Spa Điều Trị Da, Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 3

Lượt xem
6670
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018080204
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

An Mộc Spa
Đường Số 4 Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3

 

Tọa lạc tại số Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, An Mộc Spa là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy mang đến cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung và rạng rỡ nhất. Bên cạnh đó, An Mộc Spa còn là nơi tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ, luôn mong muốn mang đến cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo trong mắt người đối diện. 

An Mộc Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, điều trị da, đào tạo học viên... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của bạn. Spa áp dụng liệu trình hoàn toàn mới, quy trình cải tiến và đa dạng để mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu.

100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài và phun xăm lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến ngay với dịch vụ điêu khắc lông mày đẹp tự nhiên tại An Mộc Spa để "cơ cấu" lại đôi mày của mình ngay nhé.

Kỹ thuật Điêu Khắc Chân Mày - Microblading sợi tự nhiên được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Đức cùng với bàn tay tài hoa của An Mộc Spa các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt. 

Ưu điểm khi điêu khắc chân mày tại An Mộc Spa:

An Mộc Spa sử dụng chất lượng mực tự nhiên được nhập khẩu từ Đức, không kích ứng da, không chứa độc tố nên rất an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường, những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật. Có độ bền và rõ nét. Bảo hành, dặm màu miễn phí sau một hoặc hai tháng. 

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, từng tác phẩm sau khi hoàn thành đều chuẩn mực đến từng đường nét. Không chỉ vậy, mực Phibrows Châu Âu tại An Mộc Spa tự nhiên, màu lên đều, đẹp, không phai và hoàn toàn thân thiện với da, kể cả làn da nhạy cảm. 

 

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó An Mộc Spa mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc...

 

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này.  

Ngoài ra, phun xăm môi còn giúp chị em lười trang điểm không bị “kém sắc” khi để mặt mộc, vì màu môi ảnh hưởng nhiều đến sắc diện toàn khuôn mặt. Phương pháp này còn có một lợi thế so với son môi, đó là không bị phai màu sau khi ăn uống, vận động, sinh hoạt, vì vậy giúp bạn luôn sở hữu làn môi tươi tắn, rạng rỡ.

Phụ nữ muốn hạnh phúc, trước tiên phải đẹp. Nếu mặt không có nét, mũi không cao, số đo 3 vòng chưa chuẩn thì điều quan trọng nhất còn lại chính là da phải đẹp. Bằng cách này hay cách khác, phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ.

Làn da chính là cơ quan có thể bị lão hóa sớm nhất. Chăm sóc da mỗi ngày là giải pháp tốt nhất để đẩy lùi quá trình lão hóa. An Mộc Spa hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chuẩn salon đến từ Hàn Quốc đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả.

 

 

Bạn đang có vấn đề về mụn, An Mộc Spa chính là điều bạn cần! Mụn làm bạn khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống cũng như công việc, với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, An Mộc Spa mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

 

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, An Mộc Spa đã và đang được coi là giảng viên đào tạo tay nghề thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. An Mộc Spa thường xuyên mở lớp đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Với sức trẻ cùng tình yêu nghề mãnh liệt, An Mộc Spa sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp cho các bạn học viên. Tại đây có các lớp từ cơ bản đến nâng cao.

Với việc thực hành trên người thật hàng ngày sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm bổ ích, quá trình học dễ hiểu, đặc biệt bạn sẽ được truyền đạt tất cả kinh nghiệm "độc quyền" tại An Mộc Spa rút ngắn con đường đi đến trình độ chuyên nghiệp nhất.An Mộc Spa cam đoan sẽ giúp bạn thực hiện được hoài bão của mình. Cũng như sẽ tạo dựng một nền tảng vững chắc cho công việc của bạn, đào tạo bạn trở thành một artist chuyên nghiệp.Nếu bạn còn đang lăn tăn về lựa chọn nào để thay đổi 1 công việc khác thì hãy tham khảo thêm 1 ngành nghề đang rất "hot" này nhé!

 

AN MỘC SPA

Đ/c:  Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3 

Tel: 0939680348 - 0973632640 

 

Tags: Spa Điều Trị Da , Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 3

TIN CÙNG LOẠI