Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận 6

Lượt xem
7387
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019012501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Havada Spa
Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6

HAVADA SPA

Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6

 

Vẻ đẹp nhan sắc là món tài sản quý báu mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ, hoàn thiện và giữ gìn nhan sắc đó chính là quyền lợi đôi khi là điều cần thiết. Havada Spa tin rằng phụ nữ Việt Nam ngày nay xứng đáng được trân quý và được yêu thương nhiều hơn nữa. Vì thế, chúng tôi tận tâm chăm sóc và cung cấp những dịch vụ tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng để mang đến hiệu quả vượt trội. Nếu bạn đang muộn phiền về làn da có nhiều khuyết điểm thì Havada Spa chính là điều bạn cần!

Với vai trò là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da, bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn bởi những KTV chuyên nghiệp, làm việc tận tình giải quyết cặn kẽ các vấn đề về da mà bạn đang gặp phải. Havada Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da chuyên sâu, điều trị mụn, điều trị sẹo rỗ, vi tảo, triệt lông,.. Đặc biệt, điều trị mụn, sẹo rỗ sau mụn được xem như linh hồn của spa.

Bạn không cần “sống chung” với làn da nhiều khuyết điểm. Dịch vụ điều trị da tại Havada Spa sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Havada Spa không đơn giản là làm đẹp da, Havada Spa còn duy trì và kéo dài "làn da không tuổi" cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.

Điều hạnh phúc nhất đối với những ai không may mắc phải các loại mụn là được hết vĩnh viễn mà không gây ra bất kì biến chứng nào. Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì Havada Spa là sự cân nhắc và lự chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc da như trước nữa. 

Hiện nay, công nghệ phi kim tế bào gốc được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là “giải pháp vàng” trong điều trị sẹo rỗ. Theo chứng minh lâm sàng, phương pháp này tác động đến 80% việc sản sinh collagen ở lớp trung bì, giúp làm đầy mô, còn 20% là việc chăm sóc da bằng dưỡng chất cần thiết. Đây thực sự phương pháp giúp trị sẹo rỗ hiệu quả.

Hiệu quả phi kim tại Havada Spa mang lại: Làm đầy SẸO 1 cách nhanh chóng, hiệu quả tới 99% (kể cả sẹo lâu năm) , Trẻ hoá da, Gương mặt trở nên trắng sáng, căng mịn hơn sau điều trị, Đánh bay các loại mụn: Mụn đầu đen, mụn cám, mụn khó điều trị, Se khít hoàn toàn lỗ chân lông to, Làm giảm vết nhăn, cung cấp độ ẩm.

Liệu trình trị mụn và sẹo rỗ sau mụn là một trong những liệu trình mà Havada Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của thảo dược đặc trị, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Havada Spa để kết thúc các vấn đề về mụn, sẹo rỗ của mình. Havada Spa sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.

Havada Spa chinh phục được rất nhiều tín đồ làm đẹp bởi dịch vụ vi kim tảo biển. Vi kim tảo biển giúp phục cấu trúc da, hết mụn trắng mịn da, thu nhỏ chân lông, mờ nám, tàn nhang, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi da...... 

Sẽ không còn mất tự tin khi diện những chiếc váy sexy quyến rũ, không còn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, không còn ngượng ngùng trước ánh mắt của người khác vì những chiếc lông thô cứng, đáng ghét mọc lung tung trên da nữa, bởi Havada Spa sẽ giúp bạn đánh bay vĩnh viễn lũ "vi-ô-lông" phiền phức với gói triệt lông vĩnh viễn. 

Triệt lông vĩnh viễn công nghệ NANO LIGHT OPT mới nhất sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Liệu trình này giúp loại bỏ lông tận gốc mà không gây đau rát, lại còn có công dụng trị thâm, làm sáng da hiệu quả.

Chất lượng – Hiệu quả - An toàn là 3 tiêu chí mà Havada Spa  luôn hướng đến để không chỉ củng cố niềm tin khách hàng mà còn khẳng định vị trí của mình tại thị trường chăm sóc sắc đẹp.

Nhằm động viên chị em mình phải đẹp hơn Havada Spa luôn sử dụng mỹ phẩm chuẩn spa trong tất cả các liệu trình, đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả.

Ngoài hệ thống trang thiết bị hiện đại và sản phẩm đạt chuẩn spa, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Havada Spa. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua quá trình đào tạo chuyên môn kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được Havada Spa  tuyển chọn. Với hương thơm tinh dầu dịu nhẹ từ các loại cây cỏ, cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng sẽ mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi quý giá của một spa đúng nghĩa. 

HAVADA SPA

 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6

Tel: 0938173816

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận 6 , Havada Spa

TIN CÙNG LOẠI

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Nét Đẹp, Tel: 0903852989, Đ/c: 180 Văn Thân, P.7, Quận 6