SPA QUỲNH GIAO - Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận 12

Lượt xem
2302
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20211023135255
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA QUỲNH GIAO
Trần Thị Cờ, P. Thới An, Quận 12

SPA QUỲNH GIAO

TẶNG 50 SUẤT TRỊ MỤN HỌC SINH, SINH VIÊN / NGƯỜI KHÓ KHĂN Q.12

Bác sĩ THỦY tại Quỳnh Giao Spa trực tiếp ĐIỀU TRỊ MỤN KO TÍNH PHÍ . BẠN ĐƯỢC TẶNG THÊM SẢN PHẨM TRỊ MỤN về nhà dùng hết mụn .

ĐÃ BAO LÂU RỒI BẠN CHƯA NẶN MỤN ?

Hết SẠCH MỤN tức thời, với GIÁ CỰC HỜI .

Liệu TRÌNH TRỊ MỤN CHUẨN Y KHOA

TẠI QUỲNH GIAO SPA GIÚP BẠN:

 Lấy sạch NHÂN còi mụn, tiêu viêm,

 KO SƯNG, ÍT ĐAU.PHƯƠNG PHÁP ĐỘC QUYỀN

 Làm mờ thâm, sẹo - rỗ

 Cải thiện 80 - 95% tình trạng mụn SAU 1 LIỆU TRÌNH .

QUÝ KHÁCH HÀNG CÒN ĐƯỢC:

Soi da PHÂN TÍCH DA 4D MIỄN PHÍ

Bác sĩ da liễu trực tiếp lên PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ CHUẨN Y KHOA

 Hướng dẫn ăn uống, chăm sóc ,NGĂN NGỪA MỤN TÁI PHÁT .

 GIÁ HỖ TRỢ hết nấc - Quà hết ý- ƯU ĐÃI TRỢ GIÁ MÙA COVID

 TẶNG THUỐC MỤN THOA KO BỊ SẸO THÂM

Inbox liền tay, sạch hết mụn ngay, săn SALE mê say!

QUYNHGIAOSPA.VN - SPA TRỊ MỤN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM.

ĐIỀU KIỆN NHẬN QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT

 Hotline Tư Vấn & Đặt Lịch: 2 CHIA SẺ BÀI , 3 THẢ TIM  ĐKÝ NHẬN.

Hãy comment gọi đt đăng ký form sớm nhé ! 

Đăng ký mẫu điều TRỊ MỤN FREE hoặc nhận ưu đãi tại đây

Gọi đặt lịch trước nhé đảm bảo phục vụ giản cách an toàn ! QUỲNH GIAO SPA

----------

Mụn từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của các chị em. Bạn đã quá khó chịu, mệt mỏi, chán nản với khuôn mặt đầy mụn? Bạn đã uống thuốc, dùng serum các kiểu nhưng không hiệu quả? Bạn mong muốn có được làn da trắng mịn, không tì vết và không có bóng dáng của những tên “ mụn đáng ghét”? Vậy thì đừng lo lắng bởi Spa Quỳnh Giao sẽ giúp mọi muộn phiền của bạn sẽ nhanh chóng tan biến.

Tọa lạc tại số  Trần Thị Cờ, P.Thới An, Quận 12, Spa Quỳnh Giao cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, nám, tàn nhang, trẻ hóa da, hút chì thải độc,... đặc biệt, điều trị mụn được xem như linh hồn của spa.

 

Lựa chọn đến với Spa Quỳnh Giao, nơi đây tự tin cam kết chữa dứt điểm tất cả các loại mụn mà không tái phát lại, bởi những ưu điểm như:

- Luôn kiểm tra da MIỄN PHÍ trước điều trị.

- Dịch vụ chuẩn bước chuyên sâu.

- Liệu trình nhanh chóng

- Làm sạch nhân mụn từ tận gốc

- Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn

- Không để lại sẹo

- An toàn hiệu quả

- Dụng cụ riêng biệt dùng 01 lần cho từng khách hàng.

- Hướng dẫn chăm sóc da tại nhà.

- Theo dõi tình trạng da sau điều trị.

Ngoài ra, Spa còn mang đến các dịch vụ chăm sóc và trị liệu da chất lượng nhất, cho bạn hiệu quả sáng mịn da thật bất ngờ, từ đó gạt bỏ được tự ti bởi làn da nhiều khiếm khuyết.

 

Nếu các bạn đang gặp vấn đề "đau đầu" vì mụn hoành hành trên làn da của mình thì Spa Quỳnh Giao chính là điểm đến rất lý tưởng, giúp bạn thoát khỏi nỗi lo lắng về mụn, giúp chăm sóc da và trị liệu toàn diện.

Liệu trình trị mụn, trị thâm và tái tạo sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ dành cho những ai có làn da bị ảnh hưởng nhiều từ mụn, giúp da đẹp trở lại nhanh chóng với mức chi phí hợp lý.

Liệu trình, công nghệ chăm sóc da ở Spa Quỳnh Giao dựa trên nền tảng 4 yếu tố là: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng, Chăm sóc.

Dựa trên nền tảng này, các chuyên viên sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da của bạn ở những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả rõ rệt, đảm bảo an toàn nhất.

 

Các ưu điểm khi điều trị mụn ở dây là: Hiệu quả cho mọi loại mụn, da sáng, hết thâm, se khít lỗ chân lông, liệu trình nhanh chóng, đảm bảo an toàn với làn da, không tái phát,…

Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp qua đội ngũ kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm, hệ thống mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả, sự an toàn cho khách hàng.

Có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về phương pháp trị mụn và lấy mụn đảm bảo chất lượng dành cho bạn. 

 

Kĩ thuật lấy không để lại sưng, không đau, nhất lại không thâm, sau khi lấy mụn da sạch và trắng mịn. Chính vì vậy nên khách hàng trị mụn tại đây rất hài lòng.

Spa Quỳnh Giao sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi, được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại giúp bạn được thư giãn thoải mái, tận hưởng các dịch vụ tốt nhất. 

Hãy đến Spa để trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp thư giãn, chất lượng tốt nhất. Spa luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn, hãy gọi điện ngay: 

SPA QUỲNH GIAO

Đ/c:  Trần Thị Cờ, P. Thới An, Quận 12

Tel: 0986523968 Cô Giao

https://diachilamdep.net/

Tag: trị mụn quận 12 ,nặn mụn quận 12 , spa trị mụn tốt nhất tphcm , nặn mụn quận gò vấp,nặn mụn ở quận 12,lấy nhân mụn giá sinh viên,lấy nhân mụn giá rẻ,lấy nhân mụn hcm,lấy nhân mụn không đau,cách lấy nhân mụn không bị thâm ,cách lấy nhân mụn không để lại sẹo,lấy nhân mụn ở đâu, lấy nhân mụn chuẩn y khoa, lấy nhân mụn giá bao nhiêu, spa trị mụn giá rẻ hcm, spa trị mụn uy tín giá rẻ, spa trị mụn uy tín giá rẻ tphcm, spa nặn mụn uy tín tphcm, spa nặn mụn cho nam, spa nặn mụn gần đây, spa nặn mụn bằng tay, spa nặn mụn hóc môn

 

Tags: trị mụn quận 12 ,nặn mụn quận 12 , spa trị mụn tốt nhất tphcm , nặn mụn quận gò vấp ,nặn mụn ở quận 12 ,lấy nhân mụn giá sinh viên ,lấy nhân mụn giá rẻ ,lấy nhân mụn hcm ,lấy nhân mụn không đau ,cách lấy

TIN CÙNG LOẠI