Spa Hồng Đào – Chăm Sóc Da Và Sắc Đẹp

Lượt xem
22963
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015032502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Hồng Đào
Đường Số 9, P.Tân Phú, Q.7

SPA HỒNG ĐÀO

 

Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ. Để giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, Spa Hồng Đào cung cấp các dịch vụ chăm sóc da mặt, dịch vụ thư giãn toàn thân, chăm sóc toàn thân, massge mỡ bụng, massge gội đầu dưỡng tóc, dịch vụ foot massge, dich vụ waxing, và các dịch vụ đặc biệt khác,… với các liệu trình được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp. Hãy đến với Spa Hồng Đào để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. 

Với mong muốn tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời giúp bất cứ ai khi đến đây cũng sẽ cảm thấy thật thoải mái, nhẹ nhõm, Spa Hồng Đào đã mượn sắc vàng mang thông điệp cho tình bạn, sự tận tâm. Cộng với hương thơm tinh dầu lan tỏa, tiếng nhạc du dương cùng cơ sở vật chất hiện đại, thả trôi tất cả những nỗi lo toan, ngả mình trên chiếc ghế nệm êm ái, chiếc bồn ấm áp… bạn sẽ cảm thấy sảng khoái vô cùng.

Spa Hồng Đào tự tin với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn cũng như thái độ phục vụ. Với các liệu pháp đã được kiểm chứng và chứng minh kết quả, đến với Spa Hồng Đào, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm khi thực hiện các liệu trình. Spa có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp như: massage, dưỡng da, tắm dưỡng, chăm sóc tay chân, chăm sóc tóc… sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp toàn diện để tự tin hơn trong cuộc sống.

Một số dịch vụ làm đẹp nổi bật tại Spa Hồng Đào đó là massage đá nóng. Massage bằng đá nóng đang được xem như bài thuốc hữu hiệu giúp cơ thể phục hồi năng lượng, tinh thần sảng khóai, giải tỏa stress và kéo dài tuổi thọ. Massage đá nóng tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng gây ra bởi các rung động cực nhỏ phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể.

Bên cạnh đó massage tinh dầu rất tốt trong việc lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể tự bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch và giảm sự mệt mỏi, đặc biệt tiếp thêm luồng sinh khí mới cho cơ thể con người sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Xông hơi được coi là một phương pháp chữa bệnh độc đáo và quen thuộc. Xông hơi nước giúp giãn nở mạch máu dưới da, kích thích lưu thông khí huyết và thúc đẩy việc đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, xông hơi còn có tác dụng làm đẹp, trong suốt quá trình xông hơi, các lỗ chân lông giãn nở, đẩy các chất cặn bã ra ngoài, giúp da sạch mụn và kích thích hình thành collagen, giúp da mịn màng và đẹp hơn.

Tắm bằng thảo dược rất an toàn, hiệu quả và được phái đẹp ưa chuộng hiện nay. Những thảo dược quý chứa rất nhiều loại vitamin có ích cho việc làm trắng da, như Vitamin A, Vitamin C, vitamin H, các vitamin nhóm B… Các loại thảo dược đồng thời giúp máu lưu thông khiến da trở nên hồng hào khỏe mạnh.

Hãy đến Spa Hồng Đào và cảm nhận sự tuyệt diệu nhẹ nhàng mà đôi  khi bạn quên mất vì dòng cuốn của cuộc sống!

Chi Tiết Liên Hệ:

SPA HỒNG ĐÀO

http://diachilamdep.net

Tags: cham soc da quan 7 ,cham soc sac dep quan 7 , spa hong dao

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299