Spa Điều Trị Sẹo Hiệu Quả Quận 1

Lượt xem
9835
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122603
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CALLA LILY SPA
Nguyễn Trãi , P.Bến Thành, Quận 1, Chi Nhánh:

 

 

 

 

CALLA LILY SPA

 

 

 

 
 
“Đi spa” là một cụm từ không còn xa lạ đối với mọi người, nhất là phụ nữ. Bởi là phụ nữ bạn không chỉ phải đảm đang, khéo vun vén cho gia đình mà còn cần phải xinh đẹp, quyến rũ để luôn tự tin, tràn đầy sức sống. Thế nên, đừng viện cho mình bất kì lí do gì để trì hoãn việc dành riêng cho mình một ít thời gian trong tuần đi spa tút lại nhan sắc. Và Calla Lily Spa sẽ là điểm đến hoàn hảo cho bạn với những dịch vụ chuyên nghiệp, không gian thư giãn tuyệt vời.
 
 

Calla Lily Spa ra đời với sứ mệnh chăm sóc vẻ đẹp cho phụ nữ Việt, là người bạn đồng hành thân thiết đáng tin cậy của mọi chị em phụ nữ. Tại Calla Lily Spa, bạn có thể chọn cho mình nhiều dịch vụ: chăm sóc da mặt, điều trị mụn, trị sẹo, trị nám, nâng cơ, xóa nhăn, hấp trắng, tiêm filler, tiêm tan mỡ, tiêm baby face , tiêm tan nám, wax, triệt lông vĩnh viễn, nối mi, uốn mi,...

 

Mỗi một sản phẩm, dịch vụ tại Calla Lily Spa đều được thực hiện bằng tất cả trái tim của tình yêu cái đẹp. Đến đây bạn hoàn toàn yên tâm bởi các dịch vụ làm đẹp với công nghệ máy móc hiện đại, sản phẩm điều trị chính hãng, đảm bảo an toàn chất lượng, và trên hết là bác sĩ chuyên môn lành nghề cùng đội ngũ nhân viên, chuyên viên tận tình chu đáo
Chỉ một lần trải nghiệm dịch vụ tại Calla Lily Spa, bạn sẽ có cơ hội minh chứng những điều kỳ diệu được tạo nên từ tất cả những cố gắng nỗ lực của toàn thể đội ngũ chuyên viên, nhân viên của chúng tôi. Tất cả vì vẻ đẹp của phụ nữ Việt.

Calla Lily Spa sẽ là một nơi để bạn trút bỏ căng thẳng, muộn phiền âu lo về làn da, ngoại hình. Hay đơn giản chỉ là những phút giây thả mình vào âm nhạc du dương cùng hương thơm nhẹ nhàng thanh thiết... bạn sẽ thấy hoàn toàn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi…

 

 

Cuộc sống, công việc bận rộn đôi khi làm cho bạn quên đi việc chăm sóc bản thân, nhưng có một nơi luôn nhớ tới bạn và đem đến một thế giới thư thái và yên bình cho bạn.

Chắm sóc da mặt:  

- Với các làn da đẹp sẵn có, các bạn yên tâm chăm sóc thường kỳ với dịch vụ massage mặt để giúp làn da căng bóng và trắng mịn.

 - Bạn có vấn đề về da mặt như: mụn, thâm nám, tàn nhang, … được điều trị bằng các máy móc hiện đại kết hợp với liệu trình cheming pêl ( thay da sinh học), tiêm tan nám, spa cam kết các loại nám tàn nhang được chữa khỏi tận gốc.

 - Với làn da hư tổn như: sẹo lồi, sẹo lõm, lỗ chân lông to, mặt rỗ hay mặt bị thương tổn do sử dụng các sản phẩm hóa chất độc hại thì trung tâm sử dụng kỹ thuật lăn kim tế bào gốc hiện đại và tiêm tế bào tươi, tế bào sống trực tiếp vào vùng da bị tổn thương giúp làn da hư tổn có thể tái tạo một cách tự nhiên và đẹp mịn màng, mang lại sự tự tin cho Khách hàng.

 

- Đặc biệt là với làn da lão hóa do tuổi tác bạn sẽ được sữ dụng các liệu pháp trẻ hóa da hiện đại giúp bạn tươi trẻ hơn so với tuổi thật.

Chăm sóc toàn thân: Spa có các dịch vụ chăm sóc như giảm béo làm thon gọn cơ thể, tắm trắng tự nhiên, triệt lông vĩnh viễn,...

-  Với các máy công nghệ đời cao siêu âm hội tụ Spa kết hợp giảm béo bằng công nghệ hỏa liệu, bấm huyệt thải độc giúp giảm béo an toàn hiệu quả.

-   Đặc biệt có dịch vụ chăm sóc cho phụ nữ sau sinh giúp thon gọn bụng xóa nếp nhăn bằng máy công nghệ kết hợp với các bài thuốc cổ truyền.

-   Chị em phụ nữ ngoài việc mong muốn một khuôn mặt khả ái thì việc có một làn da sáng mịn cũng là mơ ước. Calla Lily Spa cam kết mang đến cho bạn làn da trắng hồng khỏe mạnh bằng liệu pháp đông y, tăm trắng bằng thuốc bắc và bột ngọc trai tươi nuôi cấy tự nhiên giúp làm trắng da từ các tế bào bên trong đẩy các melanin tối màu ra khỏi cơ thể một cách nhẹ nhàng mà ko làm tổn thương làn da bạn. 0901209012

 
 

Thông tin liên hệ:

CALLA LILY SPA

 

 

 

Tags: Spa Điều Trị Sẹo Hiệu Quả Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10