Spa Điều Trị Sẹo Rỗ Hiệu Quả Quận 7

Lượt xem
6845
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018103003
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA AMERICAN
Đường D4, P.Tân Hưng, Quận 7

 

American Spa yêu cái đẹp và hiểu quý khách hàng của mình cần và mong muốn điều gì. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nâng cao tay nghề, đầu tư nhiều máy móc hiện đại, công nghệ điều trị tiên tiến nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho quý khách hàng của mình. Nếu bạn đang muộn phiền về làm da có nhiều khuyết điểm thì American Spa chính là điều bạn cần!

 

 

 

Với vai trò là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da, bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn bởi những KTV chuyên nghiệp, làm việc tận tình giải quyết cặn kẽ các vấn đề về da mà bạn đang gặp phải. American Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, trẻ hóa da, tắm trắng, triệt lông, massage trị liệu, massage thư giản,.. Đặc biệt, điều trị mụn, sẹo rỗ sau mụn được xem như linh hồn của spa.

 

 

Bạn không cần “sống chung” với làn da nhiều khuyết điểm. Dịch vụ điều trị da tại American Spa sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại American Spa không đơn giản là làm đẹp da, chúng tôi còn duy trì và kéo dài "làn da không tuổi" cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.

 

 

 

 

Liệu trình trị mụn và sẹo rỗ sau mụn là một trong những liệu trình mà American Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của thảo dược đặc trị, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến American Spa để kết thúc các vấn đề về mụn, sẹo rỗ của mình. American Spa sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.

 

 

Điều hạnh phúc nhất đối với những ai không may mắc phải các loại mụn là được hết vĩnh viễn mà không gây ra bất kì biến chứng nào. Trị mụn tận gốc là cuộc chiến phức tạp và lâu dài cần sự hiểu biết, bất cứ khi nào bạn cần, American Spa luôn đồng hành, chia sẻ và chăm sóc để thanh xuân của bạn luôn rực rỡ.

 

 

 

Việc tái tạo lại nét tươi trẻ của làn da luôn là niềm khao khát của phái đẹp. American Spa hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm thương hiệu chuẩn spa đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả.

 

 

 

Ngoài hệ thống trang thiết bị hiện đại và sản phẩm đạt chuẩn spa, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của American Spa. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua quá trình đào tạo chuyên môn kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được American Spa tuyển chọn. Với hương thơm tinh dầu dịu nhẹ từ các loại cây cỏ, cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng sẽ mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi quý giá của một spa đúng nghĩa. 

Đến với American Spa, vẫn là chính bạn, nhưng đẹp hơn mỗi ngày! Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt !

 

 

 

 Đường D4, P.Tân Hưng, Quận 7

Tel: 0901371185 - 0793661881

 

Tags: Spa Điều Trị Sẹo Rỗ Hiệu Quả Quận 7 , Spa American

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299