Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận 6

Lượt xem
12382
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017022401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA THIÊN NHIÊN

SPA THIÊN NHIÊN

 

SPA THIÊN NHIÊN đang chạy chương trình tri ân khách hàng nhân ngày 8/3.
- Ưu đãi điều trị  mụn MIỄN PHÍ cho 3 khách hàng đầu tiên,và nhanh tay nhấn LIKE, SHARE,và COMMENT bên dưới gồm :số điện thoại và kèm hình ảnh tình trạng da mụn của bạn đang bị.
- SPA THIÊN NHIÊN sẽ xem xét và liên lạc cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
P/s:đối tượng nam hoặc nữ,bị mụn nhiều,sưng đỏ ,thâm,......bế tắc lâu ngày mà chưa có phương pháp điều trị.
- SPA THIÊN NHIÊN với nhiều năm kinh nghiệm cam kết hiệu quả,và uy tín cho khách hàng.
    TẠM BIỆT MỤN - NỖI LO LẮNG CỦA BẠN!!!
(Thời gian bắt đầu từ 1/3/2017 đến 15/3/2017)

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Hàng ngày có hàng nghìn cô gái khi ra đường luôn phải nhờ đến các lớp trang điểm để che đi những vết mụn và thâm sẹo cho gương mặt được “dễ nhìn” hơn. Những nốt mụn xấu xí không chỉ làm mất đi vẻ đẹp của gương mặt mà còn để lại nhiều hậu quả lâu dài như thâm mụn, sẹo lõm, da yếu vì dễ bị viêm nhiễm, vì thế nếu không may sở hữu làn da mụn thì bạn cần phải điều trị tận gốc ngay từ khi còn sớm. Diachilamdep.net lần này sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ Điều trị mụn, thâm mụn bằng công nghệ hiện đại- tại Spa Thiên Nhiên, giúp bạn điều trị dứt điểm mụn, mau chóng có được làn da mịn màng, rạng rỡ như mơ ước.

 

-Chị em phụ nữ luôn mong muốn sở hữu một làn da mịn màng, trẻ trung, hay một thân hình thon thả đầy gợi cảm. ..

-Sự xuất hiện của SPA THIÊN NHIÊN là giải pháp làm đẹp tiện lợi, hiệu quả và thật sự an toàn, tiết kiệm thời gian và tài chính!

Đến với Spa Thiên Nhiên quý khách sẽ yên tâm về dịch vụ điều trị mụn tại đây

Các ưu điểm của liệu trình điều trị mụn bằng công nghệ cao mà Spa Thiên Nhiên đem đến lần này:

- Dễ chịu

Khác với các sản phẩm điều trị mụn khác, bộ sản phẩm của Mỹ điều trị mụn hiệu quả mà không để lại những tổn thương cho làn da như:

+ Không gây đỏ

+ Không sưng phù

+ Không khô da

+ Không bỏng và không tạo cồi mụn

+ Không tạo những đốm đen (không để lại vết thâm)

+ Không đau ngứa

- Nhanh chóng

Giá chỉ: 140k/1 lần. 

Kết quả hình ảnh cho spa điều trị mụn

 

Với công nghệ Nhật Bản hiện đại, bạn sẽ thấy hiệu quả chỉ trong vài ngày sử dụng, khác với các sản phẩm khác phải mất vài tuần sử dụng mới đạt được kết quả tương đương.

Liệu trình chuyên sâu tại Spa Thiên Nhiên được đánh giá khá cao trong việc loại bỏ mụn tận gốc, xóa hẳn vết thâm, tái tạo làn da mới. Trước tiên, da bạn sẽ được làm sạch bằng các bước xông hơi, tẩy tế bào chết, hút nhờn, lấy nhân mụn kết hợp tẩy trùng bằng máy chiếu tia cực tím an toàn. Sau khi da đã trở nên thông thoáng, mịn màng, tinh chất có lợi từ các loại mặt nạ thảo dược sẽ được thẩm thấu trực tiếp vào da, da sẽ được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ sâu bên trong, lấy lại sự săn chắc cũng như độ tươi trẻ. Bên cạnh đó, liệu trình này còn là giải pháp tối ưu khiến làn da của bạn trở nên mịn màng hơn, không còn tỳ vết từ sẹo rỗ, thâm nám.

* Nâng cơ trẻ hoá da mặt

Tuổi tác đi song hành cùng thời gian. Và khi lão hoá bắt đầu làm cho da trở nên sạm màu., kém săn chắc, xuất hiện nếp nhăn quanh vùng mắt, khóe môi....Đây là điều không tránh khỏi khi chúng ta bước qua tuổi trung niên. 

● Để khắc phục vấn đề lão hóa SPA THIÊN NHIÊN đã áp dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ, được công nhận là rất có tác dụng trong việc làm nâng cơ, xóa nhăn, chống lão hoá.

● Liệu trình từ 3-6 tháng sẽ mang lại cho bạn làn da thật sự tươi trẻ, và săn chắc.

 

NẾP NHĂN & DA CHẢY XỆ LÀ NỖI ÁM ẢNH TUỔI GIÀ CỦA MỌI NGƯỜI

Những dấu hiệu về lão hóa như nếp nhăn trên gương mặt, cung mày – mí mắt sụp, chảy xệ 2 má, … làm cho gương mặt ủ rũ buồn bã, kéo theo giảm hiệu quả trong giao tiếp, mất tự tin trong cuộc sống.

Trẻ hóa da toàn diện: xóa nhăn khóe miệng, vết chân chim đuôi mắt, đánh bay mỡ thừa má, nâng cao cung chân mày, thon gọn đường viền hàm và nọng cằm, 

Thấy ngay sự khác biệt chỉ sau 60 phút thực hiện, hiệu quả 3 - 5 năm.

Không đau, không xâm lấn, không bỏng rát, có thể trang điểm ngay không cần kiêng khem

Có hiệu quả điều trị đối với nhiều vùng da cơ thể: cổ, mu bàn tay, bụng, mông, đùi, bắp tay chân...

Trực tiếp thực hiện bởi chuyên gia da liễu Hoa Kỳ 10 năm kinh nghiệm

==============================

* Tan mỡ bụng giúp giảm eo

Liệu trình thon gọn vùng bụng cho khách hàng ngay lần đầu tại SPA THIÊN NHIÊN. Chỉ từ 3-6 tháng cam kết theo sát liệu trình tại SPA THIÊN NHIÊN và kết hợp chế độ dinh dưỡng tập luyện hợp lý. Khách hàng sẽ có thân hình thon gọn như mong muốn!

 

 

 

Ngoài ra còn có dịch vụ massage body thư giãn.

Kết quả hình ảnh cho massage body

Kết quả hình ảnh cho massage body

Về Spa Thiên Nhiên

Spa Thiên Nhiên tọa lạc 22Q Cư Xá Phú Lâm D, Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, là địa chỉ lý tưởng giúp bạn nghỉ ngơi sau khoản thời gian làm việc căng thẳng mệt mỏi, những lo toan bận rộn đời thường bằng các liệu trình chăm sóc da, nâng cơ trẻ hoá da mặt, xông hơi, massage body đá nóng, thư giãn, trị mụn,… Spa Thiên Nhiên là một trong những spa tiên phong, hơn 8 năm trong ngành từ khi bắt đầu phát triển ngành spa ở Việt Nam.

Kết quả hình ảnh cho xông hơi

Không gian Spa Thiên Nhiên xinh xắn, rộng thoáng với tông màu trắng - nâu hiện đại, lối đi thiết kế điểm xuyến những ngọn nến lung linh cùng hương thơm tinh dầu thư giãn, dễ chịu. Cơ sở vật chất khang trang, được chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất. Thiết bị máy móc hiện đại, luôn được cập nhật theo công nghệ mới nhất.

Nhân viên chuyên nghiệp - hơn 10 năm tuổi nghề, thực hiện liệu trình bài bản, chuyên nghiệp, khéo léo, cùng hệ thống máy móc hiện đại, Cung cách phục vụ nhiệt tình thân thiện, hết lòng chăm sóc khách.

 

 

 

 

 

 

Hotline: 0916552355

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận 6

TIN CÙNG LOẠI

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Nét Đẹp, Tel: 0903852989, Đ/c: 180 Văn Thân, P.7, Quận 6