Spa Điều Trị Mụn Giảm Béo Uy Tín Quận gò Vấp

Lượt xem
7725
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Nga Hoàng
Đường 30, P.6, Gò Vấp

SPA NGA HOÀNG

 

Nhu cầu làm đẹp đối với phụ nữ ngày càng tăng khi cuộc sống đầy đủ về vật chất, phụ nữ muốn tô điểm thêm vẻ đẹp cho bản thân bằng cách tìm đến những cơ sở săn sóc sắc đẹp. Sự ra đời của Spa Nga Hoàng đáp ứng được tối đa nhu cầu thiết thực ấy. Spa Nga Hoàng với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất.

 

Spa Nga Hoàng cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: điều trị mụn, điện di siêu âm Vitamin C, tắm trắng, triệt lông, giảm mỡ bụng.. Ngoài ra, spa còn nổi bật với các dịch vụ nail, phun xăm thẩm mỹ, nhấn mí, nối mi, tẩy trắng răng,... nhằm chăm sóc toàn diện làn da, vóc dáng phái đẹp. 

 

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề, cùng với sức trẻ, Spa Nga Hoàng luôn đi đầu, cập nhật các xu hướng điều trị mới nhất để "khôi phục" trả lại cho bạn làn da trắng, sáng, mịn màng. Đẹp và đẹp hơn mỗi ngày là khao khát không của riêng ai. Nếu nhan sắc khi sinh ra không thể tự quyết định thì việc thay đổi để có được làn da như ý lại hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại.

 

 

Không chỉ đơn thuần  là chăm sóc sắc đẹp mà không gian ở đây luôn mang đến cho phái đẹp cảm giác thư giãn. Chứa đựng không gian yên tĩnh được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho khách hàng. 

 

Hầu hết chúng ta điều biết tác dụng to lớn của vitamin C đối với việc chăm sóc làn da như: tăng tuần hoàn máu, giúp duy trì sự đàn hồi và săn chắc, ngăn ngừa lão hóa da và đặc biệt là làm da trắng sáng tự nhiên, giảm thâm mụn, chống oxy hoá da.

 

 

Với công nghệ đi điện di lạnh giúp đưa Vitamin C thẩm thấu vào sâu bên trong mang lại hiệu quả cao, tận dụng triệt để nhưng lợi ích của Vitamin C đối với làn da. Điện di vitamin C đưa tinh chất vào da hiệu quả cao gấp 200 lần so với thông thường nên tăng hiệu quả trẻ hóa và điều trị da. Ngay sau điều trị bề mặt da sẽ căng bóng, sáng mịn, ngăn ngừa lão hóa da. Đây là công nghệ mới được Spa Nga Hoàng áp dụng để trị liệu, được rất nhiều khách hàng lựa chọn. 

 

 

 

Liệu trình bao gồm: 6 bước với thời gian 90 phút.

Quy trình điện di vitamin C

Tẩy trang, rửa mặt - Làm sạch lớp trang điểm trên da - Tẩy da chết - Giúp loại bỏ tế bào sừng, kích thích sản sinh tế bào mới - Xông nóng hút dầu - Giúp thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa bít tắt chân lông, giảm dầu trên da - Massage mặt, đầu, vai, tay - Giúp tư giản ngăn ngừa lão hoá da - Phun oxy jet - Cung cấp oxy tươi cho da, nuôi dưỡng sâu da bên trong - Điện di vitamin C - Đắp mặt nạ vitamin C - Đắp mặt nạ điện ánh sáng 

 

Sau liệu trình, da chắc khỏe, trắng sáng hồng hào, những vết thâm sẽ mờ đi rỏ rệt trong lần điều trị đầu tiên.

 

 

Với phái đẹp, mụn chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng gây mất thẩm mỹ, khiến phụ nữ mặc cảm, thiếu tự tin trong giao tiếp. Hiểu được nhu cầu đó, Spa Nga Hoàng mang lại liệu trình đặc trị mụn, thâm hiệu quả lấy lại làn da trắng hồng rạng rỡ cho phái đẹp. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn, nám đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian, công sức.

 

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Ở độ tuổi 25, lão hóa bắt đầu ghé thăm đem theo vô số các dấu hiệu tiêu cực như nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão…, khiến nhan sắc chị em không còn tươi tắn như xưa. Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình này, đừng bỏ qua gói chăm sóc da mặt chuyên sâu của Spa Nga Hoàng với đa dạng sự lựa chọn, phù hợp từng đặc điểm của da.

 

Chúng tôi hiểu rằng: Sở hữu làn da mịn màng là mong muốn của tất cả phụ nữ, nhất là bạn gái trẻ. Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp - Đã được gọi là phái đẹp nhất định bạn phải đẹp. Spa Nga Hoàng tự hào khi hiểu điều bạn đang quan tâm và giúp bạn tái tạo làn da mới bằng những phương pháp đơn giản và hoàn toàn bằng thiên nhiên. 

 

Spa Nga Hoàng hiểu rằng phụ nữ lo trăm mối, khi mệt mỏi muốn tìm chốn nghỉ ngơi nên Spa Nga Hoàng tạo không gian thoải mái và cảm giác thư giãn. Spa Nga Hoàng hiểu rằng với phụ nữ "nhất dáng - nhì da" là tiêu chí cơ bản nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn spa nhất. Và Spa Nga Hoàng hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Spa Nga Hoàng cơ hội được chăm sóc bạn và làn da của bạn!

 

SPA NGA HOÀNG

 Đường 30, P.6, Gò Vấp 

Tel: 0902993277

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn Giảm Béo Uy Tín Quận gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717