Spa Giảm Béo Triệt Lông Hiệu Quả Quận Tân Bình

Lượt xem
6957
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019042603
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Virgo Spa
Dương Vân Nga, P. 3, Q. Tân Bình

Virgo Spa 

 

Để phục vụ được tốt nhất quý khách vui lòng liên hệ đặt lịch qua số 
Là phái đẹp, ai cũng muốn sở hữu một thân hình quyến rũ với chỉ số 3 vòng hoàn hảo nhất để tự tin mặc đẹp và ấn tượng hơn trong mắt người khác. Do đó, nhu cầu giảm mỡ ở chị em phụ nữ đang không ngừng tăng lên. Tuy nhiên, khi nhắc đến địa chỉ giảm mỡ tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh. Phải đến 90% chị em luôn băn khoăn không biết trung tâm thẩm mỹ nào là uy tín, an toàn và cho hiệu quả nhanh nhất hiện nay. 

Đến Virgo Spa, chị em sẽ: Giảm mỡ nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Sở hữu eo thon, dáng gọn. Da săn chắc, mịn màng, không bị nhăn nheo, chảy sệ. Mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái. Xinh hơn, tự tin hơn để thành công trong cuộc sống. Tất cả các phương pháp giảm béo tại Virgo Spa đều có nguồn gốc từ phương pháp giảm béo khoa học, tự nhiên, không phẫu thuật; đồng thời cập nhật những xu hướng giảm béo mới trên thế giới.

Đặc biệt, lí do khiến mọi khách hàng đều muốn chọn các công nghệ giảm béo mới tại Virgo Spa là có thể tác động sâu nhưng hoàn toàn không gây xâm lấn, không tạo ra vết thương hay các dấu hiệu sưng nề. Khách hàng hoàn toàn thoải mái, dễ chịu trong lúc thực hiện bằng cơ chế kiểm soát nhiệt và làm mát thông minh. Nhiệt lượng đồng nhất được điều chỉnh ở mức phù hợp. Ngoài ra, còn có thể trông thấy rõ hiệu quả tức thì là điều mọi khách hàng đều mong muốn.

Tại Virgo Spa, các bạn được sẽ tiến hành theo một quy trình chuẩn giúp khách hàng nhanh chóng lấy lại được sự thon gọn, thanh thoát cho bắp đùi và cánh tay mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất, đảm bảo những tiêu chí khắt khe cũng như mang lại sự an toàn và hiệu quả tuyệt đối. Nhu cầu về triệt lông vĩnh viễn ngày càng tăng nên Virgo Spa ra đời để phục vụ chị em phụ nữ, đem đến sự an toàn cùng mong muốn giúp phái đẹp đẹp tự nhiên nhất. Không gian của Virgo Spa gây ấn tượng với khách hàng bởi sự hiện đại, tràn ngập hương thơm tinh dầu thảo dược hòa trong âm nhạc du dương. Vật trang trí trong phòng cũng phối hợp tinh tế tăng thêm sự thoáng mát và lịch sự.

Bên cạnh đó, Virgo Spa còn có chăm sóc da mặt, triệt lông bằng công nghệ IPL/HPL, gội đầu thảo dược...ngoài ra, khi khách hàng muốn được chăm sóc về sức khoẻ như đo huyết áp, thử đường huyết, lấy máu gửi xét nghiệm, thay băng, tiêm thuốc theo toa bác sĩ, điều dưỡng có kinh nghiệm lâu năm tại Virgo sẽ thực hiện. Đảm bảo các dụng cụ được tiệt trùng bằng công nghệ hấp ướt theo chuẩn y tế.

Virgo Spa với tay nghề, kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng khi trải nghiệm các gói dịch vụ. 

Virgo Spa 

 Dương Vân Nga, P. 3, Q. Tân Bình 

Tel: 0778042040

 

Tags: Spa Giảm Béo Triệt Lông Hiệu Quả Quận Tân Bình , Virgo Spa

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399