Spa Làm Đẹp Quận 4

Lượt xem
9455
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017031101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HOME SPA
Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4

HOME SPA

 

Nơi nuôi dưỡng và chăm sóc sắc đẹp cho chính bạn và chỉ vì bản thân bạn

Lời đầu tiên HOME Spa xin gởi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc nhất.

HOME Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại, các máy móc công nghệ cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình đã mang đến vẽ đẹp tự nhiên cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước. HOME Spa luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của mọi chị em phụ nữ.

Không ngừng cập nhật các công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Hiểu rõ xu hướng phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại, chúng tôi  không ngừng cập nhật các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới để phù hợp với nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe của khách hàng.
HOME Spa tự hào là địa chỉ làm đẹp luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng. Hiểu rõ xu thế tất yếu của thẩm mỹ hiện đại là Thẩm mỹ nội khoa, làm đẹp nhanh chóng không cần phẫu thuật, không xâm lấn, giảm thời gian hồi phục, chúng tôi đã không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn FDA, tấc cả máy móc được ngoại nhập từ các nước như Mỹ, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản … nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.

 

Các dịch vụ của HOME Spa là: 

1- Nhấn Mí - Tạo Má Lúm Đồng Tiền 
 
Đặc Biệt: Không Phẩu Thuật
 
Má Lúm Đồng Tiền: 1triệu giảm còn 900k
➡ Đẹp như má lúm tự nhiên ngay sau khi làm
➡ Má lúm có kich thước, độ nông, sâu phù hợp và hài hoà với các đường nét trên khuôn mặt bạn
➡ Ăn uống, làm việc thoải mái mà không sợ ảnh hưởng gì cả. 
➡ Không phẫu thuật, không đau, không để lai sẹo.
------------------☀☀☀------------------------
 
* 3 Nhấn Mí công nghệ Hàn Quốc: 4 triệu giảm còn 3tr6
➡ Bằng chỉ vi sợi đẹp ngoài sức tưởng tượng, làm xong đẹp ngay, không sưng, không đau và không sẹo.
➡ Tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên: Với phương pháp nhấn mí Hàn Quốc Double Eyelid, tình trạng mắt 1 mí nhỏ, mắt có mí lót, 2 mắt to nhỏ không cân đối sẽ được khắc phục triệt để. Cung mí mới được đo vẽ, đánh dấu một cách tỉ mỉ, hài hòa với tổng thể gương mặt, do đó sau thực hiện khách hàng sẽ được sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên như thật.
➡ Thực hiện nhanh chóng, kết quả lâu dài: Bấm mí Hàn Quốc Double Eyelid là phương pháp tạo mắt 2 mí được thực hiện trong một thời gian ngắn, chỉ khoảng 15 – 30 phút. Đặc biệt, phương pháp này sử dụng chỉ sinh học xoắn đôi rồi cố định chặt lại tại những đầu mút quan trọng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.
➡ An toàn : Phương pháp nhấn mí Hàn Quốc không đòi hỏi bóc tách, cắt rạch, đảm bảo an toàn cho khách hàng, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.
------------------------------------------------
Các nàng sẽ có đôi mắt bồ câu và má lúm đẹp hút hồn không khác gì các sao Việt.
Vậy các nàng còn chờ gì nữa mà không nhanh tay gọi  để sở hữu ngay mắt bồ câu và má lúm xinh lung linh ăn tết nha 
Địa chỉ: HOME SPA Bến Vân Đồn, Phường 06, Quận 4, TP. HCM
-------------------------------------------------
Còn đây là hình ảnh thực tế của khách làm má lúm và nhấn mí tại HOME spa nha
 
 
 

===============================

2- Điều Trị Mụn Hiệu Quả

DỊCH VỤ - CHẤT LƯỢNG LÀ TIÊU CHÍ HÀNG ĐẦU CỦA SPA

Ra đời nhằm mang đến sự tự tin cho tất cả chúng ta, dù nam hay là nữ nhé.
 
LIỆU BẠN ĐÃ HIỂU RÕ VỀ HẬU QUẢ DO MỤN GÂY RA HAY CHƯA?
 
Nếu bạn không điều trị mụn kịp thời có thể gây ra những hậu quả nặng nềề!
 
Mụn vừa khiến bạn không tự tin khi giao tiếp cũng như ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn.
 
Một số hậu quả do mụn gây ra
 
- Một làn da nhờn bóng và đầyy mụn khiến cho bạn luôn cảm thấy tựự tii và mặcc cảm khi giao tiếp với mọi người. Cũng như không tự tin đến với người mình yêu. 
 
- Những loại kem trị mụn, thuốc trị mụn thông thường không những không loại bỏ được mụn mà còn khiến làn da bị tổn thương, thậm chí bào mòn da khiến cho làn da bị tổn thương nghiêmm trọng. Mụn kéo dài khiến làn da ngày càng bị tổn thương và chẳng thể điều trị được. 
 
HOME spa có thể giúp bạn tiễn biệt mụn mà không để lại những hậu quả nặng nề như thâm nám, sẹo rỗ, da bị kích ứng … 
 
Trị Mụnn bằng công nghệ Bioled và được Chuyên Viên lấy sạch tận gốc theo phương pháp riêng độc quyền 
 
Nói Không với Kem Trộn - Corticod - Paraben 
 
Nói Không với Thuốc Kháng Sinh
 
Chỉ cần Bioled chiếu ánh sáng sinh học vào từng vùng mụn, triệt tuyến viêm, vi khuẩn mụn, bã bẩn
 
Và Kĩ thuật gắp nhân mụn được Home Spa đào tạo riêng cho Chuyên Viên giúp lấy sạch chân, cồi mụn không gây Viêm, Nhiễm khuẩn.
 
Chỉ 320k kèm thuoc thảo moc đặc trị mụn một buổi điều trị
 
Cam kết hết mụn chỉ sau một lần làm mụn
 
Dịch vụ chất lượng alf tiêu chí hàng đầu của Spa
 
 
 
 
================================
 
3- Trị Thâm Mông Nách
 
Da Trắng Hồng Nồng Nàn Lôi Cuốn
 
Giá 850k giảm còn 300k /l(mua 5 tặng 1, mua 10 tặng 2)
 
Dù toàn thân có trắng sáng mịn màng nhưng mông nách thâm sần sùi cũng chẳng hấp dẫn , quyến rũ 
 
Dù thường ngày bạn có thể che dấu bằng những bộ đồ kín đáo nhưng khi đối diện với bạn đời,bao nhiêu "mặc cảm " trong bạn lại trỗi dậy khiến đời sống vợ chồng kém mặn nồng
tuyệt đối đừng để chút ưu phiền ảnh hưởng đến vẻ đẹp hình thể ,tâm lý tự tin và cuộc sống hôn nhân của bạn.Hay là người phụ nữ hiện đại biết làm chủ suy nghĩ không đầu hàng số phận để lựa chọn đúng giải pháp trị thâm mông nách hiện đại ,hiệu quả ,an toàn
 
Hiện nay,công nghệ IPL được áp dụng thành công tại HOME Spa là một trong số ít những liệu pháp trị thâm mông nách hiệu quả đươc các chuyên gia thẫm mỹ đánh giá cao được các khách hàng lựa chọn điều trị 
 
Dịch vụ điều trị thâm mông nách bằng IPL laser luôn nhận được nhiều ta kiến phản hồi tích cực của khách hàng nhờ ưu điểm vượt trội hơn hẳn các liệu trình khách.Cụ thể là:
sử dụng bước sóng Thông minh định vị chính xác,triệt tiêu sạch các sắc tố gây thâm ở cả lớp thượng bì và hạ bì ,giúp xoá thâm nhanh chóng ,mang đến hiệu quả rõ rệt sau mỗi lần điều trị
 
Chỉ tác động trực tiếp vào vùng cần điều trị để phá vỡ các hắc sắc tố ,nhẹ nhàng đào thải qua hệ bài tiết ,không làm tổn thương xâm lấn các moi xung quanh cũng như không để lại sẹo biến chứng sau điều trị
 
Hỗ trợ kích thích tuần hoàn máu ,sản sinh colagen,tái tạo tế bào mới,giảm chùng nhão cho da săn chắc ,đều màu , trắng mịn
sau liệu trình IPL laser ,chắc chắn da bạn sẽ được :
 
+ Loại bỏ triệt để toàn bộ thâm sạm vùng mông nách 
 
+ Trắng sáng ,láng mịn tự nhiên
 
+ Săn chắc ,đàn hồi
 
+ Giảm mùi hôi khó chịu và ngăn ngừa viêm nang lông
 
Hãy nhanh tay đăng ký trị thâm mông nách bằng laser IPL với giá cực hot 
 
850k giảm còn 300K
 
 
 
Vì lý do khách đông nên vui lòng các bạn book lịch trước khi qua 
 
Kết quả hình ảnh cho Trị Thâm Mông
Kết quả hình ảnh cho Trị Thâm Mông Nách
 
===========================
4- Triệt Lông
 
HIỂM HỌA KHÔNG LƯỜNG KHI TỰ TRIỆT LÔNG TẠI NHÀ

Rất nhiều chị em thay vì bỏ ra một khoản tiền nhỏ để triệt lông tại thẩm mỹ uy tín, lại lựa chọn việc tự triệt lông tại nhà. Dù bằng hình thức nào, chúng cũng có thể gây ra những mối hại không hề nhỏ. Các phương pháp như cạo lông nách,lông chân, hay nhổ lông đều có thể gây ra những nguy hại khôn lường từ việc viêm lỗ chân lông, hỏng bề mặt da hay khiến lông mọc ngược rất khó chịu.
 
Thay vì sử dụng những phương pháp gây hại tới chính bạn về lâu dài, hãy tìm tới những cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng để tiêu diệt tận gốc những đám lông bất trị.HOME spa se giúp chị em hoàn toàn yên tâm về vẻ đẹp dài lâu của mình.
 
HOME spa hân hạnh đón tiếp bạn vào thời điểm cuối năm này, với mức ưu đãi giảm giá tới 50%cho các dịch vụ triệt lông. Các quý cô sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiên tiến và hiệu quả nhất từng có tại SG, với lời khuyên tận tình của các chuyên gia kinh nghiệm lâu năm.
-----------------------------

BẢNG GIÁ TRỌN GÓI ƯU ĐÃI - KHÔNG PHÁT SINH CHI PHÍ
✔ Nách:1000k còn 550k
✔ Mép:550k còn 350k
✔ Lông Mày:800k còn 450k
✔ Trán:1500 còn 800k
✔ Cằm:1000k còn 500k
✔ Gáy:2400k còn 1.200k
✔ Mặt:3000k còn 1.500k
✔ Lưng:3500k còn 1.700k
✔ Bụng:4000k còn 2000k
✔ Nửa 2 tay:1900kcòn 850k
✔ Cả 2 tay:4000k còn 2000k
✔ Nửa 2 chân:3000k còn 1500k
✔ Cả 2 chân:4600k còn 2300k
✔ Bikini Tạo Hình:1200kb còn 600k
✔ Bikini:3600k còn 1800k
✔ TOÀN THÂN : Khuyến mại chỉ còn 6.500k ( Giảm đến 80%)

------------------------
Về  HOME Spa
 
HOME Spa là địa chỉ mang đến cho khách hàng những liệu pháp chăm sóc da an toàn và hiệu quả nhất. Spa nói không với việc sử dụng mỹ phẩm không xuất xứ, hóa chất độc hại. 100% sản phẩm chăm sóc da tại đây là thiên nhiên, hữu cơ, nhập khẩu không chứa cồn và hóa chất gây hại cho da như dầu argan nguyên chất 100%
 
 
HOME Spa nằm ở Trung Tâm Quận 4, là địa chỉ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp và hiệu quả:
 
- Không gian sang trọng, hiện đại, kết hợp lối bày trí tinh tế, ấm cúng, giúp khách hàng luôn có những giây phút thư giãn thực sự khi thực hiện các liệu trình tại đây.
 
- Tại HOME Spa, máy móc, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, kèm theo việc sử dụng các mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp nhập khẩu, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.
 

Với mục đích mang tới cho bạn gái những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất.  HOME Spa luôn cố gắng trở thành cầu nối mang tới cho khách hàng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới.

Mong muốn nâng tầm nhan sắc Việt, luôn hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ,  HOME Spa đang ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất và đội ngũ chuyên gia hành đầu.

HOME Spa ứng dụng những thành tựu làm đẹp nổi bật của thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Thụy Sỹ, Hàn Quốc… với những công nghệ làm đẹp mới nhất được chuyển giao độc quyền từ các cường quốc làm đẹp trên thế giới. Đồng thời kế thừa các bí quyết làm đẹp của mỹ nữ Phương Đông, mang lại cho bạn vẻ đẹp rạng rỡ nhất.

 
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, phục vụ tận tình, chu đáo.
 
Thông tin liên hệ:
 
HOME SPA

 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4

Hotline: 0907133888

 

Tags: Spa Làm Đẹp Quận 4

TIN CÙNG LOẠI

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

AN MỘC NHIÊN SPA - Đ/c: 134/131 Đoàn Văn Bơ, P.9, Quận 4 - Tel: 0932607088