Spa Điều Trị Mụn, Body, Mặt Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
9728
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017030703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA SỎI ĐÁ

 

 

Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Spa Sỏi Đá là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống…

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Spa Sỏi Đá tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

Tọa lạc tại địa chỉ số 102/184 Lê Văn Thọ, P.11, Quận Gò Vấp, khu vực sần uất tiếp giáp trung tâm thành phố, Spa Sỏi Đá từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn gái tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn.

Cùng đội ngũ chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp. Spa Sỏi Đá xứng đáng là địa chỉ tin cậy giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da tươi trẻ thách thức cùng thời gian. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ và mức giá thì vô cùng cạnh tranh.

Tại Spa Sỏi Đá có đa dạng các gói dịch vụ như: điều trị mụn, chăm sóc da, tắm trắng, massage thư giãn toàn thân, tẩy da chết, tắm dưỡng, wax lông,… với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn, đặc biệt chuyên dòng mỹ phẩm Dead Sea Premier đến từ Mỹ.

ĐIỀU TRỊ MỤ​N

Da mặt là vùng nhạy cảm nhất của cơ thể, những tác động như ánh nắng, không khí ô nhiễm, căng thẳng thần kinh làm cho da mặt bị khô, sạm đen và nổi mụn.

Thế mạnh của Spa Sỏi Đá là sử dụng Thảo Mộc thiên nhiên không hóa chất, không gây kích ứng da - phù hợp với mọi loại da, không gây đau hay tác dụng phụ sau điều trị 

Kết quả hình ảnh cho Lăn kim trị sẹo rỗ, nám tàn nhang
 
Hiểu được nguyên nhân với sự hình thành của từng loại mụn Spa Sỏi Đá đã vận dụng thành công ánh sáng Bluelinght kết hợp tính chất thảo dược "Đông Y Bí Truyền "
 
Với tiêu chí hoạt động: "Spa Sỏi Đá" - nơi làm đẹp tự nhiên không hóa chất"
 
Spa Sỏi Đá cung cấp các dịch vụ chăm sóc làn da như điều trị: trẻ hóa da, da nhạy cảm, điều trị mụn, sẹo rỗ,… 

Mỗi ngày Spa Sỏi Đá nhận rất nhiều trường hợp trị mụn: mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.... Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của người thợ mong muốn mang lại làn da đẹp cho người khách của mình. Vì vậy Spa Sỏi Đá tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo rỗ do mụn để lại.

Kết quả hình ảnh cho điều trị Sẹo rỗ

Spa Sỏi Đá Cam Kết:

- Hết sạch mụn

- Không tái lại sau khi kết thúc các liệu trình điều trị mụn

- Ít đau, ít sưng tấy

- Không hết hoàn tiền

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN:
 
Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn
 
Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da
 
Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu
 
Lỗ chân lông thu nhỏ lại do tuyến bã nhờn được kiểm soát

Hạn chế tối đa tái phát lại mụn, nhờ sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu và thuốc trị mụn cao cấp

Dịch vụ trị nám - tàn nhang 
 
Đồng thời phụ nữ khi đã bước qua tuổi 30, làn da và nhan sắc sẽ dần đi xuống khiến không ít chị em tỏ ra rất buồn phiền. Sự tổng hợp collagen ở độ tuổi này bị chậm lại, bên cạnh đó thì tốc độ phân hủy collagen gia tăng. Vì thế càng lớn tuổi, làn da càng bị lão hóa nhanh. Các nếp nhăn, đốm tàn nhang xuất hiện nhiều trên gương mặt, đặc biệt là vùng thâm ở quầng mắt. Lượng collagen mất đi khiến cho làn da bị chảy nhão, lão hóa
 
Bạn ngậm ngùi đón tuổi 30 với nỗi lo lão hoá da đau đớn nhìn nám với tàn nhan hoành hành sau khi sanh, môi trường ô nhiễm khỏi bùi bẩn làm cho làn da kem mịn màng tuổ trẻ thật khó chịu mỗi khi thấy bộ dạng mình trong gương.
 
Đừng quá bận tâm - Công nghệ điều trị cải tiến tại Spa Sỏi Đá sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo về da.
 
Dịch vụ trị nám với tàn nhan tận gốc, trẻ hóa làn da tuổi thanh xuân bằng phương pháp Ipeel - thay da sinh học - diệt nám với tàn nhan tận gốc.
 
TẮM TRẮNG
 
Tắm trắng ngày càng trở nên quen thuộc đối với khái niệm làm đẹp của phụ nữ ngày nay. Thế nhưng, việc chọn một điểm đến an toàn để thực hiện quá trình tắm trắng, cải thiện sắc tố da, là việc không phải dàng bạn có thể trao gửi lòng tin. Tại Spa Sỏi Đá , nổi tiếng với các liệu trình tắm trắng bằng sản phẩm uy tín, kết hợp liệu trình sử dụng dược thảo làm đẹp, sẽ giúp bạn xóa bỏ nỗi đắn đo tìm một cơ sở tin cậy.
 
Với phương pháp tắm trắng toàn thân bằng nguyên liệu thiên nhiên như : sữa tươi, nghệ, mật ong, cam,.. kết hợp với công nghệ Nano Nhật Bản cao tuyệt đối an toàn hiệu quả, giúp bạn sỡ hữu làn da trắng hồng, mịn màng, thu hút mọi ánh nhìn.
 
Tẩy tế bào chết, tắm mịn da Colagen, nguyên liệu thiên nhiên, đắp bùn khoáng , sáng mịn da bùn non, ngọc trai,...

Không chỉ với chi phí hợp lí, liệu trình tắm trắng bằng lồng hấp còn mang lại cảm giác thư thái, thư giãn toàn thân, giảm căng thẳng thần kinh do các tác động về tâm sinh lý trong những giờ làm việc căng thẳng.

 
MASSAGE BODY
 
Massage body toàn thân có tác động tốt và giúp nâng cao năng lực của các hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, hệ vận động, da và các tổ chức dưới da, giúp lưu thông máu tốt hơn. Bên cạnh đó, việc massage trực tiếp lên cổ, vai, gáy, chân, tay là liệu pháp mạnh giúp phục hồi thần thái và là công cụ hữu hiệu để phòng bệnh và giữ sức khỏe. Vì thế, lựa chọn Massage Body tại Spa Sỏi Đá rất thích hợp với những người bị căng thẳng, mệt mỏi lâu ngày do công việc áp lực.

Khách hàng còn được thư giãn nghỉ ngơi với diệu pháp massage đá nóng vô cùng độc đáo, sẽ giúp bạn xua tan căng thẳng mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Được ngã lưng nằm nghỉ, được vận dụng những bài massage cổ truyền , xoa bóp những vùng đau nhức, bạn như được tắm mình trong thiên nhiên, thỏa lỏng toàn thân nghe tâm hồn sảng khoái. Massage Đá nóng từ lâu đã được khoa học chứng minh, tác động dẫn nhiệt từ những viên đá massage chuyên nghiệp, sẽ lan tỏa đến những bo mạch, dưới tế bào, giúp điều hòa máu huyết , điều hòa tuần hoàn máu, giúp cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái hơn.
 
Những viên đá vô tri dường như có sức cuốn hút lạ kì không chỉ bởi dáng vẻ bề ngoài mà còn nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong với khả năng đánh thức mọi cảm xúc và giác quan. Massage đá nóng tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng gây ra bởi các rung động cực nhỏ, phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo, các cơ quan trọng trên cơ thể.
 
Vì thế, massage bằng đá nóng còn có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể tự bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch và giảm sự mệt mỏi, đặc biệt tiếp thêm luồng sinh khí mới cho cơ thể con người sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

 

 
Wax lông 

Với mục đích luôn mang đến các dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo nhất, Spa Sỏi Đá đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng máy công nghệ cao đời mới nhất. Spa Sỏi Đá với công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng đột phá mới, hoàn toàn không đau rát, liệu trình triệt nhanh gấp 10 lần công nghệ cũ, đảm bảo:

- Sạch lông 1 cách nhanh chóng, sáng da, khỏi viêm nang lông, thu nhỏ lỗ chân lông, nhanh chóng tiện lợi, bảo hành vĩnh viễn.

- Cam kết sau liệu trình bạn sẽ có 1 làn da láng mịn không tì vết.. tự tin diện đồ gợi cảm nhé!

 

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Spa Sỏi Đá giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

Tel: 0988405410

 

Tags: Spa Sỏi Đá Gò Vấp , Spa Điều Trị Mụn , Body , Mặt Uy Tín Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717