Spa Hải Âu - Spa Uy Tín Quận 3

Lượt xem
6337
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019060301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Hải Âu
Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3

SPA HẢI ÂU

 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3

 

Cuộc sống tất bật và hối hả, không nơi nào bình yên bằng Spa Hải Âu. Nằm thư giãn và phiêu bồng trong không gian thoang thoảng mùi tinh dầu hương sả cùng điệu nhạc du dương vào cuối tuần thì rất tuyệt vời các nàng nhỉ. Phụ nữ quyến rủ nhất khi biết yêu thương bản thân mình. Hãy tự thưởng cho mình một ngày thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi nào!

 

Đảm nhận chuyên môn cho Spa Hải Âu là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc đẹp chuẩn spa như: điều trị các vấn đề về da, chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, điều trị mụn, điều trị nám,  tắm trắng, massage thư giản,.. sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đang gặp phải.

 

 

Spa Hải Âu, nơi chuyên lấy những loại mụn khó nhất, tự tin nhận điều trị những ca mụn từ mụn dậy thì, mụn dị ứng, mụn đầu đen, mụn bọc...Trải qua nhiều năm hoạt động trong nghề chăm sóc và điều trị da mụn. Spa Hải Âu xây dựng được lòng tin của khách hàng nhờ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất trong điều trị mụn. 

 

 

Đến với Spa Hải Âu, bạn sẽ được trải nghiệm Phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ độc quyền vô cùng hiện đại và tiên tiến! Các dòng sản phẩm đều rõ nguồn gốc xuất sứ và nhập khẩu từ hàn quốc. Có bảo hiểm da khách hàng lên đến 100 triệu nếu bị hư tổn do spa trị liệu trong lúc điều trị tại Spa Hải Âu 

 

 

 

Ưu điểm nổi bật khi điều trị mụn tại Spa Hải Âu: Mụn được điều trị tận gốc và ngăn ngừa tình trạng mụn có thể tái phát lại, Thâm sẹo được giải quyết triệt để sau mụn, Spa Hải Âu  sử dụng máy móc và thiết bị điều trị mụn tiên tiến và hiện đại,  Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn thực hiện điều trị mụn giúp bạn an tâm về chất lượng và độ an toàn của dịch vụ.

 

 

 

 

Nếu hành trình điều trị mụn, nám của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì Spa Hải Âu là nơi điều trị mụn, nám tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay! Với mục tiêu làm tan biến những vết mụn, nám xấu xí trên da, Spa Hải Âu mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn, nám. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

 

 

 

 

 

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Spa Hải Âu sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

 

 

 

Ngoài ra, Spa Hải Âu còn mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi pha lê, xử lý môi thâm,.. với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn.

 

 

 

Spa Hải Âu thường xuyên áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất về chăm sóc sắc đẹp. Đây là một bước tiến mới giúp phụ nữ đỡ băn khoăn hơn với việc làm thay đổi vẻ đẹp của mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh.  Đến với Spa Hải Âu bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm và thư giãn cùng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất, cam kết sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu chính hãng, mang đến quá trình điều trị lành tính, kết quả đạt được như mong muốn, an toàn cho sức khỏe làn da.

 

 

Luôn đặt vị thế bản thân mình vào vị thế khách hàng để nâng niu và chăm sóc nên Spa Hải Âu được rất nhiều các mẹ, các chị, các ngôi sao… tin yêu và sử dụng các dịch vụ tại đây trong suốt thời gian qua. Không gian spa được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với gam màu ấm cúng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn thoải mái nhất.

 

 

 

 

SPA HẢI ÂU

 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3 

Tel: 0931463800

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 3 , Spa Hải Âu

TIN CÙNG LOẠI