SPa Điều Trị Nám, Thâm, Tàn Nhang, Sẹo, Mụn Uy Tín Quận 8

Lượt xem
8884
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017032404
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sắc Sen Spa

SẮC SEN SPA

 

 

Quyến rũ hơn rất nhiều, vẻ ngoài rạng rỡ làm họ tự tin và thành công hơn nữa trong công việc cũng như ngoài cuộc sống. Khi cuộc sống hiện đại ép con người ta vào những khuôn khổ như cần chỉn chu hơn, sang trọng hơn thì nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày càng tăng lên nhanh chóng.

Người Phụ Nữ đẹp, họ là số những người sở hữu một thân hình hoàn hảo với làn da trắng đều tự nhiên, một khuôn mặt dễ thương và một thân hình cân đối. Theo khảo sát của các chuyên gia tâm lý Singapore, những người Đàn Ông châu Á đánh giá xếp hạng 3 yếu tố này lần lượt là làn da  khuôn mặt – thân hình. Trong đó có đến 80% những người Đàn Ông cho rằng Phụ Nữ sỡ hữu làn da trắng có sức hút mạnh mẽ nhất.

 

Làn da tươi trẻ bất chấp thời gian và tuổi tác là ước mơ của tất cả các chị em phụ nữ. Sau tuổi 30 làn da lão hóa nhanh hơn, mất đi sự đàn hồi của tuổi thanh xuân, xuất hiện các nếp nhăn, chảy xệ, sạm và nám. Làm thế nào để làn da của bạn luôn tươi trẻ?

Có rất nhiều biện pháp và công nghệ để chăm sóc da nhưng làm sao bạn phải chọn cho minh một biện pháp chăm sóc da thật an toàn và hiệu quả...Chính vì nhu cầu làm đẹp tăng cao, các phương pháp làm đẹp tự nhiên cũng được chị em áp dụng tối đa tại nhà. Không chỉ vậy phần lớn trong số họ còn đầu tư đến các Spa để việc làm đẹp được chuyên nghiệp và an toàn hơn.

Nắm bắt được xu thế ấy,  Sắc Sen Spa được thành lập dưới sự hướng dẫn, chỉ đạo và điều hành trực tiếp của bà Ngô Mai Thảo giúp các chị em được chăm sóc sắc đẹp toàn diện và làm mới bản thân thường xuyên.

 

Tọa lạc tại số 871 Hưng Phú, Phường 10, Quận 8, TPHCM. Sắc Sen Spa là một điểm đến tin cậy trong lòng khách hàng và các đối tác trong lĩnh vực chăm sóc da.

Với sự khéo léo của các kỹ thuật viên, chuyên viên thẩm mỹ có kinh nghiệm và tay nghề cao, đến với Sắc Sen Spa khách hàng sẽ trải nghiệm và sử dụng Các nguyên liệu được chọn lựa từ thiên nhiên vừa mang lại hiệu quả làm đẹp cao, vừa an toàn tuyệt đối cho mọi làn da. Các thiết bị kỹ thuật,máy móc hiện đại… tất cả tạo nên sự tin cậy, uy tín và hài lòng của mọi khách hàng.

 

Sắc Sen Spa Chuyên các dịch vụ: Làm trắng da, Triệt lông chân, nâng mũi, trị mụn, thâm, da sạm màu, nám, tàn nhang....

Trắng da phải trắng từ gốc, trắng da là phải an toàn...
- Tắm trắng thảo dược: Trắng lên 2 - 3 tông chỉ sau 1 lần tắm.

- Không hại da, không mòn da !!

- Da sáng hồng, đều màu - không trắng bệch hay loang lố

- Liệu trình tắm trắng ngắn, Hiệu quả duy trì lâu dài.

- Còn chần chừ gì nữa ! Các nàng hãy liên lạc ngay với để có làn da trắng bóc ngay từ lần tắm đầu tiên nhé!!

 

 

 

Đồng thời phụ nữ khi đã bước qua tuổi 30, làn da và nhan sắc sẽ dần đi xuống khiến không ít chị em tỏ ra rất buồn phiền. Sự tổng hợp collagen ở độ tuổi này bị chậm lại, bên cạnh đó thì tốc độ phân hủy collagen gia tăng. Vì thế càng lớn tuổi, làn da càng bị lão hóa nhanh. Các nếp nhăn, đốm tàn nhang xuất hiện nhiều trên gương mặt, đặc biệt là vùng thâm ở quầng mắt. Lượng collagen mất đi khiến cho làn da bị chảy nhão, lão hóa

Những ai đang bị nám,thâm,tàn nhang,sẹo do mụn để lại hoặc mụn dưới da nhưng ko muốn hoặc sợ sử dụng kim lăn hãy để ý.

Công nghệ mới nhất không dùng kim nhưng tác dụng gấp...lần lăn kim,vậy nó là gì?

-Không dùng kim nhưng vẫn tác động sâu vào biểu bì da như kim.

-Không chứa thành phần hoá học nhưng vẫn boc tách và tái tạo tế bào da như thay da.

-Da đang mụn vẫn làm được và hiệu quả cho cả việc trị mụn 

VI KIM TẢO BIỂN...NẾU KHÔNG MUỐN DA ĐẸP THÌ ĐỪNG NÊN BIẾT,SẼ NGHIỆN ĐẤY 

 

 

Chỉ sau 1 tuần->mụn,thâm,da sạm màu,nám,tàn nhang...

Thay da sinh học giúp da trắng hồng lên từng ngày mà ko làm mỏng da.
Các bạn gái nên nhớ. Đẹp tự nhiên nhưng không phải tự nhiên mà đẹp.

 

 

 

Điều trị mụn tận gốc

Da mặt là vùng nhạy cảm nhất của cơ thể, những tác động như ánh nắng, không khí ô nhiễm, căng thẳng thần kinh làm cho da mặt bị khô, sạm đen và nổi mụn. Thế mạnh của Sắc Sen Spa là sử dụng Thảo Mộc thiên nhiên không hóa chất, không gây kích ứng da - phù hợp với mọi loại da, không gây đau hay tác dụng phụ sau điều trị 

Với tiêu chí hoạt động: "Sắc Sen Spa " - nơi làm đẹp tự nhiên không hóa chất"

 

Hình Ảnh Trị Mụn

 

Nâng mũi bằng Chỉ Vàng có gì khác?
- Không phải phẫu thuật 
- Không đau 
- Không chảy máu 
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng (sau khi nâng mũi vẫn đi làm và sinh hoạt bình thường). Mà bạn còn sở hữu ngay một chiếc Mũi đẹp ở Sắc Sen Spa

 

 

Wax lông

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp!

Waxing (tẩy lông tạm thời) là biện pháp tức thì loại bỏ lớp lông mất thẩm mỹ. Tại Sắc Sen Spa, do được chiết xuất từ thiên nhiên nên sáp dùng để tẩy lông ít khả năng gây kích ứng cho da. Khi sáp được làm nóng, bôi lên vùng da có lông, sáp sẽ bám chặt và ngấm vào tận gốc chân lông, làm chân lông mềm đi, giảm việc cung cấp chất dinh dưỡng cho mầm nhú của lông khiến lông mọc lại sẽ thưa hơn, có màu sắc nhạt hơn. Waxing (tẩy lông tạm thời) có thể được thực hiện trên nhiều vùng da kể cả vùng da nhạy cảm nhất mà không gây phản ứng phụ.

Phương pháp tẩy lông này rất nhẹ nhàng, tuyệt đối không gây đau rát. Tuy vậy, hiệu quả của tẩy lông không duy trì được vĩnh viễn và trọn đời. Bạn có thể tham khảo thêm phương pháp triệt lông vĩnh viễn trẻ hóa da với công nghệ ánh sáng E-light.

 

 

 

Tel: 0947937077

 

Tags: Chuyên Điều Trị Nám , Thâm , Tàn Nhang , Sẹo , Mụn ,SPa Điều Trị Nám , Thâm , Tàn Nhang , Sẹo , Mụn Uy Tín Quận 8

TIN CÙNG LOẠI