Spa Làm Đẹp Uy Tín Bình Chánh

Lượt xem
9210
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017050602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Kiều Trước Spa
Hưng Nhơn,Tân Kiên, Bình Chánh

KIỀU TRƯỚC SPA

Với phụ nữ, giữ gìn nhan sắc luôn là điều vô cùng quan trọng giúp họ luôn tự tin, xinh đẹp trong mắt người đối diện. Nhưng khi bước qua tuổi 30, các dấu hiệu lão hóa ập đến, khuôn mắt bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, vết nám, mất đi sự căng mịn…. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, ngày càng có nhiều phương pháp giúp chị em níu kéo tuổi thanh xuân, vẻ trẻ trung, căng mịn cho làn da. Một trong số đó là công nghệ lăn kim trẻ hóa da đang được áp dụng tại Kiều Trước Spa. Với liệu trình được thực hiện chuyên nghiệp, bài bản, Kiều Trước Spa sẽ giúp bạn có được làn da căng bóng, se khít lỗ chân lông đồng thời trắng sáng da, giảm thâm nám.

Bất kì ai cũng sẽ gặp phải tình trạng lão hóa da nhưng mỗi người sẽ có biểu hiện và mức độc khác nhau. Chính vì thế, để đạt hiệu quả điều trị cao nhất, Kiều Trước Spa sẽ soi da, kiểm tra và tư vấn tình trạng da của khách hàng. Đồng thời kiểm định an toàn cho từng loại da cụ thể.

 

Sau khi làn da của bạn được làm sạch sâu qua các bước tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi làm giãn nở lỗ chân lông, các kĩ thuật viên sẽ bắt đầu thực hiện quy trình lăn kim. Ra đời sau các phương pháp như mài mòn, chiếu laser… lăn kim được đánh giá là mang đến hiệu quả cao trong điều trị sẹo, đặc biệt là cải thiện tình trạng lão hóa da. Ưu điểm của công nghệ này đó chính là hiệu quả nhanh chóng, không gây đau đớn, tiết kiệm chi phí.

Phương pháp lăn kim sử dụng hệ thống đầu kim siêu nhỏ tác động lên vùng cần điều trị (nhưng không phá vỡ các mô và lớp màng của da). Mục đích của việc lăn kim là gây ra những tổn thương giả mạo trên vùng da bị tổn thương, từ đó kích thích cơ thể sản sinh ra collagen và elastin, giúp tái tạo làn da mới.

 

 

Cùng với công nghệ lăn kim, Kiều Trước Spa còn kết hợp với quy trình điện di giúp se khít lỗ chân lông, giảm sưng đỏ. Bên cạnh đó là các loại mỹ phẩm cao cấp như tinh chất trẻ hóa da, thẩm thấu nhanh vào da giúp đạt hiệu quả điều trị tối ưu, mặt nạ Kiều Trước Spa nuôi dưỡng da trắng hồng, mịn màng….

 

Liệu trình chi tiết Lăn Kim Trẻ Hóa Da tại Kiều Trước Spa

 

 

- Bước 1: Chuyên viên trực tiếp khám, soi da và tư vấn tình trạng da.

- Bước 2: Tẩy trang giúp làm sạch lớp make up trên mặt.

- Bước 3: Tẩy tế bào chết  giúp làm sạch tế bào chết trên da từ đó giúp lỗ chân lông được thông thoáng, se khít lỗ chân lông.

- Bước 4: Rửa sữa rửa mặt dịu nhẹ, giúp lấy sạch dầu, bụi bẩn và vi khuẩn, đồng thời giữ ẩm da.

- Bước 5: Xông hơi bằng máy giúp nở lỗ chân lông, da mềm mại hơn.

- Bước 6: Quy trình lăn kim trẻ hóa.

A. Sử dụng kim lăn 

B. Ủ tê mặt trong 20 phút, giúp giảm đau tuyệt đối.

 C. Thoa dưỡng chất 

D. Thoa tinh chất trẻ hóa da, thẩm thấu nhanh vào da giúp đạt hiệu quả điều trị tối ưu (khách hàng có thể lựa chọn mua thêm)

E. Thực hiện lăn kim trẻ hóa, lăn nhẹ nhàng không đau, không chảy máu, không bầm tím. Cằm - Hàm - Má - Mũi - Mi mắt - Thái Dương - Trán.

- Bước 7: Quy trình điện di

E. Sử dụng máy điện di tiên tiến

F. Điện di lạnh: Nhiệt độ lạnh giúp lỗ chân lông đóng kín khóa dưỡng chất lại trong da, đồng thời giảm đỏ da.

 

- Bước 9: Đắp mặt nạ ngọt ngào  dưỡng da căng mịn, trắng hồng.

- Bước 10: Massage vai - cổ - đầu: thực hiện trong quá trình đắp mặt nạ giúp lưu thông tuần hoàn mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, xua tan mệt mỏi.

 

Tác dụng của lăn kim:

- Lăn kim kích thích sản xuất collagen, elastin , xóa các vết nhăn và làm đầy lỗ chân lông.

- Tăng sinh tế bào phục hồi da bị bào mòn do sử dụng mỹ phẩm, thu nhỏ lỗ chân lông.

- Lăn kim giúp điều trị nám da, da đen sạm do cháy nắng, thâm mụn hiệu quả.

- Giúp da hấp thụ tối đa dưỡng chất.

Về Kiều Trước Spa

Với tiêu chí hàng đầu là mang đến hiệu quả mà an toàn cho hầu hết các dịch vụ làm đẹp, Kiều Trước Spa luôn ưu tiên sử dụng các dòng sản phẩm đặc trị chất lượng cao, đảm bảo an toàn sức khỏe bệnh nhân sau liệu trình. Đến với trung tâm, bạn có cơ hội được trải nghiệm đa dạng dịch vụ làm đẹp, không giới hạn các gói điều trị mụn, trị thâm, lăn kim điều trị sẹo rỗ.

Điều làm nên sự khác biệt của Kiều Trước Spa đó là khi đến điều trị, các bạn sẽ được các  chuyên viên da liễu thăm khám soi da và tư vấn trực tiếp để có thể lựa chọn đúng dịch vụ phù hợp cho tình trạng da của mình. Xuyên suốt liệu trình, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp chăm sóc và tư vấn nhiệt tình như quá trình nghỉ dưỡng sau khi điều trị, những điều nên và không nên làm sau khi điều trị. Không gian trung tâm sang trọng, sạch sẽ yên tĩnh mang lại những phút giây thư thái cho bạn sau hàng giờ làm việc và học tập căng thẳng.

 

Đội ngũ nhân viên thân thiện luôn luôn niềm nở, chu đáo đón tiếp khách hàng. Với tay nghề cao, nhiều năm chuyên nghiệp trong nghề dịch vụ làm đẹp, nhân viên Kiều Trước Spa sẵn sàng tư vấn, giới thiệu và phục vụ quý khách với mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo vừa ý khách hàng.

Đặc Biệt Kiều Trước Spa Còn Nhận Đào Tạo Học Viên

Thông tin liên hệ:

KIỀU TRƯỚC SPA

Địa Chỉ:  Hưng Nhơn,Tân Kiên Bình Chánh

Tel: 0931428393 Mrs. Trước

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Bình Chánh

TIN CÙNG LOẠI