Spa Điều Trị Mụn, Nám, Tàn Nhang Hiệu Quả Quận Tân Bình

Lượt xem
7792
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018090602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Kim Tuyến
Bạch Đằng, P.2,Q.Tân Bình

SPA KIM TUYẾN

 

Một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người phụ nữ chính là nhu cầu được làm đẹp cho bản thân. Từ việc coi Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây làm đẹp tại Spa đã trở thành nhu cầu thiết yếu và thường xuyên của phụ nữ. Hiểu được điều đó, Spa Kim Tuyến ra đời với mong muốn trở thành một điểm đến thường xuyên nhất cho phụ nữ để dành tặng cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất với trải nghiệm của một spa đúng nghĩa.

 

 

Tọa lạc tại số 159/1/7 Bạch Đằng, P.2,Q.Tân Bình, Spa Kim Tuyến với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, luôn chia sẻ những bí quyết làm đẹp hiệu quả và khoa học nhất, mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, chuyên nghiệp cho khách hàng. 

 

Spa Kim Tuyến cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc da: điều trị mụn, nám, chăm sóc da chuyên sâu, tắm trắng, triệt lông, ngâm mông,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và cải thiện nhan sắc của phái đẹp. 

 

 

Spa Kim Tuyến được hình thành với tâm niệm mong muốn mang đến cho tất cả mọi người nói chung và phụ nữ nói riêng một làn da khỏe đẹp mà ai ai cũng mong ước. Liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại Spa Kim Tuyến dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Dựa trên nền tảng này, chuyên viên tại Spa Kim Tuyến sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da của khách hàng trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt và đảm bảo an toàn.

Trong các vấn đề về da, da mụn có lẽ khiến phái đẹp cảm thấy thiếu tự tin nhất, là nỗi ám ảnh kinh hoàng gây mất thẩm mỹ, khiến phụ nữ mặc cảm trong giao tiếp. Hiểu được nhu cầu đó Spa Kim Tuyến xóa tan nỗi lo về mụn giúp bạn tự tin hơn.

 

Với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Spa Kim Tuyến mang đến cho bạn liệu trình đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

Quy trình trị mụn chuyên nghiệp của Spa Kim Tuyến giúp bạn giải quyết tận gốc các vấn đề về mụn: mụn cám, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, da khô sần, thiếu nước, giúp cải thiện bề mặt da mịn màng và tươi sáng.

Spa Kim Tuyến – địa chỉ spa trị mụn uy tín được 100% khách hàng hài lòng và để lại những phản hồi tích cực sau khi điều trị. Các ưu điểm khi điều trị mụn tại Spa Kim Tuyến: Trị mụn hiệu quả cho mọi loại mụn; Da sáng, hết thâm mụn, se khít lỗ chân lông; Liệu trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian; Đảm bảo an toàn với làn da; Tái tạo da, không tái phát.. 

Đặc biệt, spa giảm giá ưu đãi cho sinh viên chỉ còn 199k khi điều trị mụn tại Spa Kim Tuyến.

 

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết lựa chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn nào hiệu quả, an toàn mà tiết kiệm chi phí thì phái đẹp nên tới Spa Kim Tuyến để được tư vấn và thực hiện công nghệ triệt lông vĩnh viễn tận gốc. Triệt lông vĩnh viễn công nghệ IPL sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Liệu trình này giúp loại bỏ lông tận gốc mà không gây đau rát, lại còn có công dụng trị thâm, làm sáng da hiệu quả.

Chỉ sau một liệu trình điều trị, bạn sẽ có được làn da mịn màng, thông thoáng, không còn dấu hiệu của “vi – ô – lông” trên bề mặt da, giảm nỗi lo phải chịu đau đớn khi đi làm đẹp, khắc phục nhược điểm của công nghệ triệt lông xưa cũ, để ánh sáng có thể trực tiếp xuyên qua từng nang lông, hiệu quả nhanh hơn, không phải lo lắng về thời gian bảo hành.

Bên cạnh đó, Spa Kim Tuyến luôn có những chương trình khuyến mãi thường xuyên, liên tục cho những khách hàng mới và những gói chăm sóc khách hàng thân thiết cực kì ưu đãi.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Spa Kim Tuyến vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất!

Hãy để Spa Kim Tuyến chăm sóc cho "thanh xuân" của bạn được tốt nhất!

SPA KIM TUYẾN

 Bạch Đằng, P.2,Q.Tân Bình

Tel: 0903070877 

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn , Nám , Tàn Nhang Hiệu Quả Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399