Spa Dành Cho Nam Uy Tín Quận Bình Chánh

Lượt xem
27453
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015111002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Him Spa For Men
Đường Số 15, KDC 6A Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh

HIM SPA FOR MEN

 Đường Số 15, KDC 6A Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh 

Tel: 0901466767

Khái niệm Spa thư giãn, làm đẹp không còn bó hẹp trong phạm vi “chỉ dành cho nữ giới”, ngày càng nhiều Nam giới biết tận hưởng những lợi ích từ dịch vụ này. Đặc biệt với đối tượng khách hàng là các nhà quản lý, các doanh nhân thì đi spa còn là “nơi khởi đầu cho một tinh thần mới” sau những giờ phút miệt mài, căng thẳng trong công việc và trong cuộc sống.
Hãy tin rằng, dù là nam hay nữ đi nữa thì tất cả cũng đều cần được nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc toàn diện cả sức khỏe, tinh thần lẫn vẻ ngoài của mình, nhằm tìm lại sự cân bằng và thăng hoa trong cuộc sống.

Him Spa For Men - Một Spa “sạch”, lành mạnh đúng nghĩa dành cho Nam giới với các dịch vụ đa dạng, chất lượng, cùng đội ngũ KTV Nam chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản chính là lựa chọn tuyệt vời giúp Nam giới có được một địa chỉ tin cậy để trải nghiệm những phút giây thư giãn, sảng khoái và đáng nhớ nhất.

Đến Him Spa For Men, bạn sẽ ấn tượng ngay với thiết kế mang phong cách cổ điển, yên tĩnh nhưng vô cùng ấm áp và gần gũi. Sự uy nghi từ kiến trúc được bài trí mang đậm chất Phương Tây Cổ Điển thể hiện tỉ mỉ trên từng chi tiết nội thất theo tông màu vàng đồng – trắng, bố cục hài hòa xen lẫn trong không gian xanh tươi và mộc mạc của hơi thở thiên nhiên từ thác giếng trời, từ cỏ cây nhưng không kém phần sang trọng, tiện nghi sẽ nhanh chóng làm bạn quên đi những áp lực công việc, cuộc sống.

Him Spa For Men chia thành từng khu riêng biệt cho khách có nhiều lựa chọn với: khu Chăm sóc Vip, Khu chăm sóc thường, Khu xông hơi và thư giãn. Bạn dễ dàng tìm thấy các dịch vụ thư giãn phù hợp nhất với danh sách phong phú như: Body massage (60 min): 250.000 đ, Body massage (90 min): 350.000 đ, Body scrub: 250.000đ, Face massage: 200.000 đ, Sauna: 150.000 đ,… cùng nhiều dịch vụ điều trị, chăm sóc da mặt cơ bản đến chuyên sâu với các máy móc công nghệ tiên tiến và các kỹ thuật massage Him Spa For Men được nghiên cứu từ nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức y học vững vàng của các chuyên viên cao cấp nhất Việt Nam và từ nước ngoài (ThaiLan). Bên cạnh, Him Spa For Men còn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác dành cho các khách hàng. Đặc biệt sau ngày 15/11, khi khách hàng đến với Him Spa For Men sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn. Hãy đến Him Spa For Men thư giãn và nhận ngay những phần quà giá trị.

Các liệu trình tại đây, chủ yếu tập trung vào việc tái tạo sự cân bằng về trí óc và cơ thể trong không khí tĩnh lặng, nhẹ nhàng cùng tiếng nhạc du dương, cùng với hương thơm của mùi hương tinh dầu. Trong đó, thế mạnh của Him Spa For Men chính là liệu trình “Giải độc - day ấn huyệt cơ thể” kết hợp hài hòa giữa năng lượng tinh dầu thiên nhiên và kỹ thuật massage, bấm huyệt bằng tay độc đáo mang lại sự thư giãn sâu, tái tạo năng lượng bằng sức mạnh của ấn huyệt.

Không chỉ làm hài lòng khách bằng phong cách ấn tượng, dịch vụ chất lượng, Him Spa For Men còn được đánh giá cao bởi các trang thiết thiết bị, cơ sở vật chất được đầu tư rất tiện nghi, kỹ lưỡng, đảm bảo mang lại những giây phút hưởng thụ trọn vẹn nhất.

Bên cạnh, sự tận tình, thân thiện của KTV Nam nơi đây cũng tạo cho khách cảm giác gần gũi, thoải mái. Kết thúc liệu trình thư giãn, bạn còn được mời đến “Phòng thư giãn” nằm nghe nhạc và thưởng thức một phần thức uống miễn phí tại Spa.

Sự xuất hiện các hình thức Spa dành cho Nam như Him Spa For Men phần nào đã xua tan đi những ngần ngại xung quanh vấn đề “Đàn ông đi spa”. Bởi vì dù là nam hay nữ, sẽ thật tuyệt nếu bạn luôn trẻ đẹp và tràn đầy sức sống.

Bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ thư giãn tuyệt vời, lấy lại phong độ, sức khỏe dẻo dai và tâm hồn hứng khởi cho 1 ngày mới, một công việc mới, một cuộc sống mới? Hãy trải nghiệm một tinh thần mới cùng Him Spa For Men, bạn sẽ được thử một lần làm Vua tại Him Spa For Men.

Chi Tiết Liên Hệ:

HIM SPA FOR MEN

 Đường Số 15, KDC 6A Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh 

Tel: 0901466767

 

Tags: Spa Dành Cho Nam Uy Tín Quận Bình Chánh , Him Spa For Men

TIN CÙNG LOẠI