Spa Giảm Béo Uy Tín Quận 12

Lượt xem
9611
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018092402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Dematics Spa & Clicnic
P.Tân Thới Nhất, Quận 12

DEMATICS SPA & CLICNIC

Nếu hành trình làm đẹp của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì Dematics Spa & Clicnic chính là sự cân nhắc và lựa chọn hoàn hảo nhất! Với mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất.

Dematics Spa & Clicnic tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Dematics Spa & Clicnic là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó.

 

Dematics Spa & Clicnic đa dạng về các dịch vụ làm đẹp: trẻ hóa da toàn diện, triệt lông vĩnh viễn, tắm trắng, giảm béo, xóa thăm nách, bẹn, mông, làm hồng nhũ hoa, cấy DNA cá hồi, Tảo, Collagen,điều trị chuyên sâu: mụn, nám, tàn nhang,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp. Dematics Spa & Clicnic đảm bảo làn da đẹp, vóc dáng cân đối của bạn là trách nhiệm của spa.

Làn da của bạn sẫm màu, lấm tấm mụn, tàn nhang? Bạn muốn cải thiện vẻ đẹp của làn da theo cách an toàn mà hiệu quả nhất? Dematics Spa & Clicnic mang đến cho bạn giải pháp tốt nhất với dịch vụ chăm sóc và nuôi dưỡng da một cách văn minh, hiệu quả. Đến Dematics Spa & Clicnic và trải nghiệm ngay, chỉ sau liệu trình đầu tiên bạn sẽ sở hữu được làn da khỏe đẹp, mịn màng như mong ước.

Trong suốt các liệu trình làm đẹp, Dematics Spa & Clicnic luôn sử dụng mỹ phẩm organic 100% Ecotrue Hàn Quốc đảm bảo an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất!

Từ độ tuổi 25 trở đi, các biểu hiện lão hoá da xuất hiện bên ngoài ngày một rõ hơn gây mất tự tin như: Làn da xỉn màu, Bề mặt da mỏng và nhạy cảm hơn, xuất hiện nếp nhăn trên trán, mày, má,..Thấu hiểu điều này Dematics Spa & Clicnic áp dụng công nghệ trẻ hóa da Hifu Ultherapy -  giải pháp hoàn hảo cho chị em giữ mãi nét thanh xuân.

Công nghệ Hifu - Công nghệ nâng cơ xóa nhăn tương đương phẫu thuật thẩm mỹ. Đây có thể xem như linh hồn của Dematics Spa & Clicnic. Công nghệ Hifu làm căng làn da đang bị nhũng nhão, những vết nhăn sẽ dần dần tái sinh và làm đầy. Hiệu quả rõ nhất ở vùng rãnh khoé miệng, chung quanh vùng mắt, và 2 bên má. Nâng cơ toàn bộ vùng mặt bị chảy xệ sẽ được sức nóng từ nhiệt 60 - 70 độ C làm co lại, nâng cơ mặt cao và thon gọn không còn nọng dưới cằm. Các collagen sẽ tái tạo tự nhiên giúp làn da trở nên mạnh mẽ, tươi trẻ, mịn màng hơn. Các nếp nhăn, vùng trán, khoé miệng, hay các vết chân chim dưới đuôi mắt được xoá nhăn 1 cách tức thì.

Nếu da và tóc là gốc con người thì vòng eo thon gọn lại chính là đặc điểm nhận dạng vòng đời mỗi người. Bởi các nhà khoa học đã chứng minh sự thật đáng buồn rằng “vòng bụng càng to – vòng đời càng ngắn”. Do đó, ao ước sở hữu vòng 2 không chút mỡ thừa chẳng còn là khao khát của riêng phái đẹp nữa. Với Dematics Spa & Clicnic bạn hoàn toàn có thể sở hữu "vòng eo 56". Công nghệ giảm béo Cavitation LS650  tại Dematics Spa & Clicnic thách thức tất cả các loại mỡ.

Cavitation LS650 là công nghệ tiêu mỡ, giúp làm săn chắc cơ. Bạn không phải chịu cảm giác đau đớn như trong phẫu thuật hút mỡ thẩm mỹ. Máy giảm béo Cavitation sử dụng sóng siêu âm tần số cao tạo nên lực đẩy và ép giúp phá hủy các tế bào mỡ bên dưới da, giúp tiêu mỡ, giảm béo hiệu quả, an toàn.

Công nghệ Laser "CHUẨN MỸ" Cavitation LS650 - Thách thức tất cả các loại mỡ với các ưu điểm như: Bạn có thể giảm từ 10cm – 15cm vòng eo (2 size quần) sau 1 liệu trình duy nhất. Vừa giảm béo vừa săn chắc da rất phù hợp với chị em sau sinh. Tiêu hủy mỡ thừa triệt để, giúp da căng mịn, săn chắc, ngăn tái béo trở lại, không chùng nhão chạy sệ da. Tạo phom săn chắc, eo thon dáng chuẩn. Đào thải độc tố, an toàn sức khỏe. Không đau - Không xâm lấn - Không nghỉ dưỡng - Không tác dụng phụ.

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết lựa chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn nào hiệu quả, an toàn mà tiết kiệm chi phí thì phái đẹp nên tới Dematics Spa & Clicnic để được tư vấn và thực hiện công nghệ triệt lông vĩnh viễn tận gốc. Triệt lông vĩnh viễn công nghệ IPL sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Liệu trình này giúp loại bỏ lông tận gốc mà không gây đau rát, lại còn có công dụng trị thâm, làm sáng da hiệu quả.

Không quan trọng bạn là ai, bạn đang ở trong giai đoạn nào của cuộc sống, một khi đã đến với Dematics Spa & Clicnic, spa luôn dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất để chuyện xinh đẹp không phải là một ước mơ xa vời. Song song với việc giúp bạn tươi trẻ hơn, Dematics Spa & Clicnic còn luôn đồng hành để bạn biết cách duy trì diện mạo rực rỡ cùng tinh thần thư thái sau này.

Sắc đẹp thường đi liền với tuổi trẻ. Hầu hết mọi người tìm đến Dematics Spa & Clicnic để níu kéo 1 trong 2 điều quan trọng trên. Nhưng cái Dematics Spa & Clicnic trao đến bạn là tuổi thanh xuân lẫn nhan sắc khiến nhiều người phải ganh tỵ

Đừng để mớ công việc bận rộn cản trở việc làm đẹp và hưởng thụ cuộc sống của bạn khi những ngày thanh xuân vẫn còn đang gần bên bạn. Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái!

DEMATICS SPA & CLICNIC

Đ/c:  P.Tân Thới Nhất, Quận 12

Tel: 0984790101, Zalo: 0909235007

https://diachilamdep.net/

 

Tags: Spa Giảm Béo Uy Tín Quận 12 , Dematics Spa & Clicnic

TIN CÙNG LOẠI