Spa Điều Trị Mụn Hiệu Quả Quận 10

Lượt xem
6692
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018100504
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Láng Beauté
Thành Thái, P.12, Quận 10

LÁNG BEAUTÉ

 

Nếu như lão hóa là một cơn ác mộng sau tuổi 24 thì mụn lại là nỗi ám ảnh đeo bám phái đẹp bất chấp thời gian. Làm thế nào để tạm biệt những nốt mụn đáng ghét? Đây là lúc bạn nên trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn tại Láng Beauté

 

Tọa lạc tại số 134/20 Thành Thái, P.12, Quận 10, Láng Beauté cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, lấy nhân mụn, điều trị mụn, vi kim tảo biển Hàn Quốc, đánh căng bóng da, tắm trắng, gội đầu thảo dược, hút chì thải độc, nails, nối mi.... nhằm chăm sóc toàn diện làn da, vóc dáng phái đẹp. 

 

Láng Beauté mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn hiệu quả. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn, nám đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian, công sức.

 

 

Nặn mụn - lăn ống tre là phương pháp trị mụn làm sạch da bằng công thức thủ công tại Láng Beauté, cực kỳ hiệu quả và đặc biệt không để lại vết thâm hay sẹo rỗ sau mụn, chỉ cần sau 1 lần điều trị bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi.

 

 

 

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Láng Beauté sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

 

Điều hạnh phúc nhất đối với những ai không may mắc phải các loại mụn là được hết vĩnh viễn mà không gây ra bất kì biến chứng nào. Láng Beauté với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. Trị mụn tận gốc là cuộc chiến phức tạp và lâu dài cần sự hiểu biết, bất cứ khi nào bạn cần Láng Beauté luôn đồng hành, chia sẻ và chăm sóc để thanh xuân của bạn luôn rực rỡ.

 

Láng Beauté chinh phục được rất nhiều tín đồ làm đẹp bởi dịch vụ vi kim tảo biển Nhật Bản. Vi kim tảo biển giúp phục hồi làn da yếu, hư tổn, loại bỏ các độc tố, làm đều màu da, căng bóng da, Tăng sinh Collagen giúp trẻ hóa da, nâng cơ,dưỡng trắng; Se khit lỗ chân lông..

 

Với tác dụng vượt trội của tảo biển Nhật Bản mang lại, nên cấy tảo chủ yếu chính là bổ sung dưỡng chất thiết yếu, giúp da khoẻ, phục hồi da tổn thương. Sau khi làm đẹp với tảo biển, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, mềm hơn, nang lông được se khít, mụn giảm tối đa. Bên cạnh đó, trên nguyên liệu của tảo biển có thành phần hút ẩm, cung cấp nước và khoáng chất cho làn da khô rát, hỗ trợ chị em trị nám và tàn nhang rất hiệu quả.

 

 

Bạn muốn sở hữu một bộ móng đính đá lấp lánh, cầu kỳ để tham dự những buổi tiệc long trọng? Bạn muốn thay đổi phong cách với một bộ nail có hình vẽ độc đáo, không đụng hàng với cách trang trí ấn tượng? Láng Beauté chính là một cái tên đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn. 

 

Luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, Láng Beauté cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch chăm sóc móng chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

 

 

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Láng Beauté hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

 

 

Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Láng Beauté sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của một tay thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết.

 

Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu Láng Beauté đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.

 

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Láng Beauté còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm đẹp chuyên nghiệp. Tham gia các lớp đào tạo tại Láng Beauté, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, Học viên được cấp bằng sau khóa học và 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định.

 

Đến với Láng Beauté, bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian xanh mướt, thả lỏng và thư giãn toàn bộ cơ thể với sự chăm sóc tận tình từ đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm. Luôn luôn lắng nghe sự chia sẻ của khách hàng, đặt sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là thước đo cho sự thành công của Láng Beauté.

 

 

LÁNG BEAUTÉ

 Thành Thái, P.12, Quận 10

Tel: 0903000290 - 0903000494

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn Hiệu Quả Quận 10 , Láng Beauté , Tiệm Nail Hàn , Đào Tạo Học Viên

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10