Spa Điều Trị Mụn Hiệu Qủa Uy Tín Quận 3

Lượt xem
8747
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016052503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA MỸ VÂN
Nguyễn Thiện Thuật, Phường, Quận 3

SPA MỸ VÂN 

 Nguyễn Thiện Thuật, Phường, Quận 3 

 

Khách hàng là ưu tiên số 1 của chúng tôi. Tất cả các dịch vụ đẹp tại " SPA MỸ VÂN " đều sử dụng dòng sản phẩm đặc trị thuộc thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm chăm sóc da chỉ được dùng trong các hệ thống spa chuyên nghiệp kết hợp với những công nghệ tiên tiến nhất và tuân theo một quy trình thực hiện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ, tắm trắng, tắm dưỡng, tẩy tế bào chết bằng trái cây tươi, tắm trắng an toàn số 1 hiện nay, khách hàng khi đến" SPA MỸ VÂN " còn có rất nhiều lựa chọn làm đẹp cao cấp khác phù hợp với mong muốn và tình trạng của mỗi người.

Ngoài ra " SPA MỸ VÂN " còn có thêm các dịch vụ chăm sóc da, snail, gọi đầu, massage body thư giãn, massage bằng đá nóng giúp máu huyết lưu thông, phun thêu thẩm mỹ ,tán bột, waxing toàn thân bằng sữa ong chúa giúp đẹp da.

 

Spa mỹ vân chuyên lăn kim điều trị sẹo rỗ, nám, mụn, se khít lỗ chân lông. sản phẩm thương hiệu uy tín. Lăn kim điều trị sẹo rỗ thời gian qua được giới khoa học đánh giá là phương pháp tiên tiến, hiệu quả và an toàn trong quy trình điều trị sẹo rỗ (sẹo lõm) và nám da. Công nghệ lăn kim cho phép tạo ra những vi tổn thương (tổn thương cực nhỏ) trên bề mặt da và kết hợp với các chất kích thích sự tái tạo tế bào da để giúp cơ thể tự kéo da non làm lành vết thương và liền sẹo.

Ưu điểm của phương pháp lăn kim điều trị sẹo rỗ là không ảnh hướng nhiều đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt, không gây ra các tác dụng phụ vì bị xâm lấn như các phương pháp trị sẹo khác, và không sử dụng thuốc hay hóa chất mà chỉ thuận theo cơ chế tự làm lành vết thương một cách tự nhiên vốn có của con người.

" SPA MỸ VÂN " sử dụng phương pháp lăn kim điều trị sẹo rỗ bằng máy lăn kim đa năng, công nghệ làm đẹp lăn kim Hàn Quốc - Một công nghệ mới, giúp kích thích và “đánh thức” các tế bào da, đem lại sự hấp thu sản phẩm và thẩm thấu một cách triệt để, làm dưỡng chất không bị oxy hóa, mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình điều trị chỉ sau một tuần

 

 

 Tại " SPA MỸ VÂN " việc Điều trị bên ngoài cơ thể giúp cân bằng các chức năng hoạt động của làn da, loại bỏ những ổ mụn dễ gây lây lan, khống chế tối đa việc lây lan mụn đến những vùng da khoẻ mạnh. luôn kết hợp giữa phương pháp điều trị tiên tiến

Kỹ thuật tinh xảo của công nghệ phun xăm hiện đại kết hợp cùng đôi tay khéo léo của đội ngũ kỹ thuật viên phun xăm tại " SPA MỸ VÂN " mang lại cho khách hàng một đôi môi căng mọng và quyến rũ hơn bao giờ hết. Sử dụng chất liệu mực được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên. Chỉ sau 60 phút, Khách hàng sẽ sở hữu ngay một đôi môi căng mọng, một đôi mắt hút hồn với viền mí sắc nét đẹp tự nhiên, không cần trang điểm tự tin mặt mộc ở mọi lúc mọi nơi.

Đến với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại " SPA MỸ VÂN " khách hàng sẽ được đôi ngũ chuyên viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm với con mắt thẩm mỹ cao cùng đôi bàn tay tài hoa sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện dịch vụ, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối.

Đến với " SPA MỸ VÂN " quý khách sẻ được phục vụ với nhiều dịch vụ khác nhau được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm giúp quý khách có được sự tự tin cùng nét đẹp rạng ngời trên khuôn mặt.

 

 

SPA MỸ VÂN 

Nguyễn Thiện Thuật, Phường, Quận 3 

Tel: 0908949803

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn Hiệu Qủa Uy Tín Quận 3

TIN CÙNG LOẠI