Spa Điều Trị Mụn Nám Tàn Nhang Hiệu Qủa Gò Vấp

Lượt xem
7566
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018102606
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Beauty Spa Hà Vy
Quang Trung, P.11, Gò Vấp

BEAUTY SPA HÀ VY

 

Vẻ đẹp nhan sắc – món tài sản quý báu mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Hoàn thiện, giữ gìn nhan sắc đó chính là quyền lợi đôi khi là điều cần thiết của người phụ nữ. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Beauty Spa Hà Vy để lưu giữ nét thanh xuân đó. 

Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa uy tín như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, ấm áp Beauty Spa Hà Vy hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp.

Tọa lạc tại số 579/8 Quang Trung, P.11, Gò VấpBeauty Spa Hà Vy cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, lăn kim, vi tảo, điều trị sẹo rỗ, tắm trắng, triệt lông, massage thư giản, trị liệu.. trong đó, dịch vụ điều trị mụn được xem như linh hồn của spa.

Beauty Spa Hà Vy với quy trình khép kín trong điều trị mụn tận gốc và tái tạo da trắng sáng giúp điều trị mụn dứt điểm 100%, không để lại sẹo và có kết quả ngay lần đầu tiên điều trị. Bạn sẽ hoàn toàn trút bỏ được những gánh nặng và nỗi lo âu về làn da trước kia của mình. Sẵn sàng và năng động hơn với một làn da tươi mới, mịn màng và tràn đầy sức sống. Đừng bỏ lỡ cơ hội làm đẹp đặc biệt này bạn nhé!

Trong các vấn đề về da, da mụn có lẽ khiến phái đẹp cảm thấy thiếu tự tin nhất, là nỗi ám ảnh kinh hoàng gây mất thẩm mỹ, khiến phụ nữ mặc cảm trong giao tiếp. Hiểu được nhu cầu đó Beauty Spa Hà Vy xóa tan nỗi lo về mụn giúp bạn tự tin hơn.

Bên cạnh đó, dịch vụ tắm trắng tại Beauty Spa Hà Vy với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ mang lại kết quả vượt ngoài cả mong đợi. Phương pháp tắm trắng tại Beauty Spa Hà Vy là sự kết hợp của công nghệ tắm trắng phi thuyền hiện đại. Không chỉ lựa chọn những nguyên liệu thiên nhiên lành tính, thân thiện với da, các gói dịch vụ tắm trắng còn là sự tổng hợp của những liệu trình khoa học được kiểm chứng khiến mọi chị em vô cùng yên tâm sử dụng.

Tắm trắng tại Beauty Spa Hà Vy sẽ là món quà tuyệt vời cho những làn da kém sắc, vừa giúp da trắng mịn, vừa nuôi dưỡng da đẹp từ bên trong. Sau liệu trình tắm trắng nhân viên tại Beauty Spa Hà Vy sẽ hướng dẫn bạn cách bảo vệ và chăm sóc da đúng cách để giữ mãi làn da trắng đẹp dài lâu khắc phục hiệu quả mọi vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại đến da.

Chất lượng – Hiệu quả - An toàn là 3 tiêu chí mà Beauty Spa Hà Vy luôn hướng đến để không chỉ củng cố niềm tin khách hàng mà còn khẳng định vị trí của mình tại thị trường chăm sóc sắc đẹp ở khu vực Gò Vấp. 

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Bạn muốn sở hữu vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên thì phải hành động, nếu không hành động thì nó chỉ dừng lại ở chữ “muốn” mà không bao giờ “sở hữu” được. Nhằm động viên chị em mình phải đẹp hơn Beauty Spa Hà Vy luôn sử dụng mỹ phẩm chuẩn spa trong tất cả các liệu trình chăm sóc da.

 

BEAUTY SPA HÀ VY

 

Tel: 0942176509

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn Nám Tàn Nhang Hiệu Qủa Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717