Bước 2: Tẩy trang cho khách – Tẩy trang giúp lấy đi tế bào chết, bã nhờn, các chất bẩn và bụi ra khỏi da, giúp da thở và được làm sạch sâu hơn; giúp làm giảm tình trạng bích tắt lỗ chân lông, mụn và nhiễm trùng trên da.

Bước 3: Làm sạch -  Sữa rửa mặt giúp làm sạch lớp mỹ phẩm, các chất nhờn, bụi bẩn còn trên da và ngăn hiện tượng bài tiết lớp mỡ nhờn trên da khiến các lỗ chân lông không bị bít kín.

Bước 4: Dùng gạc y tế lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ và thực hiện các thao tác peel đã được chuyển giao công nghệ

Bước 5: Trung hòa lại da bằng sản phẩm số 2 có trong bộ peel

Bước 6: Chống nắng cho Khách hàng trước khi kết thúc liệu trình

Bước 7: Dùng cây lăn tay Thạch Anh đi lạnh lại lần nữa để đóng lỗ chân lông và giúp sản phẩm được dưỡng lại trên da tốt hơn.

Dặn dò khách hàng sau liệu trình peel (1 tuần đầu chỉ sử dụng sản phẩm chống nắng để bảo vệ da, tẩy trang - rửa sữa rửa mặt và ngưng toàn bộ các sản phẩm khác lại, sau khi lớp da củ đã được bong tróc và tái tạo hoàn toàn thì mới được dùng sản phẩm dưỡng phục hồi).

LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ MỤN

(Thời gian 90 phút)

Bước 1: Ngâm chân cho khách thư giản và mời khách uống nước nghĩ ngơi trước khi vào làm dịch vụ chính. Ngâm chân giúp lưu thông tuần hoàn máu, không chỉ có lợi cho chân mà còn có nhiều ích lợi cho cơ thể như làm dịu cơn cao huyết áp, tạo kích thích lành tính, làm hưng phấn các rễ thần kinh, giúp tăng cường trí nhớ, đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho não.

Bước 2: Tẩy trang cho khách – Tẩy trang giúp lấy đi tế bào chết, bã nhờn, các chất bẩn và bụi ra khỏi da, giúp da thở và được làm sạch sâu hơn; giúp làm giảm tình trạng bích tắt lỗ chân lông, mụn và nhiễm trùng trên da.

Bước 3: Mở lỗ chân lông - Đây là bước làm mềm các tế bào sừng và bị ôxy hóa. Lỗ chân lông mở sẽ giúp bước điều trị tiếp theo mang lại kết quả cao nhất. Giúp khởi động tế bào và tự sản sinh collagen.

Bước 4: Hút tuyến bả nhờn, bụi bẩn, kem chống nắng và kem trang điểm còn sót lại trên da

Bước 5: Tẩy tế bào chết - Việc tẩy tế bào chết đúng cách rất có ích cho da của bạn, nó sẽ lấy đi hết những phần tế bào chết không tự bong ra được và nhường chỗ lại cho những tế bào da mới phát triển. Ngoài ra, tác dụng của việc tẩy tế bào chết còn giúp da dễ dàng hấp thụ kem dưỡng và các chất điều trị tốt hơn rất nhiều, làm tăng hiệu quả dưỡng da và chăm sóc da.

Bước 6: Sửa rửa mặt làm sạch Purifying Foam – Chiết xuất từ cây Hammamelis, tinh chất dâu tằm trắng, hoa hồng, cây cỏ thi. Với công dụng làm sạch sâu nang lông, tuyến bã nhờn, loại bỏ Mụn đầu đen, ngăn ngừa sự hình thành mụn mới.

Bước 7: Xông hơi để giúp cho bước lấy mụn được dễ dàng hơn

Bước 8: Lấy các mụn đầu đen và mụn cám đã bị oxy hóa và sừng hóa. Với kỹ thuật lấy mụn bằng máy và tay độc đáo của Spa giúp làm sạch đi các nhân mụn, ngăn ngừa các mụn bọc và mụn mủ lây lan.

Bước 9: Kalodermique – Tinh chất sát khuẩn, tái tạo da. Chiết xuất AHA từ nho, bưởi, chanh tây, đất sét trắng, cần tây, lá dâu tằm trắng…

Bước 10: Chạy máy điện tím giúp làm giảm viêm, sưng và ngăn ngừa mụn trở lại

Bước 11: Mặt nạ than chì trị mụn Biologie – Chiết xuất từ bột than hoạt tính màu đen. Than chì có công dụng hút mỡ da mạnh và vật chất có hại, có khả năng phóng thích tia hồng ngoại, xúc tiến vi tuần hoàn làn da, tăng khả năng dữ ẩm cho da, còn có tác dụng tốt để thải độc, giảm viêm sưng sau khi lấy mụn, hút sạch bã nhờn bám trên da.

Bước 12: Chườm túi thảo dược trên mắt cho KH

Bước 13: Lấy túi thảo dược ra và lau sạch mặt nạ

Bước 14: Xịt khoáng giúp cân bằng da và se khít lỗ chân lông

Bước 15: Thuốc mụn gia truyền – giúp can thiệp trực tiếp vào quá trình sản xuất bã nhờn và kiểm soát sự tiết nhờn trên da hiệu quả. Tinh chất chữa mụn kháng viêm còn tác động trực tiếp vào sâu bên trong tế bào và loại bỏ hầu hết mụn và cồi mụn, trả lại cho bạn làn da mịn màng, mềm mại khiến người đối diện cũng không thể nhận ra dấu vết của mụn trên khuôn mặt đang trắng hồng, rạng rỡ của bạn.

Bước 16: Dùng cây lăn tay Thạch Anh đi lạnh lại lần nữa để đóng lỗ chân lông và giúp sản phẩm được dưỡng lại trên da tốt hơn.

Lưu ý: Đối với da bị mụn bọc và viêm nhiễm thì không được sử dụng ống hút mụn.

LIỆU TRÌNH LĂN KIM DERMAROLLER

Lăn kim là gì?

Là phương pháp tạo các lỗ chân lông và vết thương nhân tạo trên da mặt với đầu kim siêu nhỏ. Phương pháp này giúp cho việc thẩm thấu dưỡng chất nhanh và hiệu quả hơn các phương pháp làm đẹp thông thường như dùng kem, đắp mặt nạ v.v.... tới 1000 lần

Lăn kim siêu vi điểm là quá trình kích thích tăng sinh tế bào và sợi collagen trong da, giúp da săn chắc trở lại, khôi phục da hư tổn, lão hóa, loại bỏ sẹo rổ, sẹo do mụn để lại

Phi kim là gì?

Phi kim hay phim kim phục hồi da/ phi kim siêu vi điểm/ phi kim trẻ hóa da là hình thức cao cấp và tiên tiến hơn so với lăn kim siêu vi điểm. Toàn bộ quá trình "đâm" kim vào da được thực hiện nhịp nhàng bởi máy phi kim hiện đại phối hợp với sự dẻo dai của đôi tay tạo ra những đường kim điều - đẹp - mịn giúp tối ưu hóa lượng collagen và dưỡng chất thấm vào da, cho hiệu quả tốt hơn so với lăn kim

Ưu điểm của lăn(phi) kim:

- Không gây hại cho da, giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh và hiệu quả hơn

- Điều trị và phục hồi da nhanh chóng, giúp da săn chắc như tuổi đôi mươi

- Da được thay mới, tăng sinh collagen, phục hồi độ đàn hồi vốn có của da mà không tốn quá nhiều chi phí

- Chỉ cần thực hiện từ 2 lần là bạn có thể lấy lại làn da căng mịn đầy sức sống (tùy cơ địa mỗi người cũng như môi trường làm việc mà có thể lâu hoặc nhanh hơn)

Tác dụng của lăn kim khi điều trị da

- Tăng tốc độ sản sinh collagen và phục hồi da thông qua lỗ chân lông và vết thương nhân tạo nhưng không phá vỡ lớp mô, màng vốn có.

- Kích thích tái tạo biểu bì: kích thích tăng sinh Keratinocyte (lớp sừng của da) và các tế bào gốc. Khi đó, lớp Keratin được đẩy lên trên và hình thành một lớp gọi là thượng bì bảo vệ cơ thể dưới tác động của môi trường xung quanh.

- Tăng sự thẩm thấu: Theo viện Nghiên cứu Công nghệ Dược Phẩm và Sinh học Đức, liệu pháp lăn kim làm tăng sự thấm sâu của các sản phẩm điều trị vào da gấp 1.000 lần so với bôi da thông thường. Hoàn toàn thân thiện với da, không gây tổn thương, kích ứng.

Lưu ý: Tùy vào tình trạng & cơ địa của mỗi người mà sẽ có nhiều kết quả đa dạng khác nhau

Thời gian phục hồi da sau lăn(phi) kim?

Vì tạo ra hàng tá vết thương siêu nhỏ nên bạn chỉ cần đợi 1 thời gian ngắn là có thể sinh hoạt bình thường

Lưu ý: Sau lăn kim, hạn chế ra nắng từ 1 - 3 giờ hoặc bôi kem chống nắng phù hợp. Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng từ 2 tới 4 ngày.

Điều trị da bằng lăn(phi) kim có nguy cơ nhiễm trùng không?

Đảm bảo là không gây nguy cơ gì vì mỗi khách hàng sử dụng một bộ kim riêng biệt.

Ngoài ra, các kim châm SIÊU NHỎ thực hiện công việc của mình trong vài phút và được đảm bảo chặt chẽ về kỹ thuật và yếu tố vệ sinh nguy cơ nhiễm trùng khó xảy ra. Cho tới hiện tại, chưa có bất kì báo cáo về việc nhiễm trùng trên thế giới.

Kim lăn dermaroller có lợi thế linh hoạt, an toàn và đa chức năng, được sử dụng để làm đẹp, giảm béo cơ thể, tái tạo tóc, .v.v.

Bình thường chất dinh dưỡng chỉ có thể xâm nhập vào lớp ngoài của biểu bì, tác động rất ít (chỉ đạt khoảng 0,3% hiệu quả). Để giải quyết vấn đề này, sau khi nghiên cứu rất nhiều, các nhà khoa học đã phát triển một phương pháp trị liệu mới. Đó là sử dụng kim lăn dermaroller có thể hiệu quả tăng khả năng xâm nhập của các chất dinh dưỡng qua lớp biểu bì và hạ bì của các tế bào da. Với tác dụng phụ tối thiểu, an toàn và đáng tin cậy, Kim lăn dermaroller là sự lựa chọn tốt nhất cho liệu trình chống lão hóa.

Liệu trình lăn kim tại Mai Hân Spa là biện pháp giúp làm mờ vết thâm, hỗ trợ điều trị nám, lỗ chân lông to, điều tiết dầu nhờn, ngăn ngừa mụn. Phương pháp này làm tăng sự liên kết giữa collagen và elastin được bù đắp, trở nên hoàn thiện, giúp kéo chặt các khoang rỗng trên bề mặt cho làn da mịn màng, sáng bóng.

Bước 1: Ngâm chân cho khách thư giản và mời khách uống nước nghĩ ngơi trước khi vào làm dịch vụ chính. Ngâm chân giúp lưu thông tuần hoàn máu, không chỉ có lợi cho chân mà còn có nhiều ích lợi cho cơ thể như làm dịu cơn cao huyết áp, tạo kích thích lành tính, làm hưng phấn các rễ thần kinh, giúp tăng cường trí nhớ, đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho não.

Bước 2: Tẩy trang cho khách – Tẩy trang giúp lấy đi tế bào chết, bã nhờn, các chất bẩn và bụi ra khỏi da, giúp da thở và được làm sạch sâu hơn; giúp làm giảm tình trạng bích tắt lỗ chân lông, mụn và nhiễm trùng trên da.

Bước 3: Làm sạch - Sữa rửa mặt giúp làm sạch lớp mỹ phẩm ,các chất nhờn, bụi bẩn còn trên da và ngăn hiện tượng bài tiết lớp mỡ nhờn trên da khiến các lỗ chân lông không bị bít kín.

Bước 4: Lightening Toner – Nước hoa hồng giàu khoáng chất với thành phần thảo mộc như dâu tằm giúp làm sạch da, làm đều màu da và se khích lỗ chân lông

Bước 5: Bôi thuốc tê lên vùng da cần lăn và massage 10 phút

Bước 6: Ủ tê 30 phút

Bước 7: Ngâm kim trong dung dịch khử trùng 15 phút rồi bỏ vào lò hấp tiệt trùng.

Bước 8: Lau sạch da và sát trùng sạch lại trước khi lăn kim

Bước 9: Bắt đầu lăn kim đúng kỹ thuật

Bước 10: Bôi sản phẩm giúp nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo da

Bước 11: Dùng máy ECOOL đầu lạnh để đóng lỗ chân lông và giúp sản phẩm được dưỡng lại trên da tốt hơn.

Bước 12: Thoa kem chống nắng

Bước 13: Dùng cây lăn tay Thạch Anh đi lạnh lại lần nữa để đóng lỗ chân lông và giúp sản phẩm được dưỡng lại trên da tốt hơn.

Lưu ý: Khi kết thúc 1 liệu trình lăn kim xong thì dặn dò kĩ Khách hàng trong vòng 24 tiếng đồng hồ hạn chế tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, không được rửa mặt bằng nước và sửa rửa mặt. Đeo khẩu trang y tế và sử dụng kem chống nắng và kem dưỡng hay tế bào gốc theo sự chỉ dẫn của chuyên viên tại Spa.

Chăm sóc hằng ngày:

Bôi Tế Bào Gốc ngày 2 lần sáng và tối, sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da

Mỗi liệu trình lăn kim cách nhau 15 - 20 ngày

Không sử dụng lăn kim cho phụ nữ mang thai, cho con bú, hoặc đang có bệnh lý như tiểu đường …

Trong thời gian điều trị khách hàng không được ứng dụng công nghệ điều trị da có xâm lấn như Laser, Siêu mài mòn, Peel … và hạn chế đi nắng trong 7 ngày đầu

LIỆU TRÌNH NGÂM BỒN ĐÁ MUỐI HIMALIA THẢI ĐỘC TỐ VÀ TẨY TẾ BÀO CHẾT TOÀN THÂN (Thời gian 30 phút)

Ngâm bồn Muối khoáng Himalia tại SHEBA SPA giúp thải độc tố và tẩy tế bào chết cho da.

Công nghệ ngâm bồn muối khoáng Himalia kết hợp nước nóng ấm giúp muối được hòa tan trong nước hấp thụ trực tiếp qua da, tăng cường lưu thông máu, lưu thông khí huyết, tẩy tế bào chết, giải độc tố cho cơ thể, phục hồi làn da tươi trẻ và mịn màng thông qua việc làm giãn mạch gây kích thích khi chuyển lượng OXY và chất dinh dưỡng đến cơ thể, giảm mệt mõi, đau nhức cơ thể. Bạn sẽ cảm thấy ấm cơ thể hơn khi ngâm bồn đá muối Himalia so với nước thông thường ở cùng nhiệt độ (cơ thể cảm nhận theo nghiên cứu thông thường ấm hơn từ 0.5 đến 1 độ C)

Chi tiết liệu trình Ngâm Soda Spa kết hợp Massage body đá muối Himalia

Bước 1: Chuẩn bị 1 khăn quấn người hoặc áo choàng, 1 quần lót giấy hoặc quần đùi cho Nam, 1 bao trùm tóc, 1 khăn nhỏ để lau khô người sau khi ngâm Soda, Cho tất cả vào 1 rỗ mây lớn. Setup giường làm body trong khi khách đang ngâm bồn, lấy tô múc nước rắc hoa và tinh dầu để dưới đầu giường cho khách thư giản, chuẩn bị tinh dầu, đá nóng sẵn và ngồi chờ.

Bước 2: Hướng dẫn cho khách ngâm Soda tối đa là 20 phút, vì ngâm lâu quá dễ bị nhiễm nước và ngợp. Ngâm Soda xong thì lau khô người, mặt quần lót giấy hoặc quần đùi, khoác áo choàng vào và ra ngoài phòng body

Bước 3: Kỹ thuật viên rót nước trà nóng mời khách uống, Hướng dẫn khách nằm sấp trước, tủ khăn trên người cho khách và rút áo choàng ra. Khởi động toàn thân cho khách từ dưới chân lên mông lên lưng và lên vai, sau đó tháo khăn ở phần lưng ra trước.

Bước 4: Thực hiện bài massage Aroma toàn thân (Lưng, hai chân sấp) kết hợp đi đá muối trên lưng, vai, hai chân sấp

Bước 5: Khi Kh nằm ngửa lại thì lấy túi chườm thảo dược chườm lên mắt cho khách thư giản trước khi tiếp tục bài massage (Hai chân, hai tay).

Bước 6: Khởi động phần trước ngực, bụng, chân

Bước 7: Thực hiện bài massage Aroma kết hợp đi đá muối trên hai chân ngửa

Bước 8: Thực hiện bài massage Aroma kết hợp đi đá muối trên hai tay và vai

Bước 9: Massage đầu vai cổ thêm cho Kh

Bước 10: Đở khách ngồi dậy đấm bóp vai cổ

Bước 11: Dùng khăn nóng lau người cho Kh

Bước 12: Dắt khách xuống lễ tân lấy nước cho khách uống rồi trở lên phòng dọn phòng.

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em và các anh chàng khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để  Sheba Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

SHEBA SPA

A Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Q. Bình Thạnh

Tel: 0973880239 Ms. Trinh

 

Tags: Sheba Spa , Spa Chuyên Điều Trị Và Chăm Sóc Da Chuyên Sâu Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI