Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 1

Lượt xem
9619
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016082201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SUSU ÁI MY SPA
P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1
SUSU ÁI MY SPA
 
 Bùi Viện, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1

Tell: 01629477986

 
Từ xa xưa, hoạt động chăm sóc sắc đẹp đã trở thành việc thiết yếu và ngày nay lại càng trở nên thiết thực hơn với phong cách sống hiện đại của phái nữ. Nếu bạn là người thích làm đẹp bản thân và chăm sóc cơ thể, hãy thử nghiệm cảm giác cơ thể được thư giãn tuyệt vời tại Susu Ái My Spa nhé!
 
 
Tọa lạc trên khu phố Tây Bùi Viện, Quận 1, Susu Ái My Spa sở hữu không gian yên tĩnh được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho khách hàng. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và không gian ấm cúng trên nền nhạc du dương sẽ mang lại cho khách hàng một không gian thư giãn nhẹ nhàng nhất.
 
 
Dịch Vụ Làm Đẹp Tại Susu Ái My Spa
 
Massage Body
 
Massage body toàn thân có tác động tốt và giúp nâng cao năng lực của các hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, hệ vận động, da và các tổ chức dưới da, giúp lưu thông máu tốt hơn. Bên cạnh đó, việc massage trực tiếp lên cổ, vai, gáy, chân, tay là liệu pháp mạnh giúp phục hồi thần thái và là công cụ hữu hiệu để phòng bệnh và giữ sức khỏe. Vì thế, lựa chọn Massage Body tại Susu Ái My Spa rất thích hợp với những người bị căng thẳng, mệt mỏi lâu ngày do công việc áp lực.
 
 
 
 
 
Chăm Sóc Da Mặt
 
Liệu trình chăm sóc da mặt cao cấp tại Susu Ái My Spa được thực hiện bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa các công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu thế giới được đánh giá là giải pháp điều trị tối ưu. Hoàn toàn không sử dụng phẫu thuật, không xâm lấn, đặc biệt không cần nghỉ dưỡng sau điều trị.
 
 
 
Quy trình chăm sóc da mặt gồm các bước bao gồm làm sạch da, tẩy da chết, xông hơi, massage. Cơ chế hoạt động của phương pháp này mang tính ưu việt khi cung cấp lượng Oxy tinh khiết và dưỡng chất nuôi dưỡng giúp da khỏe từ bên trong và trắng hồng bên ngoài, mang lại vẻ tươi tắn trẻ trung cho phái đẹp.
 
 
Massage Foot 
 
Tại Susu Ái My Spa, đôi chân của bạn sẽ được chăm sóc nhẹ nhàng bằng kĩ thuật massage chân chuyên sâu, điêu luyện, nhanh chóng giảm đau nhức, đồng thời làm mềm các khớp chân bằng các động tác nhẹ nhàng, khéo léo. Các động tác này còn giúp làm giãn các dây thần kinh, giãn cơ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn hơn bao giờ hết. 
 
 
 
Hơn nữa không gian sang trọng tại Susu Ái My Spa còn giúp bạn có những phút giây thư thái, xua đi mọi căng thẳng mệt mỏi, tinh thần thoải mái hơn đồng thời sức khỏe cũng dồi dào hơn.  Để tránh đôi chân bị mệt mỏi, bạn nên thường xuyên đi massage chân hàng tuần. Khi massage chân, không chỉ có đôi chân của bạn được nghỉ ngơi mà tất cả các cơ quan khác cũng được thư giãn. 
 
 
Waxing
 
Là phái đẹp, hiển hiên ai cũng muốn bản thân thật nổi bật và gợi cảm với những bộ cánh điệu đà như đầm, váy ngắn, áo sát cánh, bikini… Vì thế, đa số bạn gái vẫn thường nhờ đến những biện pháp cạo lông, tẩy lông bằng sáp, nhổ lông hay dùng các loại kem tẩy lông… nhằm giải quyết mối e ngại “khó nói” ra. Thế nhưng, đấy chỉ là những biện pháp tạm thời và không hiệu quả, dễ gây tổn thương cho da và làm lông mọc lại nhanh hơn.
 
 
 
Lựa chọn gói triệt lông vĩnh viễn tại Susu Ái My Spa, bạn gái sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí cho việc điều trị so với những cơ sở spa khác. Susu Ái My Spa đã nhanh chóng cập nhật và áp dụng công nghệ tiên tiến, thích hợp với mọi loại da và cấu trúc  lông, loại bỏ hẳn các nhân tố lông đáng ghét, mang đến hiệu quả nhanh chóng mà lại không gây tác dụng phụ.
 
 
 
Nails Care
 
Tại Susu Ái My Spa còn có đa dạng các dịch vụ chăm sóc móng gồm: cắt da tay, cắt da chân, cắt da tay spa, cắt da chân spa, sơn, vẽ đơn giản, dán móng tay, đắp móng tự nhiên… bằng những dòng sơn và sản phẩm làm đẹp móng cao cấp giúp mang đến cho bạn bộ móng không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh.
 
 
 
Đặc biệt, Spa luôn cập nhật những xu hướng thời trang, làm đẹp mới nhất và sở hữu hàng ngàn mẫu móng đa dạng, độc đáo phù hợp cho từng sở thích và độ tuổi khác nhau.
 
 
 
 
Bên cạnh đó, Susu Ái My Spa còn có rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác cho bạn sở hữu vẻ ngoài luôn rạng rỡ tự tin.
 
 
 
 
 
Lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu, Susu Ái My Spa luôn chú trọng đầu tư máy móc và trang thiết bị hiện đại, cập nhật những công nghệ làm đẹp tiên tiến, sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp và giàu dưỡng chất. Susu Ái My Spa nơi mang đến vẻ đẹp rạng ngời và sự tự tin cho phụ nữ Việt.
 
Chi tiết liên hệ:
 
SUSU ÁI MY SPA
 
 

Tell: 01629477986

 

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 1 , spa cham soc da uy tin quan 1 , spa lam dep uy tin quan 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639