Spa Điều Trị Mụn, Nám, Tàn Nhang Hiệu Qủa Uy Tín Quận 1

Lượt xem
10251
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016092002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NGÂN SPA NAIL
Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1 + CN2: 62/24 Trương Công Định, p14, Tân Bình.

NGÂN SPA NAIL

 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1

 Trương Công Định, P14, Tân Bình. 

 Hotline: 0909930747 -  0918548778

 

 

*** Khuyến mãi sốc từ ngày 05/12/2016 – 05/01/2017

Giảm 50% cho tất cả các dịch vụ:
Trị nám, Mụn, Tàn nhang, Lỗ chân lông to (1.000.000đ -> 500.000đ – 90 phút)
Tắm trắng với Ngân spa với Bùn non, Ngọc trai, Tinh chất vàng, công nghệ Nano Nhật Bản (1.600.000đ -> 800.000đ – 120 phút)
Giảm béo CAVI – LIPO (700.000đ –> 350.000đ – 90 phút)
Tặng thêm:
Kem chống nắng Hàn Quốc White Balm trị giá: 200.000đ
Nails tay chân trị giá: 50.000đ
Mặt nạ Hàn Quốc tại nhà trị giá: 35.000đ
Soi da miễn phí bởi chuyên gia Hàn Quốc
........................................
 
Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.  Ngân Spa Nail là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống…
 
 
 
 
Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Ngân Spa Nail tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu đẳng cấp, hiệu qủa.
 
 
 
 
 
1. TẮM TRẮNG TỰ NHIÊN CÔNG NGHỆ NANO NHẬT BẢN - 1.600.000đ giảm còn 800.000đ (120 phút)
 
Một làn da trắng thôi vẫn chưa đủ, mà làn da đẹp phải luôn đảm bảo: Không phá vỡ cấu trúc bề mặt bảo vệ da, sắc hồng khoẻ mạnh, đều màu, không bắt nắng, không mỏng da và duy trì được dài lâu.
 
Với phương pháp tắm trắng được các chuyên gia da liễu của Ngân Spa, nghiên cứu kết hợp với công nghệ làm da trắng hồng Nhật Bản, chúng tôi đã xây dựng lên phương pháp tắm trắng công nghệ Nano Nhật Bản đỉnh cao siêu trắng sáng, an toàn tuyệt đối với hiệu quả vượt bậc được áp dụng độc quyền tại Ngân Spa, giúp hiện thực hóa niềm mơ ước của các chị em phụ nữ sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, khỏe mạnh tự nhiên.
 
 
 
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ TẮM TRẮNG NANO NHẬT BẢN
 
Dưỡng da khỏe mạnh
Khắc phục được tất cả các nhược điểm của các phương pháp tắm trắng trước đó
An toàn tuyệt đối
Hiệu quả vĩnh viễn
Làn da trắng sáng tự nhiên hoàn hảo
Tăng sức đề kháng, phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm về da
 
Phù hợp với mọi loại da:
 
+ Da ngắm đen bẩm sinh, da đen do cháy nắng.
+ Da sần sùi, bong tróc, thiếu độ ẩm.
+ Da không đều màu, viêm lỗ chân lông.
+ Da mỏng yếu, lộ vân máu/gân xanh.
 
 
 
 
 
QUY TRÌNH TẮM TRẮNG TỰ NHIÊN CÔNG NGHỆ NANO NHẬT BẢN
 
Bước 1:
Vác chuyên gia hàng đầu kiếm tra màu da, tình trạng da, kiểm tra các kích ứng có ảnh hưởng đến da hay không, bạn nên sử dụng liệu trình nào để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
Bước 2:
Tẩy da chết loại bỏ lớp sừng giúp da nhanh chóng được làm sạch và trở lại trạng thái cân bằng trước khi tiến hành các bước làm trắng.
Tẩy da chết bằng muối tắm tinh dầu giàu khoáng chất được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế có tác dụng giúp làn da đẹp, mịn màng, trắng sáng, săn chắc, không gây kích ứng da. Muối tắm trắng chứa nhiều hạt muối khi được chà xát lên da sẽ có tác dụng cải thiện lưu thông máu, cho làn da trắng sáng và khỏe mạnh ngay sau khi sử dụng, xoá mờ vết thâm, đồng thời tái tạo da mới, cân bằng độ ẩm cho da mềm mại, mịn màng.
Đây là bước vô cùng quan trọng giúp tẩy sạch những lớp da chết, làm cho làn da khô thoáng, sạch sẽ để các dưỡng chất được đưa vào trong quá trình tắm trắng thẩm thấu hoàn toàn vào sâu vào từng tế bào da.
 
Bước 3:
Đắp mặt nạ dưỡng trắng bằng thảo dược làm mềm mịn da.
Những “thần dược” tự nhiên quý hiếm có tác dụng dưỡng trắng sâu được dưỡng lên da cung cấp nhiều dưỡng chất và vitamin thiết yếu.
Bước 4:
Thoa tinh chất trắng da và massage làm tăng khả năng thẩm thấu qua da.
Nhẹ nhàng massage giúp các tinh chất thẩm thấu sâu vào các tế bào mô da. Bước này cũng sẽ tạo cho làn da một lớp màng bảo vệ siêu mỏng giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại, mang lại hiệu quả lâu dài.
 
 
Kết quả hình ảnh cho Thoa tinh chất trắng da và massage
 
Bước 5:
Ủ dưỡng trắng cung cấp dưỡng chất cho da và kích trắng bằng phi thuyền ánh sáng đa cực tăng hiệu quả làm trắng lên 10 lần
Công nghệ ánh sáng đa điểm tác động đều khắp tới từng vùng nhỏ nhất trên cơ thể (ngay cả vùng da có nếp gấp, dễ bị xỉn màu) – điều mà các phương pháp tắm trắng thông thường không thực hiện được, khắc phục được tình trạng màu da không đồng đều, mang lại cho phái đẹp làn da trắng hồng toàn diện và tự nhiên.
Cơ chế làm trắng sử dụng ánh sáng đa điểm giúp làm giãn nở các lỗ chân lông, từ đó đẩy sâu các tinh chất dưỡng trắng xuống đáy da, ức chế sản sinh melanin, cân bằng PH giúp da nhanh chóng sáng hồng từ bên trong.
 
 
 
 
Bước 6:
Thoa kem dưỡng trắng, tái tạo da toàn thân.
 
Đây là bước cuối cùng trong quá trình tắm trắng, lớp kem tạo chất kết dính giữa các tế bào da kích thích lớp tế bào da mới phát triển và giúp cho quá trình tắm trắng được hoàn thiện.
 
 
 
KẾT QUẢ
 
• Loại bỏ các sắc tố không đồng đều trên da, trả lại nét trắng hồng rạng rỡ.
• Làn da được tái tạo, nuôi dưỡng, kích thích sản sinh tế bào mới và loại bỏ tế bào chết, vảy sừng, lão hóa trên da khiến đa mịn màng, mướt mát.
• Không gây bất cứ kích ứng hay tác dụng phụ.
• Hiệu quả dưỡng trắng ổn định lâu dài.
• Không tẩy lột, không vàng lông, không bào mỏng da.
• Làn da không bị bong tróc, không loang lổ, không bị bắt nắng.
• Làn da tươi trẻ, săn chắc, chống lão hóa hiệu quả.
 
Kết quả hình ảnh cho da tắm trắng mịn
 
 
CHĂM SÓC SAU LIỆU TRÌNH
 
• Sau liệu trình tắm trắng cần thoa kem dưỡng theo hướng dẫn của chuyên gia.
• Luôn chăm dưỡng, chống nắng cho da dù có tắm trắng hay không.
• Có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, vận động đều đặn, phù hợp để bảo vệ làn da khỏe đẹp lâu dài.
• Da trắng thường sẽ bắt nắng hơn làn da tối màu. Do đó, sau khi da đã trắng đẹp hơn, không nên xem nhẹ việc sử dụng kem chống nắng.
• Bạn có thể hoạt động trong thời gian dài dưới nắng như tắm biển, vận động ngoài trời… nhưng nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF cao (>50) để hạn chế tác hại của tia cực tím cũng như làm da sạm màu.
• Với Công nghệ tắm trắng tự nhiên tại Ngân Spa, bạn không cần tắm trắng lại. Nhưng nếu cần bảo dưỡng làn da bền đẹp, bạn vẫn có thể tắm dưỡng vài tháng 1 lần.
 
Kết quả hình ảnh cho Thoa tinh chất trắng da và massage
 
 
NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI TẮM TRẮNG
 
• Cẩn thận với lời quảng cáo “Tẩy trắng da cấp tốc”.
• Không có bất kỳ chương trình tắm trắng nào được tung hô “giá rẻ” mà an toàn.
• Không thể biến đổi màu da từ rất đen thành rất trắng.
• Tắm trắng cần có thời gian dưỡng, không thể trắng lên chỉ trong vài ngày.
• Thuốc tẩy trắng gây nguy cơ ung thư da cao.
• Da trắng, sáng màu dễ bắt nắng hơn da tối màu.
• Tắm trắng không an toàn có thể hiểu là các phương pháp tắm trắng chứa hóa chất tẩy da, lột da độc hại. Những hóa chất tẩy lột này sẽ khiến làn da mạnh khỏe của bạn mỏng đi, yếu hơn, lộ rõ mạch máu, dễ dàng bị tổn thương, có thể bị các bệnh về da và khả năng ung thư da cao hơn bình thường.Những hóa chất này thường nằm trong thành phần có sẵn của kem tắm trắng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
• Không sử dụng sản phẩm tắm trắng, sản phẩm dưỡng không rõ nguồn gốc, chứa thành phần độc hại.
• Với tắm trắng thông thường, quá trình làm trắng chỉ tạo nên tác dụng vào lớp biểu bì bên ngoài, vì vậy tuy trắng sáng nhanh, nhưng lại rất dễ đen lại, dễ bắt nắng, cũng như da trở nên mỏng yếu. Do đó cần thường xuyên tắm trắng trở lại.
• Dù da đã tắm trắng hay chưa tắm trắng, thì vẫn là cơ quan dễ tổn thương nhất, đặc biệt dưới tác động của tia UV. Do đó, cho dù bạn không tắm trắng, bạn có làn da khỏe nhưng nếu không chăm dưỡng, không có biện pháp chống nắng, da bạn vẫn sẽ rất xấu và nhiều hư tổn.
 
Kết quả hình ảnh cho Thoa tinh chất trắng da và massage
 
2). GIẢM BÉO CAVI – LIPO (350.000đ – 90 phút)
 
1 LẦN GIẢM 2 ĐẾN 8CM
 
Sóng siêu âm Cavi không làm ảnh hưởng đến các mô lân cận và mạch máu xung quanh, tạo những đường nét mềm mại, quyến rũ cho cơ thể. Vì vậy, chúng có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phướng pháp khác là: không đau, không tốn thời gian nghĩ dưỡng; không cứng, không gồ ghề hay móp méo thành bụng sau giảm mỡ; không mất cảm giác vùng giảm mỡ như các phương pháp cũ; không tích tụ mỡ trở lại, làn da săn chắc; không cần ăn uống kiêng khem quá mức hay uống thuốc giảm béo; giúp giảm lượng mỡ và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe toàn diện.
Cavi-Lipo đã đạt được các chứng nhận về an toàn và hiệu quả với các yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe của FDA (Cơ quan an toàn về dược phẩm và thực phẩm Mỹ) và CE (tiêu chuẩn Châu Âu), KFDA (Cơ quan an toàn về dược phẩm và thực phẩm Hàn Quốc.
 
 
 
Quy trình thực hiện
 
- Bước 1: Làm sạch vùng da điều trị.
 
Bước đầu tiên không kém phần quan trọng là làm sạch vùng da điều trị, bước này giúp quá trình điều trị diễn ra thuận lợi và hiệu quả hơn.
 
- Bước 2: Chiếu Laser với xung năng lượng hồng ngoại làm mềm mô mỡ bằng cách sử dụng xung năng lượng của tia hồng ngoại cải tiến với bước sóng 650nm. Mô mỡ sẽ nhẹ nhàng được làm mềm mà không gây ra bất kỳ cảm giác đau rát hay khó chịu nào.
 
- Bước 3: Massage trị liệu. Bước này giúp bạn sẽ được massage đánh tan mỡ vùng đùi, tay, chân… Sử dụng các kỹ thuật dùng lực cơ học từ bàn tay, cổ tay, các vị trí tích mỡ ở các vùng này sẽ được tác động để tăng khả năng hấp thu sóng.
 
- Bước 4: Phân hủy các vùng mỡ dưới da. Chuyên viên spa sẽ dùng sóng siêu âm với tần số 5 triệu rung động/giây truyền xung điện vào tận sâu lớp mỡ dưới da một cách tập trung, tạo ra hiệu ứng phân hủy tại các vùng mỡ của vùng da điều trị.
 
- Bước 5: Chiếu sóng siêu âm RF. Sóng siêu âm RF tiếp xúc với bề mặt da mang năng lượng điện sẽ từ từ tác động vào các mô mỡ, làm phân hủy lượng mỡ dưa thừa, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, elastin làm săn chắc và thon gọn cơ thể.
 
- Bước 6: Đào thải mỡ ra ngoài. Chuyên viên thực hiện đào thải mỡ ra ngoài bằng cách lấy đầu hút chân không để tạo áp lực tác động toàn diện đến các mô mỡ, làm liên kết giữa các tế bào mỡ đã hóa lỏng theo hệ bạch huyết đào thải ra ngoài cơ thể.
 
- Bước 7: Điều trị bằng phi thuyền anh sáng NANO Hồng Ngoại
Giúp tan chảy các lớp mỡ,các tia ánh sáng chiếu vào vùng giảm béo tác động sâu làm phân hủy mỡ và nước dư thừa, ứ đọng trong các mô làm tan mỡ hiệu quả.
 
- Bước 8: Đắp mặt nạ tảo nóng, định hình bụng theo phom chữ S Nhật Bản
 
 
KẾT QUẢ SAU GIẢM BÉO:
 
- Loại bỏ triệt để vùng mỡ bụng, bắp tay, bắp chân, vùng đùi.
- Thân hình thon gọn, săn chắc.
- Không tổn thương, không để lại sẹo.
- Hiệu quả duy trì ổn định lâu dài.
 
Kết quả hình ảnh cho giảm béo thon gọn
 
3). TRỊ MỤN (500.000đ – 90 phút)
 
ĐẾN VỚI NGÂN SPA:
 
* Thực hiện soi da chuyên sâu, tư vấn trực tiếp đúng với hiện trạng da. Đưa ra phác đồ trị liệu CHÍNH XÁC NHẤT.
* Mụn được loại bỏ tới 90% ngay lần thực trị liệu đầu tiên.
* Các tình trạng da bị tổn thương hay thâm sạm do mụn gây ra được hạn chế tới mức triệt để.
* Phương pháp điều trị mới, hệ thống trang thiết bị hiện đại.
* Bạn sẽ được thăm khám và điều trị với các chuyên viên giỏi và giàu kinh nghiệm, có nền tảng đặc trị mụn vững chắc.
* Không gian sang trọng và thiên nhiên gần gũi đem lại không khí nghỉ dưỡng thư giãn hoàn toàn.
 
 
 
Mỗi ngày Ngân Spa nhận rất nhiều trường hợp trị mụn: mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.... Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của người thợ mong muốn mang lại làn da đẹp cho người khách của mình. Vì vậy Ngân Spa tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo rỗ do mụn để lại.
 
 
Ngân Spa Cam Kết:
 
  • Hết sạch mụn
  • Không tái lại sau khi kết thúc các liệu trình điều trị mụn
  • Ít đau, ít sưng tấy
  • Hiện tại, Ngân Spa có bán thuốc đặc trị mụn, quý khách có nhu cầu có thể đặt mua sử dụng tại nhà.

 

Đến với Ngân Spa, các bạn sẽ được đắm mình thưởng thức một bản nhạc du dương êm ái. Cảnh sắc trang trí nhẹ nhàng, đẹp tinh tế sẽ giúp bạn xua tan đi bao muộn phiền và lo toan của cuộc sống, cảm nhận thời gian ngừng trôi để những khoảnh khắc thư giãn trải dài bất tận.
 
 
 
 
Ngân Spa với không gian rộng rãi, thoáng mát và sang trọng, phòng ốc khang trang cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn đích thực, lấy lại tinh thần và thể chất chuẩn bị cho tuần làm việc mới đầy hiệu quả.
 
 
 
Chi tiết liên hệ:

NGÂN SPA NAIL

 

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn , Nám , Tàn Nhang Hiệu Qủa Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639