Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Hiệu Qủa Quận 6

Lượt xem
6500
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019070101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Brown Soils Spa
Phan Văn Khỏe, Phường 5, Quận 6

BROWN SOILS SPA 

 

Điều hạnh phúc nhất đối với những ai không may mắc phải các loại mụn, nám, tàn nhang…là được hết vĩnh viễn mà không gây ra bất kì biến chứng nào. Brown Soils Spa với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. Đây sẽ là nơi lấy lại cho bạn làn da trắng mịn màng, khỏe từ bên trong. 

 

Brown Soils Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: điều trị da mụn không sưng, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, tái tạo da trắng hồng căng bóng, gội đầu dưỡng sinh chuẩn Trung Hoa Giúp điều hòa kinh lạc, combo triệt lông nách, sáng da, trị hôi nách bảo hành 2 năm... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.

 

Với phái đẹp, mụn chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng gây mất thẩm mỹ, khiến phụ nữ mặc cảm, thiếu tự tin trong giao tiếp. Hiểu được nhu cầu đó, Brown Soils Spa mang lại liệu trình đặc trị mụn, thâm hiệu quả lấy lại làn da trắng hồng rạng rỡ cho phái đẹp. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn, nám đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian, công sức. Kết thúc liệu trình, làn da của bạn sẽ trở nên vô cùng mịn màng, đầy sức sống, sạch các đốm mụn.

 

Phương pháp điều trị mụn tại Brown Soils Spa kết hợp việc sử dụng máy móc công nghệ hiện đại với các sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng làn da từ bên trong giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của mụn, tiêu độc tố và diệt khuẩn một cách hiệu quả, điều tiết lượng dầu trong da, giúp da cân bằng một cách tự nhiên nhất. Liệu trình còn ngăn chặn sự lây lan đối với vùng da chưa bị nhiễm khuẩn, làm dịu da đang kích ứng vì mụn, điều tiết chất nhờn trên da đồng thời giảm sưng, giảm đỏ ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Điều trị mụn tại Brown Soils Spa là lựa chọn hiệu quả nhất hiện nay giúp loại bỏ tất cả các loại mụn, giải quyết các vấn đề tổn thương sau mụn như thâm, sẹo nhằm cải thiện làn da trở nên trắng sáng mịn màng. Tại Brown Soils Spa dụng cụ luôn được sử dụng riêng biệt, đảm bào vô trùng cho mỗi khách giúp điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn tái phát, giúp bạn lấy lại làn da tươi sáng đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng khó tính nhất.

 

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết lựa chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn nào hiệu quả, an toàn mà tiết kiệm chi phí thì phái đẹp nên tới Brown Soils Spa để được tư vấn và thực hiện công nghệ triệt lông vĩnh viễn tận gốc. Triệt lông vĩnh viễn công nghệ OPT - SHR mới nhất sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Liệu trình này giúp loại bỏ lông tận gốc mà không gây đau rát, lại còn có công dụng trị thâm, làm sáng da hiệu quả.

 

Brown Soils Spa là trung tâm làm đẹp ra đời dựa trên các tiêu chí sau: Dịch vụ đa dạng - Chất lượng hàng đầu - Làm đẹp tự nhiên - Không gian thư thái - Nhân viên chuyên nghiệp - Chi phí hợp lý. Thế mạnh của spa là đội ngũ nhân viên có thâm niên lâu năm trong nghành làm đẹp, tu nghiệp nước ngoài, thường xuyên đi nâng cao tay nghề cũng như chuyển giao các công nghệ, máy móc hiện đại, các công nghệ mới được cập nhập thường xuyên. Với tất cả những điểm ưu việt đó, Brown Soils Spa như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp trong hành trình làm tỏa sáng vẻ đẹp làn da của phụ nữ.

Khi xu hướng gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa du nhập vào Việt Nam từ khoảng gần chục năm trước, nhiều khách hàng còn lạ lẫm, tò mò với khái niệm gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa là gì? Có thể hiểu đơn giản đây là cách chăm sóc tóc đặc biệt, có nhiều lợi ích sâu xa cho sức khỏe tinh thần và thể chất, đó là quy trình làm sạch đầu được kết hợp với massage trị liệu cho toàn bộ vùng đầu, vai, gáy, cổ và lưng dựa trên nguyên tắc dưỡng sinh Trung Hoa. Tức là sử dụng kỹ thuật day, bấm huyệt, xoa bóp tổng thể đầu, vai, cổ để tác động tới các kinh lạc, hệ tuần hoàn, bạch huyết, thần kinh, sau đó làm sạch tóc và da đầu. Sau khi trực tiếp trải nghiệm dịch vụ, nhiều khách hàng đã trở nên mê mẩn và nghiện dịch vụ này tại Brown Soils Spa

 

Khi Brown Soils Spa tiếp thu phương pháp massage Trung Hoa tức là đã truyền đi thông điệp về một phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc vốn có từ lâu đời của đất nước này. Massage kết hợp với day, bấm huyệt, xoa bóp được biết đến là một phương pháp có giá trị rất lớn, từ trong lĩnh vực dân gian cho đến những bước phát triển có tính học thuật. Nó được dựa trên nền tảng khoa học là các tác động lên hệ thống kinh lạc nhằm lưu thông khí huyết và cân bằng âm dương, mang lại nhiều giá trị trong việc phòng và chữa bệnh.

Brown Soils Spa có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh bao hàm khả năng chăm sóc tóc hoàn hảo hơn cả một salon tóc chuyên nghiệp, có  kết hợp trị liệu với tinh dầu và mỹ phẩm cao cấp.

Sau khi sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa tại Brown Soils Spa nhiều khách hàng thấy ngạc nhiên về sự thay đổi mái tóc của mình: tăng độ khỏe mạnh,  bóng mượt, không bị khô, hư tổn, không bay màu nhuộm, không thay đổi độ pH.

 

Không gian spa là một trong những đặc quyền tinh tế và tuyệt vời nhất được nghệ thuật kiến trúc dành cho phụ nữ. Brown Soils Spa hiểu rằng phụ nữ lo trăm mối, khi mệt mỏi muốn tìm chốn nghỉ ngơi nên Brown Soils Spa tạo không gian thoải mái và cảm giác thư giãn. Brown Soils Spa hiểu rằng với phụ nữ "nhất dáng - nhì da - thứ 3 là mái tóc" là tiêu chí cơ bản nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn spa nhất. Và Brown Soils Spa hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. 

Hãy cho Brown Soils Spa cơ hội được chăm sóc bạn và làn da của bạn!

 

 

 

BROWN SOILS SPA 

Phan Văn Khỏe, Phường 5, Quận 6

Tel: 0901477721

 

Tags: Brown Soils Spa , Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Hiệu Qủa Quận 6

TIN CÙNG LOẠI

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Nét Đẹp, Tel: 0903852989, Đ/c: 180 Văn Thân, P.7, Quận 6