Spa Điều Trị Mụn, Nám, Tàn Nhang Hiệu Quả Ở Gò Vấp

Lượt xem
6152
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019121301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

OXY SPA
Nguyễn Văn Khối, P.11, Gò Vấp

OXY SPA

 Nguyễn Văn Khối, P.11, Gò Vấp

 

Mụn khiến bạn đánh mất vẻ đẹp thật sự của khuôn mặt, làm giảm đi sự tự tin của bạn trước đám đông và làm cho bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội trong cuộc sống. Dịch vụ Điều trị mụn chuyên sâu ứng dụng công nghệ cao chuẩn Y Khoa của Oxy Spa chính là giải pháp trị mụn triệt để, giúp bạn không còn nỗi lo về mụn.

Bên cạnh đó, các khách hàng cũng tin tưởng các dịch vụ điều trị sẹo rỗ, nám, tàn nhang, đặc trị về da, đánh tan mỡ bụng và yêu thích các liệu trình thư giãn, xông hơi, massage - xua tan mệt mỏi tại spa.​

Liệu trình điều trị mụn tại Oxy Spa áp dụng cho nhiều loại mụn như mụn tuổi dậy thì, mụn nội tiết, mụn viêm, mụn do sử dụng corticoid, mụn do dị ứng, mụn đã chữa nhiều nơi chưa khỏi…

Liệu trình được thực hiện với các bước vô cùng bài bản và khoa học. Công nghệ điều trị mụn tiên tiến giúp loại bỏ mụn tận gốc mà không làm tổn thương da, không để lại sẹo. Spa sử dụng hoàn toàn sản phẩm đặc trị từ thiên nhiên. Làn da bạn sẽ được trả lại vẻ mịn màng, tươi trẻ, sạch mụn và không còn hư tổn.

Oxy Spa hiểu rõ điều kiện tiên quyết của việc điều trị mụn là phải làm sạch da, bao gồm việc loại bỏ nhân mụn, sạch nhờn và diệt vi khuẩn gây mụn. Bạn sẽ được lấy sạch nhân mụn bằng những dụng cụ chuyên dụng bởi những kỹ thuật viên lành nghề. Quy trình bảo đảm vô trùng không lo lây nhiễm. Các dụng cụ: khăn rửa mặt, ống hút mụn, gạc đắp mặt nạ, cây lấy mụn… được sử dụng 1 lần duy nhất nhằm đảm bảo vệ sinh và sạch sẽ nhất cho khách hàng.

Nhiễm độc chì, thủy ngân và các kim loại nặng trong môi trường và mỹ phẩm sẽ làm cho da mất sức đề kháng dẫn đến việc da bị mỏng, yếu, nám, tàn nhang, mụn… Chính vì vậy, để có làn da đẹp thì chúng ta phải chăm sóc cho da khỏe, da có khoẻ thì mới có thể đẹp được. Dịch vụ đào thải độc tố và tái tạo làn da tại Oxy Spa giúp làn da được thanh lọc từ sâu bên trong, phục hồi lại sức đề kháng của da, giúp da củng cố hàng rào bảo vệ chống chọi lại các tác nhân gây kích ứng từ bên ngoài. Làn da sau khi được thải độc sẽ trở nên sáng mịn và khỏe mạnh hơn.

Dịch vụ massage trị liệu thư giãn với các sản phẩm từ thiên nhiên như tinh dầu, đá nóng mang lại những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Kỹ thuật massage trị liệu với những động tác uốn lượn nhịp nhàng như một điệu múa trên cơ thể, lúc nhẹ nhàng trên bề mặt da, lúc mạnh mẽ đi sâu vào từng huyệt đạo mang đến cho bạn cảm giác hoàn toàn thư giãn, nguồn năng lượng cơ thể được tái tạo một cách nhanh chóng, tràn đầy.

Các liệu trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Oxy Spa được thực hiện bài bản với sự kết hợp của công nghệ làm đẹp tiên tiến, máy móc hiện đại, mỹ phẩm cao cấp sẽ mang lại hiệu quả tối ưu. Bạn sẽ có được tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng cùng vẻ ngoài rạng rỡ để luôn xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu cao nhất, Oxy Spa đã chú trọng đầu các thiết bị làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng mỹ phẩm chất lượng, kỹ thuật viên giỏi tay nghề, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là không gian sang trọng, tinh tế, ấm cúng, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái tối đa cho khách hàng.

OXY SPA 

Đ/c: Nguyễn Văn Khối, P.11, Gò Vấp 

Tel: 0907947878 

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn , Nám , Tàn Nhang Hiệu Quả Ở Gò Vấp , OXY SPA

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717