Spa Giảm Béo Uy Tín Thủ Đức

Lượt xem
7404
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020042701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

FUNNY SPA
P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

FUNNY SPA

Đ/c: P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Thời gian hoạt động: 8h - 20h hàng ngày

 

Công việc quá tải, áp lực trong cuộc sống khiến nhiều người gặp phải các vấn đề về stress và căng thẳng thần kinh. Những lúc này, bạn cần dành thời gian để đến với những liệu pháp Massage body thư giãn để xua đi mọi sự căng thẳng, mệt mỏi. Hôm nay, Địa Chỉ Làm Đẹp xin mời bạn đến với Funny Spa để trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc với mức giá ưu đãi nhé.

Khách hàng khi đến đây sẽ cảm thấy thực sự thoải mái, đạt được hiệu quả hỗ trợ phục hồi sức khoẻ tuyệt vời trong quá trình tận hưởng sự thư thái. Đặc biệt có dịch vụ làm ốm tận nơi được luôn nha! Những người bị đau vai cổ gáy, xương khớp, mất ngủ thì Funny Spa cũng có dịch vụ phục vụ tận nơi vô cùng tiện lợi.

Fuuny Spa sử dụng công nghệ hiện đại, hiệu quả nhanh, không để lại dấu vết. Máy móc hiện đại tại Funny Spa được vinh danh là “Liệu pháp năng lượng của tình yêu”. Sau khi điều hoà, cơ thể sẽ không để lại bất kì dấu vết nào và sẽ cảm thấy toàn bộ cơ thể rất nhẹ nhõm!

Một làn da không được chăm sóc thường xuyên sẽ khiến bạn trở nên già nua, xấu xí với các dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên gương mặt. Có lẽ vì thế mà làm đẹp luôn là một chủ đề “nóng” được các chị em quan tâm. Để làm đẹp hiệu quả và tiết kiệm thời gian, các spa chăm sóc sắc đẹp sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những chị em thường xuyên bận rộn với công việc.

Việc chăm sóc da tại spa thường xuyên mang lại nhiều lợi ích lâu dài cho da. Các bước làm sạch da tại nhà chỉ loại bỏ được lớp da chết và bụi bẩn ở thượng bì. Những tác động của môi trường, ánh nắng, mỹ phẩm đến lớp trung bì của da thì không thể loại bỏ bằng mỹ phẩm thông thường mà cần kết hợp với máy móc và sản phẩm trị liệu chuyên nghiệp.

 

Cách giải tỏa căng thẳng mệt mỏi trong thời gian ngắn nhất chính là massage toàn thân. Không chỉ giải tỏa được căng thẳng, massage bấm huyệt còn giúp bạn tăng khả năng tập trung, giảm đau, giãn cơ và cải thiện chức năng tiêu hoá. Các động tác xoa bóp bấm huyệt trên toàn cơ thể góp phần hồi phục sức khỏe nhanh chóng, bảo vệ làn da, tạo cảm giác thư thái, làn da cũng trở nên khỏe mạnh hơn.

Massage toàn thân tác động trực tiếp lên các thụ cảm thần kinh dày đặc ở dưới da tạo ra các đáp ứng phản xạ thần kinh giúp thư giãn thần kinh, giảm căng thẳng, tăng khả năng tập trung và sáng tạo hơn…

Funny Spa còn chuyên về giảm béo và tạo dáng cực hiệu quả. Với công nghệ hiện đại ngoài điêu khắc hình thể, hiệu quả vượt trội còn có thể điều hoà tạng phủ, chăm sóc tuyến vú, chăm sóc và bảo vệ vấn đề phụ khoa, nam khoa. Hỗ trợ điều trị các chứng đau của nhiều bệnh lý khác nhau gây ra như đau mỏi toàn thân, đau mỏi vai cổ gáy, đốt sống...

Funny Spa nằm tại địa chỉ số 32A Đường số 23, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức. Spa là điểm hẹn thường xuyên lưu tới của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là giới văn phòng tìm đến để trải nghiệm, nghỉ ngơi thư giãn, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da... 

Spa sở hữu không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh, với mùi hương dịu nhẹ và những bản nhạc du dương dễ chịu... tạo ra một không gian chuẩn spa cho khách hàng. Funny Spa cam kết đem đến cho khách hàng các liệu trình chăm sóc, điều trị hiệu quả nhất với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm.

Nhằm mang đến các dịch vụ chất lượng và an toàn tới khách hàng, Funny Spa cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chính hãng, với các thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính. Bên cạnh đó, với đội ngũ spa được đào tạo chuyên nghiệp, luôn thân thiện, nhiệt tình và chu đáo... Funny Spa hy vọng sẽ ngày càng tạo được niềm tin yêu đối với khách hàng. 

Anh Lê Đình Quỳnh: Rất hiệu quả,đỡ nhức mỏi ngay lần trị liệu đầu tiên,những chỗ cơ cứng đơ do chơi thể thao được thư giãn nhẹ nhàng lại, nói tóm lại là rất đã ngay lần massa trị liệu đầu tiên. Cảm giác muốn đi massa trị liệu lần tiếp theo hi..

Anh Hữu Quân: chỉ 1 lần làm dịch vụ giảm béo tại Funny spa vòng bụng tôi đã giảm ngay 5cm, trong quá trình làm tôi cảm nhận được tác động đến cơ vung nào trên cơ thể, cảm giác thật sảng khoái nhẹ nhõm sau khi được trải nghiệm

Chị Kim Phụng, ở Bình Dương:
Dịch vụ giảm mỡ bụng tại Funny spa rẩ tuyệt! Trong vòng hơn 1 tiếng mà bụng tôi xuống được 9cm. Ok nhất là phần bụng dứoi, tôi có tập thể dục nhưng vẫn giảm rất chậm. Và quan trọng là sau khi làm xong về bụng vẫn nhỏ, không bị to lại

Chị Thanh Dung, ở Biên Hoà:
Nhân viên phục vụ rất vui vẻ! Sau khi làm mặt tôi thấy đẹp lắm, da caeng lên, sáng và mịn màng, làm thường xuyên sẽ đẹp căng lên hotgirl!

Chị Ngọc Đào:
Tôi làm dịch vụ giảm béo tại spa rất ok! Bụng giảm ngay lần đầu tiên, cơ săn lại, đặc biệt cơ thể không để lại bất kì dấu vết nào. Làm thường xuyên bao đẹp!

FUNNY SPA

Đ/c: P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức 

Tel: 0906978989

https://diachilamdep.net/

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI