Spa Điều Trị Mụn Tận Gốc Quận 11

Lượt xem
7671
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019080201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ruby Spa & Nails
Lữ Gia, P.11, Quận 11

Ruby Spa & Nails

 

Mụn là kẻ thù số một đối với làn da, một trong những nguyên nhân làm da mất đi vẻ tươi tắn, kém sức hút và khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người. Có nhiều nguyên nhân phức tạp dẫn đến mụn: do cơ địa, do ăn uống, tác động của môi trường không những ảnh hưởng đến sức khỏe của da mà còn khiến cho bạn cảm thấy khó chịu, đau nhức và gây mất tự tin khi giao tiếp với mọi người mỗi khi có mụn xuất hiện trên khuôn mặt, đặc biệt làm mất thẩm mỹ trên khuôn mặt và làn da, thậm chí có khi còn để lại những vết thâm và sẹo rỗ, nám, tàn nhang. Phương pháp điều trị sẹo rỗ, nám, tàn nhang cơ bản có rất nhiều cách, nhưng để đạt hiệu quả cao nhất, cần phải có một quy trình điều trị phù hợp với cơ địa và tình trạng cụ thể của từng người. Nhằm giúp bạn giải quyết nhẹ gánh những nỗi lo về mụn, hôm nay diachilamdep.net giới thiệu bạn địa điểm đều trị mụn hiệu quả, uy tín, chất lượng tọa lạc 1/110 Lữ Gia, P.11, Quận 11, Ruby Spa & Nails

Ruby Spa & Nails cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, nám, tàn nhang, trẻ hóa da, hút chì thải độc,... đặc biệt, điều trị mụn được xem như linh hồn của spa.

Hầu hết mọi người sau khi trải qua thời gian bị mụn đều để lại nhiều di chứng như sẹo rỗ và vết thâm. Vết thâm mụn là vùng da sau khi viêm bị đổi màu, do quá trình nặn mụn lớp biểu bì dưới da bị tổn thương làm cho máu tích tụ dưới da, từ đó gây ra những vết thâm “khó ưa” đeo bám chúng ta trong một thời gian dài chúng không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ.

Điều trị mụn tại Ruby Spa & Nails được biết đến với hiệu quả cải thiện tình trạng mụn một cách nhanh chóng vượt trội, có thể áp dụng được cho tất cả các khách hàng từ độ tuổi dậy thì trở lên, loại bỏ được tất cả loại mụn và cồi mụn giúp da nhanh chóng phục hồi, sáng mịn sạch mụn và ngăn chặn tình trạng mụn quay trở lại với hiệu quả lâu dài. Kiên trì điều trị mụn bằng công nghệ sau một thời gian, làn da bạn sẽ chính thức tạm biệt đám mụn viêm xấu xí để tự tin khoe gương mặt mộc trắng mịn.

Ưu điểm nổi bật khi điều trị mụn tại Ruby Spa & Nails: Mụn được điều trị tận gốc và ngăn ngừa tình trạng mụn có thể tái phát lại, thâm sẹo được giải quyết triệt để sau mụn, Ruby Spa & Nails sử dụng máy móc và thiết bị điều trị mụn tiên tiến và hiện đại, đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn thực hiện điều trị mụn giúp bạn an tâm về chất lượng và độ an toàn của dịch vụ.

Phương pháp trị mụn tại Ruby Spa & Nails được áp dụng chữa trị đối với tất cả các loại mụn khác nhau, đều cho kết quả điều trị mụn hiệu quả. Kết thúc liệu trình, làn da của bạn sẽ trở nên vô cùng mịn màng, đầy sức sống, sạch các đốm mụn.

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình có bàn tay đẹp, mịn màng và móng tay, móng chân cũng đóng vai trò tôn lên vẻ đẹp mềm mại đó. Đến với Ruby Spa & Nails, chúng tôi sẽ giúp bạn trang điểm cho đôi bàn tay của các bạn thêm phần xinh đẹp với họa tiết từ nét vẽ nghệ thuật của những cánh hoa hồng, hoa mai điểm xuyến với những hạt pha lê long lanh, trên nền nước sơn móng bóng bảy và không kém phần sang trọng.

Tại đây hơn 100 mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Ruby Spa & Nails đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. 

Vượt ra khỏi ranh giới vốn có của sơn móng hay đính đá đơn thuần, Ruby Spa & Nails đã mang đến nhiều thiết kế đột phá và mới lạ, có thể hạ gục bất cứ cô nàng sành điệu nào khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Đây chắc chắn sẽ là những kiểu móng ấn tượng và độc đáo nhất cho những buổi tiệc sang trọng mà các quý cô sành điệu không nên bỏ qua.

Ruby Spa & Nails luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo. Với việc sở hữu nhiều màu sơn đẹp, độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn trong việc trang hoàng cho bộ móng của mình. Bên cạnh đó, tiệm luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, giá cả lại hợp lý nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây. 

Những trải nghiệm của quý khách hàng tại Ruby Spa & Nails là minh chứng xác thực nhất cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ nơi đây. Ruby Spa & Nails luôn thực hiện theo các quy trình chuẩn từ khâu chào đón, tư vấn các vấn đề mà khách hàng gặp phải đến các liệu trình phù hợp với từng yêu cầu khắt khe nhất của khách. Kĩ thuật viên là đội ngũ có tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình và làm việc khoa học.

Bạn đang loay hoay chưa biết lựa chọn phương pháp massage nào hiệu quả, an toàn mà tiết kiệm chi phí thì phái đẹp lẫn phái mạnh nên đến Ruby Spa & Nails để được tư vấn và thực hiện các liệu pháp massage tuyệt vời nhất. 

Ruby Spa & Nails

 Lữ Gia, P.11, Quận 11

Tel: 0909686149

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn Tận Gốc Quận 11 , Ruby Spa & Nails

TIN CÙNG LOẠI