Spa Giảm Béo, Tắm Trắng Hiệu Quả Quận Tân Phú

Lượt xem
7053
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019062001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THIÊN AN SPA
Kênh Nước Đen, P.Tân Thành, Tân Phú

THIÊN AN SPA 

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. THIÊN AN SPA sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp tắm trắng, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

 

 

Tọa lạc tại 47 Kênh Nước Đen, P.Tân Thành, Tân Phú còn được biết đến là điểm đến làm đẹp và thư giãn bậc nhất dành cho chị em phụ nữ. Cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc da và tắm trắng, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên, an toàn và siêu sạch.

 

Làm thế nào để có được một làn da trắng đẹp tự nhiên là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Nếu bạn đang mong muốn cải thiện làn da của mình thì dịch vụ toàn thân từ A tới Z - tắm trắng mặt và body bằng nhiều sản phẩm tự nhiên sẽ là giải pháp hàng đầu dành cho bạn.

Công nghệ tắm trắng kết hợp máy phi thuyền không bị ngứa ,không vàng lông, không dùng hóa chất và da không bị bắt nắng. Ngoài ra, sự kết hợp giữa dưỡng chất thiên nhiên,các chất dinh dưỡng và thảo dược cùng máy phi thuyền làm cho da được trắng hồng,rạng rõ. Tắm trắng công nghệ và máy phi thuyền tại Thiên An Spa khách hàng nên chọn.

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết lựa chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn nào hiệu quả, an toàn mà tiết kiệm chi phí thì phái đẹp nên tới Thiên An Spa để được tư vấn và thực hiện công nghệ triệt lông vĩnh viễn tận gốc. Triệt lông vĩnh viễn công nghệ IPL sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Liệu trình này giúp loại bỏ lông tận gốc mà không gây đau rát, lại còn có công dụng trị thâm, làm sáng da hiệu quả. Chỉ sau một liệu trình điều trị, bạn sẽ có được làn da mịn màng, thông thoáng, không còn dấu hiệu của “vi – ô – lông” trên bề mặt da, giảm nỗi lo phải chịu đau đớn khi đi làm đẹp, khắc phục nhược điểm của công nghệ triệt lông xưa cũ, để ánh sáng có thể trực tiếp xuyên qua từng nang lông, hiệu quả nhanh hơn, không phải lo lắng về thời gian bảo hành.

Khi bạn có vẻ bề ngoài không ưa nhìn với những nốt mụn lấm tấm trên gương mặt, bạn bị mất đi 90% sự tín nhiệm trong những lần gặp gỡ đầu tiên, vụt mất đi 93% cơ hội tỏ tình cùng người mình yêu, có đến 87% không duy trì hạnh phúc tình yêu, hôn nhân và gia đình. Và 98% rằng bạn đang có quá nhiều câu hỏi và thắc mắc để tìm ra giải pháp đột phá cho chính nỗi đau của mình. Thiên An Spa cam kết giải quyết dứt điểm nỗi lo về mụn hiệu quả 100%.

 

Hầu hết mọi người sau khi trải qua thời gian bị mụn đều để lại nhiều di chứng như sẹo rỗ và vết thâm. Vết thâm mụn là vùng da sau khi viêm bị đổi màu, do quá trình nặn mụn lớp biểu bì dưới da bị tổn thương làm cho máu tích tụ dưới da, từ đó gây ra những vết thâm “khó ưa” đeo bám chúng ta trong một thời gian dài chúng không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ.

Ưu điểm nổi bật khi điều trị mụn tại Thiên An Spa : Mụn được điều trị tận gốc và ngăn ngừa tình trạng mụn có thể tái phát lại, Thâm sẹo được giải quyết triệt để sau mụn, Thiên An Spa sử dụng máy móc và thiết bị điều trị mụn tiên tiến và hiện đại,  Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn thực hiện điều trị mụn giúp bạn an tâm về chất lượng và độ an toàn của dịch vụ.

Ngoài ra đến Thiên An Spabạn sẽ được đắm mình trong những động tác massage chuyên nghiệp, cùng mùi thơm tinh dầu thoang thoảng, nhẹ nhàng, kết hợp lắng nghe những bản nhạc du dương đầy mê hoặc, bạn sẽ bị tan chảy những nặng nề, mỏi mệt trong cuộc sống và phục hồi sức khỏe một cách tốt nhất. Massege body tại Thiên An Spa là phương pháp chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần hữu hiệu.

Đến Thiên An Spa, chị em sẽ: Giảm mỡ nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Sở hữu eo thon, dáng gọn. Da săn chắc, mịn màng, không bị nhăn nheo, chảy sệ. Mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái. Xinh hơn, tự tin hơn để thành công trong cuộc sống. Tất cả các phương pháp giảm béo tại Thiên An Spa đều có nguồn gốc từ phương pháp giảm béo khoa học, tự nhiên, không phẫu thuật; đồng thời cập nhật những xu hướng giảm béo mới trên thế giới.

Đặc biệt, lí do khiến mọi khách hàng đều muốn chọn các công nghệ giảm béo mới tại Thiên An Spa là có thể tác động sâu nhưng hoàn toàn không gây xâm lấn, không tạo ra vết thương hay các dấu hiệu sưng nề. Khách hàng hoàn toàn thoải mái, dễ chịu trong lúc thực hiện bằng cơ chế kiểm soát nhiệt và làm mát thông minh. Nhiệt lượng đồng nhất được điều chỉnh ở mức phù hợp. Ngoài ra, còn có thể trông thấy rõ hiệu quả tức thì là điều mọi khách hàng đều mong muốn.

 

Chúng tôi hiểu rằng: Sở hữu làn da mịn màng là mong muốn của tất cả phụ nữ, nhất là bạn gái trẻ. Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp - Đã được gọi là phái đẹp nhất định bạn phải đẹp. Thiên An Spa tự hào khi hiểu điều bạn đang quan tâm và giúp bạn tái tạo làn da mới bằng những phương pháp đơn giản và hoàn toàn bằng thiên nhiên.

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến Thiên An Spa  để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân các bạn nhé!

THIÊN AN SPA 

 Kênh Nước Đen, P.Tân Thành, Tân Phú 

Tel: 0975887099

 

Tags: Spa Giảm Béo , Tắm Trắng Hiệu Quả Quận Tân Phú , THIÊN AN SPA

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi