Spa Điều Trị Mụn, Phun Xăm Thẫm Mỹ Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
13306
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016121602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LOTUS SPA
Phan Văn Trị, P5, Quận Gò Vấp, TPHCM

LOTUS SPA 

Spa Điều Trị Mụn, Phun Xăm Thẫm Mỹ Uy Tín Quận Gò Vấp

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Viện thẩm mỹ LOTUS tự hào là hệ thống Thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

Xã hội càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng cũng như cung cấp những dịch vụ làm đẹp toàn diện và hoàn mỹ hơn, Viện LOTUS không ngừng học hỏi, nghiên cứu và ứng dụng nhiều dịch vụ thẩm mỹ mới, đồng thời nỗ lực hết mình để hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ, mang đến cho hàng triệu khách hàng kết quả thẩm mỹ vượt trội nhất.

 

 

Công nghệ làm đẹp hàng đầu

Viện LOTUS tự hào là địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng. Hiểu rõ xu thế tất yếu của thẩm mỹ hiện đại, làm đẹp nhanh chóng không cần phẫu thuật, không xâm lấn, giảm thời gian hồi phục, Viện LOTUS đã không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn FDA, 100% ngoại nhập từ các nước như Mỹ, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản…như công nghệ trẻ hóa da bằng Thermage, giảm mỡ bằng Laser Lipo, công nghệ tế bào gốc tự thân… nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.

 

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Thẩm mỹ viện” chúng tôi không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Đến với Viện Thẩm Mỹ LOTUS, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, môi trường vệ sinh chuyên biệt.

 

 

LOTUS luôn mang đến những lợi ích và giá trị vượt trội, đảm bảo sự hài lòng cho tất cả quý khách hàng.

CHUYÊN TRỊ MỤN
 
 
 
 
 
 
Với phương pháp điều trị mụn an toàn tại LOTUS spa, những nốt mụn xấu xí sẽ được loại bỏ, trả lại cho bạn làn da tươi tắn, mịn màng mà không tốn quá nhiều thời gian hay công sức thực hiện.
Sự xuất hiện của mụn mỗi khi có sự thay đổi nội tiết, ảnh hưởng của tuổi dậy thì hay quá căng thẳng, thiếu ngủ…không còn là điều xa lạ với nhiều người. Biểu hiện của mụn là các nốt nhỏ và sưng, gây ra sự khó chịu, mất thẩm mỹ trên da. Để điều trị tình trạng mụn trong thời gian ngắn với hiệu quả cao, LOTUS spa mang đến công nghệ trị mụn hiện đại: Trị mụn bằng ánh sáng Bluelight
Điều trị mụn bằng công nghệ cao tại LOTUS cho hiệu quả thẩm mỹ vượt trội, lâu dài. (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)  
LOTUS spa tiến hành điều trị theo các cấp độ tình trạng mụn, trong đó:
– Mụn cấp 1: là những nốt mụn nổi toàn mặt, nhưng mụn không sưng đỏ hay gây viêm.
– Mụn cấp 2: mụn xuất hiện nhiều, có dấu hiệu sưng đỏ và gây viêm.
– Điều trị mụn nhạy cảm: sử dụng phương pháp và sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm, giúp hạn chế đến mức tối đa tổn thương trên da.
– Điều trị phục hồi: thực hiện khi mụn chỉ xuất hiện rải rác, không gây hại hay sau khi đã tiến hành trị mụn.
– Điều trị mụn lưng: tùy thuộc vào vị trí và và tình trạng mụn (cả lưng, 2/3 lưng, ½ lưng) của khách hàng, LOTUS spa sẽ tiến  hành điều trị theo các cấp độ 1,2 như trên.
Điều trị mụn tại LOTUS spa áp dụng cho cả nam và nữ từ độ tuổi dậy thì trở lên. Sau khi điều trị dứt điểm, các loại mụn trên mặt, trán, lưng, tay, chân…sẽ được loại bỏ trong thời gian ngắn mà không để lại sẹo hay làm hại da, ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới. Kết hợp với liệu trình chăm sóc đặc biệt của LOTUS spa, vùng da trị mụn sẽ trở nên hồng hào, mịn màng, không còn dấu vết của tổn thương do mụn.
 
Quy trình thực hiện trị mụn:
 
Bước 1. Kiểm tra tình trạng mụn:
Các chuyên viên thẩm mỹ sẽ kiểm tra tình trạng của mụn, điều kiện da để lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.
Bước 2. Làm sạch
Tiến hành làm sạch vùng da cần điều trị.
Phần da bị mụn sẽ được làm sạch sâu bằng các sản phẩm trị liệu không gây kích ứng.
Bước 3. Xông hơi
Hơi nước sẽ làm mềm da, giúp lỗ chân lông giãn nở, tạo điều kiện cho các nhân mụn dễ dàng bị đẩy lên trên. Đồng thời, da được loại bỏ bã nhờn, dầu… hạn chế tác nhân khiến mụn tái phát.
Bước 4. Nặn mụn
Bằng kỹ thuật và dụng cụ y tế, kỹ thuật viên sẽ khéo léo loại bỏ nhân mụn tối ưu mà không gây đau đớn hay tổn thương.
Bước 5. Chiếu ánh sáng để diệt khuẩn và se khít lỗ chân lông.
– Trị mụn bằng công nghệ chiếu đèn Blue Light
Blue Light là phương pháp sử dụng bước sóng ánh sáng phù hợp, chiếu trực tiếp vào phần da bị mụn, giúp phá vỡ cồi mụn, đẩy nhân mụn lên bề mặt và loại bỏ vi khuẩn, chất bẩn tích tụ trong các nang lông. Kết hợp với liệu trình chăm sóc da cơ bản tại LOTUS spa, bề mặt da sẽ được làm sạch, triệt tiêu mụn và làm se khít lỗ chân lông, dưỡng da mềm mịn.
Bước 6. Dưỡng da
Bằng các sản phẩm dưỡng da phù hợp với từng loại da, công đoạn này sẽ cung cấp chất dưỡng ẩm, góp phần tái tạo da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Đặc biệt là làm se khít lỗ chân  lông, cho làn da mềm mịn, hạn chế tối đa khả năng mụn tái phát.
 
Ưu điểm điều trị mụn tại LOTUS SPA
 
Điều trị mụn tại Thẩm mỹ LOTUS khôi phục làn da  mịn màng khỏe mạnh, không còn bị mụn làm phiền.
Thương hiệu Thẩm Mỹ LOTUS đã luôn khẳng định uy tín và chất lượng dịch vụ. Với tay nghề kỹ thuật cao của các chuyên viên, cùng các lợi thế về hệ thống máy móc hiện đại (máy quang học Blue Light, máy ánh sáng xung nhiệt IPL), các sản phẩm chăm sóc da nhập khẩu từ Mỹ, Thụy Sĩ… điều trị mụn tại LOTUS spa sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm hài lòng tối ưu, đó là:
– Mụn được loại bỏ tới 95%. Các tình trạng da bị tổn thương hay thâm sạm do mụn gây ra được hạn chế tới mức tối đa. Bề mặt da hồng hào, khỏe khoắn tự nhiên, ngăn chặn không cho mụn tái phát.
– An toàn tối ưu cho da và sức khỏe. Không kích ứng, không đau.
– Không gian sang trọng và thiên nhiên gần gũi đem lại không khí nghỉ dưỡng thư giãn .
– Đặc biệt, chi phí luôn cạnh tranh và nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, hấp dẫn.
Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người
 
 
 
===============================
 
CHUYÊN PHUN MÀY
 
Phun thêu Lông Mày tại LOTUS khắc phục mọi tình trạng lông mày nhạt, thưa, ngắn, mang lại cặp mày ngài sắc nét, cân đối hài hòa và lâu bền theo thời gian.
 
 
 
 
Có nhiều chị em do gen di truyền hoặc cơ địa mà lông mày nhạt, mờ khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, nhợt nhạt, hay lông mày bị cụt trông rất thiếu cân đối. Điều này có ảnh hưởng không nhỏ tới nét đẹp của tổng thể khuôn mặt, và khiến nhiều chị em đã tốn không ít công sức tỉa tót, tô vẽ cho hàng lông mày thêm hoàn hảo. Tuy nhiên, giữa thời hiện đại với những phương pháp thẩm mỹ đa dạng như hiện nay, phụ nữ trên thế giới nói chung và phái đẹp Việt Nam nói riêng, đã có thêm một lựa chọn mới hoàn hảo hơn cho cặp lông mày của mình. Đó chính là trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ.
 
 
Phun xăm lông mày tại Lotus cho form dáng, màu sắc cân đối tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt và lâu dài
 
Với những hình thức phun xăm hay thêu lông mày hiện đại tại Lotus, mọi chị em sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức trong việc tự tạo cho mình cặp lông mày ưng ý. 
 
 
Phun thêu, điêu khắc lông mày là gì?
 
– Phun mày:
Thường dành cho khách hàng có dáng lông mày, nhưng lông nhạt màu, không rõ. Những màu sắc tự nhiên tạo cho khách hàng một đôi lông mày đậm nét, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thêm hoàn hảo. 
Hiện nay còn có phương pháp phun lụa mới, kỹ thuật này tạo cho khách hàng đôi lông mày đẹp, mềm mại, quyến rũ, hài hòa với màu da và mái tóc của từng người. Bên cạnh đó, Lotus cũng cập nhật công nghệ phun thêu lông mày tán bột – một trong những xu hướng làm đẹp theo xu hướng Hàn Quốc đang gây sốt.
Kết hợp khéo léo giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột, phương pháp này mang lại đường chân mày sắc nét nhưng vô cùng tự nhiên và có độ mềm mại như thật. Hơn nữa, do sử dụng công nghệ kim thông minh siêu nhỏ và màu mực tự nhiên nên đảm bảo an toàn nhất, chân mày đều màu, và duy trì kết quả thẩm mỹ dài lâu.
 
 
 
Phun thêu lông mày tại Lotus Spa bao gồm nhiều hình thức đa dạng cho nhu cầu phong phú của khách hàng. Lưu ý: Kết quả còn tùy vào cơ địa mỗi người.
 
 
– Thêu mày:
Sử dụng kim thêu đi thành đường nét thường tinh vi hơn, sẽ đi theo dạng sợi của lông mày mà không phun mực lên toàn bộ khung chân mày. Khác với phương pháp phun phải dùng máy phun đi nhiều lần trên da, phương pháp thêu chân mày tự nhiên được chuyên viên phải đi những nét lông mày mềm mại xen lẫn lông mày tự nhiên.
 
 
 
– Khắc mày:
Là một bước tiến của thêu mày, chuyên gia thẩm mỹ dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày gần giống như sợi lông mày thật. Kỹ thuật này phù hợp với những lông mày thưa, mỏng, mất lông ở đuôi mày, tạo nên những sợi lông mày tự nhiên không có khung bao quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật, giúp tạo hình dáng chân mày trong thật tự nhiên hơn. Đặc biệt phương pháp này có thể áp dụng cho làm đẹp chân mày ở nam giới, đối tượng rất cần sự tự nhiên.
 
 
 
 
 
Trường hợp áp dụng:
 
– Độ tuổi từ 18 trở lên bao gồm cả nam và nữ
– Lông mày cũ mờ xấu do cơ địa
– Khách hàng sau khi xử lý nâng cung mày có nhu cầu phun xăm (thực hiện sau 1-2 tháng tùy cơ địa)
 
1/ QUY TRÌNH THỰC HIỆN PHUN THÊU LÔNG MÀY TẠI 
 
Bước 1 :Chuyên gia thẩm mỹ phun thêu thăm khám và tư vấn
Chuyên viên thẩm mỹ sẽ nhìn tổng quát vị trí lông mày khách hàng và tư vấn lựa chọn màu sắc, hình dáng lông mày và kỹ thuật thực hiện phù hợp nhất.
 
 
 
Chuyên viên Lotus đang tư vấn phun thêu lông mày cho khách hàng.
 
Bước 2 : Các thao tác phun thêu lông mày
– Vẽ phác thảo tạo dáng lông mày đến khi khách hàng ưng ý
– Khử trùng dụng cụ phun thêu lông mày theo quy định của Bộ y tế
 
Bước 3 :Thoa tê
Để có khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình thực khách hàng sẽ được sát khuẩn, thực hiện thoa tê hoặc gây tê cục bộ tại đường viền xung quanh chân mày.
 
Bước 4: Tiến hành thao tác phun thêu lông mày:
 
 
 
Thực hiện phun thêu lông mày theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại Lotus Spa.
Sử dụng dụng cụ chuyên dùng để phun thêu chân mày giống như cây bút mực, có gắn cây kim đặc biệt, chuyên viên phun thêu chân mày vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày xuôi về cuối đuôi mắt. Để làm việc này, ngoài chuyên môn ra còn đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ của đôi bàn tay các chuyên viên thực hiện. Chuyên viên thẩm mỹ cẩn thận đi từng mũi kim khoảng 0,2 – 0,3 mm vào da, động tác dứt khoát nên hầu như khách hàng không thấy đau, không chảy máu và không ảnh hưởng sức khỏe.
 
 
 
2/ ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI PHUN THÊU LÔNG MÀY TẠI LOTUS
 Màu mực đẹp, bóng mịn
– Độ bền màu từ 3 đến 5 năm
– Không đau rát sưng nề
– Màu sắc lông mày, dáng mày tự nhiên không giống với màu xăm,hài hòa với khuôn mặt
– Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn
– Không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng
– Kiểu dáng theo xu hướng mới nhất của Hàn Quốc và phù hợp với màu tóc, màu da và khuôn mặt của từng khách hàng.
 
 
3/ BIỆN PHÁP PHÒNG TRÁNH
 
Lotus Sap với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp khách hàng có được kết quả đẹp và hạn chế xâm lấn tối đa nhất. Khách hàng cần thực hiện chăm sóc theo hướng dẫn cụ thể của chuyên viên phun thêu lông mày.
 
Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của mỗi người.
 
 
 
===================================
 
CHUYÊN PHUN MÔI
 
Một bờ môi hồng căng mọng và gợi cảm như Angelina Jolie luôn là niềm khát khao của các chị em phụ nữ. Qua các cuộc khảo sát khoảnh khắc riêng tư của hai vợ chồng để tăng thêm sự mặn nồng tươi thắm thăng hoa thì ngoài làn da, ánh mắt đẹp.., làn môi là yếu tố làm tăng thêm sự gợi cảm sexy khi chị em phụ nữ sở hữu làn môi tông màu bóng mịn tự nhiên, quyến rũ mà không cần sử dụng đến son. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được sở hữu đôi môi căng hồng đẹp tự nhiên như ý.
 
 
 
LOTUS có bảng màu môi phong phú đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mọi chị em.
 
Với chuyên viên phun xăm kinh nghiệm lâu năm bạn có thể  yên tâm khi lựa chọn LOTUS để thực hiện phun xăm màu môi, để sở hữu đôi môi quyến rũ đầy tự nhiên không thua kém vẻ đẹp trời phú.
Đến với LOTUS, các kỹ thuật viên sẽ đưa ra những lời tư vấn chân thành, chính xác để bạn có thể lựa chọn được phương pháp phun môi, màu môi phù hợp nhất:
 
 
 
 
Phun môi pha lê cho màu sắc bóng bẩy, lấp lánh như ánh pha lê.
 
Phun xăm màu môi pha lê đang được áp dụng là công nghệ mới, tiên tiến nhất hiện nay. Màu môi sau phun có độ căng mịn, bóng bẩy, lấp lánh đầy quyến rũ như ánh pha lê.
 
Phun môi 9D
 
 
 
Phun môi 9D cải thiện màu sắc tươi tắn, và viền môi sắc nét, gợi cảm hơn
 
Là công nghệ phun môi mang đến tác động đa chiều, vừa làm thay đổi sắc tố môi nguyên bản, vừa tạo đường viền môi sắc nét, cân đối giúp khắc phục những hạn chế của đôi môi lệch.
 
 
 
Phun Môi xí muội
 
 
 
 
 
1- PHUN XĂM MÔI LÀ GÌ?
 
Phun xăm môi là quá trình sử dụng kỹ thuật phun xăm, giúp cải thiện tình trạng môi thâm xỉn, môi  nhạt màu, hoặc đơn thuần chỉ là giúp chị em tiết kiệm được thời gian trang điểm bởi đôi môi sau phun xăm luôn có được màu sắc tươi tắn, quyến rũ đầy tự nhiên.
 
2 - TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG
 
– Độ tuổi từ 18 trở lên
– Khách hàng muốn cải thiện màu sắc môi trở nên tươi tắn, khắc phục tình trạng môi thâm xỉn, nhợt nhạt.
 
3 - QUY TRÌNH PHUN XĂM MÔI.
 
Bước 1: Thăm khám và tư vấn 
Kỹ thuật viên phun xăm trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng lựa chọn màu môi phù hợp với khuôn mặt của từng khách ha
Bước 2: Vệ sinh và thoa tê
 
Kỹ thuật viên vệ sinh vùng môi và thoa tê. Để tê khoảng 20 phút giúp khách hàng có trải nghiệm êm ái, thoải mái.
 
 
Chuyên viên LOTUS tiến hành các bước phun xăm màu môi.
 
Bước 3: Xử lý môi thâm
Nếu môi thâm thì chuyên viên sẽ sử dụng màu (để xử lý chuyển sắc tố môi từ thâm trở thành không thâm).
Bước 4: Phun xăm môi
Kỹ thuật viên tiến hành phun xăm môi một cách tỉ mỉ từng chi tiết.
 Khách hàng  có thể yên tâm với chất lượng mực được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ. Đặc biệt, tất cả dụng cụ phun đều được sử dụng một lần, vô trùng riêng biệt an toàn cho khách hàng. Ngoài ra, kỹ thuật viên phun xăm có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại đôi môi màu sắc đẹp tự nhiên và hài lòng nhất cho khách hàng.
Thời gian phun xăm môi: Từ 15 đến 30 phút
 
4 -TÂM ĐIỂM KHI PHUN XĂM MÔI ĐẾN VỚI LOTUS:
 
– Màu mực đẹp, bóng mịn
– Không đau rát sưng nề
– Màu sắc môi tự nhiên, mịn màng và hài hòa với khuôn mặt
_ Thời gian thực hiện nhanh chóng an to
-Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn
– Không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng
– Kiểu dáng theo xu hướng mới nhất của Hàn Quốc và phù hợp với màu tóc, màu da và khuôn mặt của từng khách hàng.
 
5 - CHĂM SÓC SAU PHUN XĂM MÔI
 
– Kiêng nước tuyệt đối đến khi bong hết vảy.
– Kiêng đánh răng 5 ngày sau khi phun, thêu (súc miệng bằng nước muối).
– Sau khi bong vảy bôi dưỡng môi liên tục 3 lần/ngày (bôi liên tục trong 3 tháng).
– Tránh nắng và son có màu trong 2 tháng.
– Kiêng ăn thịt bò, rau muống, đồ nếp, trứng, đồ tanh, cay, nóng trong vòng 2 tuần.
– Tuyệt đối không tự động bóc vảy.
– Tái khám sau 3 tháng.
– Dùng thuốc đúng theo đơn của Bác sỹ.
– Nếu có bất thường đến khám ngay khi có thể
– Trong quá trình bong vảy môi sẽ lên màu đậm nhạt tùy theo cơ địa từng người từ 1 – 3 tháng.
 
 
 

 ( Lưu ý: kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người )

6 - NHỮNG VẤN ĐỀ KHÔNG MONG MUỐN KHI PHUN XĂM MÔI

– Màu môi quá đậm hoặc quá nhạt

– Không hài hòa với khuôn mặt, màu tóc

– Nhiễm trùng da, viêm da khi khâu sát khuẩn không cẩn thận

7 - BIỆN PHÁP PHÒNG TRÁNH:

Để có kết quả tốt nhất khách hàng nên thực hiện đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia thẩm mỹ theo một số lưu ý:

– Tránh nước từ 3 đến 5 ngày.

– Không tự bóc da tại vùng phun xăm để da tự bong tự nhiên, hạn chế hiện tượng lên màu chưa đều nếu da chưa bong sớm.

– Hạn chế một số thực phẩm như: rau muống, thịt gà, cà phê, nước tương đen… khoảng một tuần.

– Nên ăn nhiều hoa quả tươi đặc biệt là dứa để màu môi thêm đẹp.

 

Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của mỗi người.

======================================


CẢM NHẬN SỰ TINH TẾ:
Cung cấp dưỡng chất đánh thức sinh khí làn da: săng chắc, căng mướt.
Loại bỏ 100% các tế bào sần sùi, thâm sạm cho da sáng mịn, đều màu
CẢM NHẬN SỰ ĐAM MÊ:
Dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da MỀM NHƯ LỤA, MỊN NHƯ NHUNG chỉ muốn vuốt ve mãi không thôi.
Thôi miên mọi ánh nhìn với làn da SÁNG HỒNG TINH KHIẾT
Một làn da đẹp hoàn hảo là khi cân bằng được giữa các yếu tố: mức độ trắng sáng, ẩm mượt, săn chắc – đàn hồi và sắc da hồng hào, tự nhiên. 

 

Thiên thủ quan âm > múa được quá kỹ xảo 

LOTUS SPA  có giá đặc biệt trong các giờ vàng dành cho khách yêu đây a. 
 Từ thứ 2 đến thứ 6 
Trị mụn 300k còn -135k
Lăn kim 1500k còn - 499k
Điều trị nám 1200k còn -  400k
Thải độc chì 400k còn -199k
Tắm trắng 900k còn - 399k
Triệt lông 45k cho 1 lần triệt
Massage BODDY thư giản 200k còn - 100k 
NHANH tay đký để đ,c phiếu ưu đãi của giờ vàng nha mọi người

 

Thông tin liên hệ:

LOTUS SPA

 Phan Văn Trị, P5, Quận Gò Vấp, TPHCM 

Đại Lộ Bình Dương, P.Phú Thọ, Thủ Dầu 1

Hotline: 0906663811 - 0908388121

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn , Phun Xăm Thẫm Mỹ Uy Tín Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717