Spa Điều Trị Mụn, Nám Hiệu Quả Quận Gò Vấp

Lượt xem
6502
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018100604
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cana Home Spa
Đường số 9, P.9, Q.Gò Vấp

CANA HOME SPA

 

CaNa Home Spa cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm thuần thiên nhiên, hoàn toàn organic, không hoá chất, không chất bảo quản, không bị phụ thuộc. Tất cả các Liệu trình đều được ký cam kết điều trị đến khi da đẹp và không thu thêm bất cứ 1 chi phí nào khác suốt quá trình điều trị.

Khởi nguồn từ niềm đam mê giúp cho tất cả các chị em thoát khỏi mụn nám cùng kinh nghiệm 8 năm phân phối các sản phẩm điều trị đông y trên khắp cả nước, Cana Home Spa chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đúc kết tinh tuý từ các loại thảo dược thiên nhiên, Cana Home Spa mong muốn đem lại cho chị em nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn tuyệt đối. 

 

Cana Home Spa chuyên điều trị tất cả các vấn đề về da: chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, điều trị các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, tắm trắng body, massage thư giản, massage trị liệu, xông hơi... đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng tuổi thanh xuân cho phái đẹp.

 

 

Đến với Cana Home Spa không chỉ đơn thuần để thư giãn, cân bằng sức khỏe mà còn được tu bổ lại nhan sắc với nhiều dịch vụ, giá cả hợp túi tiền. Nếu bạn là người yêu những sản phẩm làm đẹp an toàn từ thiên nhiên hay bạn đang mất niềm tin với các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp trôi nổi trên thị trường với vô vàn mức giá. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Cana Home Spa.

 

Bạn đang có vấn đề về mụn? Mụn làm bạn khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống cũng như công việc, với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Cana Home Spa mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn bằng sản phẩm thiên nhiên kết hợp phương pháp đông y. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức và chi phí.

 

Đến với Cana Home Spa, bạn sẽ được các chuyên gia  khám và soi da để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn, nám trên làn da trước khi tư vấn phác đồ điều trị thích hợp. Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Cana Home Spa sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các đốm mụn, nám mới và triệt để sự quay trở lại của chúng, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn nám gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị bằng liệu pháp đông y, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

 

 

 

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massage và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu nhân sâm sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Tinh dầu thơm tinh khiết được chiết xuất 100% từ nhân sâm và dầu olive, dầu gấc, không sử dụng hương thơm nhân tạo sẽ làm hài lòng làn da nhạy cảm khó tính nhất, kích thích lưu thông máu, giúp tinh thần thoải mái, điều hoà khí huyết để sẵn sàng cho ngày làm việc mới với liệu trình massage tại Cana Home Spa.

 

 

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái căng cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống.

 

 

 

Cana Home Spa tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với slogan "Bí quyết của tôi – Thanh xuân của bạn", nhiệm vụ của Cana Home Spa là duy trì và tôn vinh nét thanh xuân đó bằng 8 năm kinh nghiệm điều trị da cho bản thân và hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc bằng các sản phẩm thiên nhiên. Cana Home Spa khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Cana Home Spa hân hạnh được đón tiếp và chăm sóc các bạn.

 

 

CANA HOME SPA

 

Tel: 0908246707

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn , Nám Hiệu Quả Quận Gò Vấp , Cana Home Spa

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717