Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 1

Lượt xem
10637
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017021501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trung Tâm Công Nghệ Cao Clinic & Spa Opa
Phan Kế Bính, P. ĐaKao, Quận 1, HCM

Trung Tâm Công Nghệ Cao

Clinic & Spa Opa

 Phan Kế Bính, P. ĐaKao, Quận 1

 

 

“Đi spa” là một cụm từ không còn xa lạ đối với mọi người, nhất là phụ nữ. Bởi là phụ nữ bạn không chỉ phải đảm đang, khéo vun vén cho gia đình mà còn cần phải xinh đẹp, quyến rũ để luôn tự tin, tràn đầy sức sống. Thế nên, đừng viện cho mình bất kì lí do gì để trì hoãn việc dành riêng cho mình một ít thời gian trong tuần đi spa tút lại nhan sắc. Và Clinic & Spa Opa sẽ là điểm đến hoàn hảo cho bạn với những dịch vụ chuyên nghiệp, không gian thư giãn tuyệt vời.

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Tọa lạc tại 6F – 6H Phan Kế Bính, P. ĐaKao, Q1, HCM – Clinic & Spa Opa ra đời là trung tâm làm đẹp Công Nghệ Cao có uy tín và chất lượng, được nhiều bạn gái tin tưởng và ưu tiên lựa chọn,với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

Clinic & Spa Opa có không gian thiết kế sang trọng nhưng ấm cúng với tông màu gỗ gần gũi tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Clinic & Spa Opa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng. Clinic & Spa Opa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Tại Clinic & Spa Opa, bạn có thể chọn cho mình nhiều dịch vụ: điều trị mụn, điều trị nám, tàn nhang, trắng sáng da, triệt lông, giảm béo, nâng cơ trẻ hóa da, căng bóng da,… với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Clinic & Spa Opa sử dụng mỹ phẩm thảo dược, tinh dầu…và các loại mỹ phẩm thương hiệu nổi tiếng hiệu quả cao, kết hợp máy móc chăm sóc đặc trị công nghệ cao mang lại kết quả nhanh chóng, hoàn toàn không để lại tác dụng phụ cho làn da.

CÔNG NGHỆ CĂNG DA KHÔNG PHẪU THUẬT, TẠO MẶT V - LINE  

Vài năm trở lại đây, trong giới làm đẹp bắt đầu xuất hiện cụm từ “khuôn mặt V-Line”. Khi các chuyên gia Hàn Quốc bắt đầu đưa ra nhận định, về sự thanh thoát đặc biệt của gương mặt theo chiều chữ V, tạo khuôn mặt V-line ngay lập tức trở thành một xu hướng làm đẹp chung của hàng triệu phụ nữ Châu Á.
Bạn ao ước sở hữu làn da căng bóng mịn màng, khuôn mặt chuẩn V – line với những đường nét đẹp quyến rũ trên gương mặt. Nhưng bạn lại lo sợ những cơn đau , những ngày ăn kiêng sau lần thẩm mỹ và bạn cũng lo lắng về chi phí thẩm mỹ quá cao.
 

HÃY ĐẬP TAN MỌI ÂU LO VỚI OPAL CLINIC & SPA. KHÔNG CẦN PHẢI GIÀU, KHÔNG CẦN PHẢI QUÁ NHIỀU TIỀN VẪN ĐẸP CHUẨN HOÀNG GIA.

CÔNG NGHỆ NÂNG CƠ, CĂNG TRẺ HÓA DA ULTHERRAPY

Công nghệ Ultherapy

Ultherapy là một công nghệ mới sử dụng sóng siêu âm tập trung vi điểm, có hiệu quả tốt trong việc điều trị trẻ hóa và săn chắc da một cách không xâm lấn (không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh). Ultherapy dùng sóng siêu âm để kích thích sản sinh collagen mới và elastin ở dưới da, hiệu quả là nâng và làm săn chắc mô dưới da mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Như chúng ta đã biết, collagen đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc giúp da được săn chắc và tươi trẻ. Tuy nhiên theo thời gian cơ thể sẽ bị lão hóa, collagen cũng không ngoại lệ. Khi collagen mất đi, da bị thiếu cấu trúc nâng đỡ. Da trở nên lỏng lẻo, ngày càng đổ xuống theo chiều trọng lực và nếp nhăn xuất hiện. Chúng ta già đi.

Nâng cao chất lượng cũng như số lượng collagen là giải pháp tối ưu cho việc điều trị chống lão hóa. Hiện tại có nhiều cách khác nhau để bổ sung collagen cho cơ thể như uống, tiêm, kích thích tại chỗ… Tuy nhiên với da, việc kích thích sinh collagen tại chỗ được xem là hữu hiệu nhất.
Các nhà khoa học đã nghiên cứu được rằng collagen sẽ được kích thích tái tạo và sinh mới tốt nhất ở nhiệt độ từ 60-65 độ C. Nhiệt độ cao hay thấp hơn đều không mang lại hiệu quả đáng kể trong việc trẻ hóa da. Ultherapy đã đáp ứng được ngưỡng nhiệt độ này một cách ổn định, trong khi những công nghệ RF hiện tại chỉ có thể duy trì nhiệt độ từ 40-55 độ C. Ngoài ra, với độ sâu 1.5; 3.0; 4.5 mm sóng siêu âm của Ulthera còn tác động được vào lớp cân cơ dưới da giúp cho da được săn chắc tức thời, nhờ đó mang lại hiệu quả trẻ hóa ngay sau khi điều trị.
 
Đây là công nghệ duy nhất được FDA chứng nhận trong việc nâng da vùng mặt, nâng cơ mặt, làm căng da mặt, căng da trán, xóa nhăn mắt, nâng cung chân mày, xóa nhăn cổ và dưới cằm.

 
NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ULTHERAPY BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

-Tác động sâu và mạnh mẽ: với khả năng tác động ở độ sâu 3 – 4,5 mm dưới da, UTHERAPY là phương pháp điều trị trẻ hóa có khả năng tác động sâu và mạnh mẽ nhất đến tận lớp cơ, collagen và elastin.

- Hoàn toàn không xâm lấn, chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất và kết quả hoàn toàn tự nhiên.

- ULTHERAPY thế hệ mới được thiết kế nhiều đầu tip ( 1.5 mm, 3.0mm, 4,5mm) và điều chỉnh được cự li tiếp xúc điểm tạo thành mạng lưới liên kết nâng cơ hoàn hảo nhất nên có thể điều trị toàn bộ khuôn mặt từ vùng nông, đến sâu bên dưới da.

- Công nghệ ULTHERAPY, đã được Bộ Y Tế Mỹ chứng nhận hiệu quả thực sự (US FDA Approved).

-  Thời gian điều trị ngắn. Sau điều trị không cần nghỉ dưỡng, có thể sinh hoạt bình thường.

- Hiệu quả có thể thấy ngay sau điều trị do tác động sâu đến lớp cân cơ SMAS. 

- Hiệu quả trẻ hóa và săn chắc ngày càng thấy rõ sau 30 ngày, đạt cao nhất vào khoảng 90 ngày, và có thể kéo dài từ 1- 2 năm nhờ vào cơ chế kích thích tăng sinh collagen mới.

- Đây cũng là Công nghệ tạo gương mặt V-LINE không phẫu thật hoàn hảo nhất ở thời điểm hiện tại.

Hình ảnh có liên quan

 
AI CÓ THỂ ĐIỀU TRỊ BẰNG ULTHERAPY?

– Chân mày bị hạ xuống.

– Da dư thừa/bị chùng trên mí mắt.

– Xuất hiện tình trạng mắt mở nhỏ hơn.

– Có hõm má.

– Rãnh giữa mũi & má.

– Các nếp nhăn trên cằm, da vùng miệng chảy xệ.

– Mất đường nét đường viền hàm dưới, quai hàm.

– Da chùng nhão dưới cằm.

 
Tiến trình điều trị Ultherapy

Đầu tiên, sử dụng hình ảnh siêu âm của Ultherapy để xem bên dưới bề mặt da và xác định vị trí tốt nhất.

Tiếp theo,năng lượng sóng siêu âm được cung cấp đến các lớp da và lớp đáy sâu của da.

Sức nóng này tạo ra cơ chế gây nên phản ứng tự nhiên của cơ thể, mà phản ứng này là để trẻ hóa collagen lão hóa và bổ sung thêm collagen mới, tươi trẻ hơn.

 
Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho CÔNG NGHỆ NÂNG CƠ, CĂNG TRẺ HÓA DA ULTHERAPY

Tiến trình điều trị cụ thể:

• Da được rửa sạch.

• Chụp hình trước khi điều trị.

• Điều trị hết mặt: từ 45-60 phút.

• So sánh bên đã điều trị rồi với bên chưa điều trị sẽ thấy được sự khác biệt của việc ở mô.

• Lên kế hoạch cho lịch hẹn để theo dõi sự cải thiện của làn da bạn.

• Không cần thời gian nghỉ dưỡng và không bị gián đoạn công việc hàng ngày.

• Làn da của bạn như trẻ ra 7 đến 10 tuổi căng mịn, tươi trẻ, đầy sức sống!

 
KHI NÀO BẠN SẼ THẤY KẾT QUẢ?

Điều trị và tái tạo lại làn da cho bạn từ trong ra ngoài là cả một quá trình chứ không phải là một thời điểm, do làn da cần thời gian để collagen được tạo ra, hiệu quả của Ulthera là tái tạo dần dần và có thể là không thấy rõ rệt qua từng ngày.

Công nghệ nuôi mầm tế bào sinh học

Thời gian là yếu tố, là tác nhân ảnh hưởng gián tiếp đến con người và đặc biệt đó chính là NGƯỜI PHỤ NỮ. Đấy là nổi sợ là sự ám ảnh đối với NHAN SẮC, TUỔI THANH XUÂN và cũng như với LÀN DA. Nói cách khác đơn giản hơn là con người rất sợ sự LÃO HÓA (già nua). Để đem lại niềm tin và hy vọng cho NGƯỜI PHỤ NỮ, OPAL CLINIC & SPA đã nghiên cứu và thực nghiệm cho ra giải pháp mới đó chính là phương pháp NUÔI MẦM TẾ BÀO SINH HỌC, đây cũng chính là một trong những đứa con được đặt sự kỳ vọng nhất của ngành thẩm mỹ.

Kết quả hình ảnh cho Công nghệ nuôi mầm tế bào sinh học

CÔNG NGHỆ NUÔI MẦM TẾ BÀO SINH HỌC LÀ GÌ?

Là công nghệ nuôi da từ sâu đáy hạ bì cho đến trung bì và thượng bì với các dưỡng chất sinh học và tăng trưởng. Ngoài ra còn giúp phục hồi mạng lưới collagen, căng bằng độ ẩm, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu tái tạo nên một làn da trắng hồng tự nhiên và căng bóng.

Đây chính là giải pháp điều trị tận gốc từ 80%-90% ngay cả khi đối với các bệnh lí của da như MỤN, NÁM, SẸO RỖ,DỊ ỨNG CƠ ĐỊA hoặc NHIỄM ĐỘC TỐ COTICOID, LÃO HÓA, DA XỈN MÀU,…

NUÔI MẦM TẾ BÀO SINH HỌC là phương pháp vượt bậc như thế nào, vì sao được chị em phụ nữ quan tâm và chọn chiếm tỷ lệ cao đến vậy? 

VÌ..Đây là Phương pháp TÁI SINH, ĐẢO NGƯỢC SỰ LÃO HÓA, TRẺ HÓA LÀN DA, là một trong những phương pháp kịp thời có mặt trong ngành thẩm mỹ giúp con người đặc biệt là đối với NGƯỜI PHỤ NỮ xóa tan nỗi sợ về 2 từ LÃO HÓA. Đây như là một phương pháp cứu cánh mang tầm vóc cực kỳ quan trọng và to lớn.

SAO LẠI GỌI “Tuổi da trẻ hơn tuổi đời”?

Vì đây là Phương pháp TỐI ƯU, mang lại cho bạn một làn da trẻ hơn tuổi đời, để làn da trẻ mãi với thời gian, Phương pháp này không những nuôi dưỡng ở bề mặt mà nuôi ở tận tầng đáy sâu lớp hạ bì.

Phương pháp này Giúp mầm tế bào mới mọc lên thay thế tế bào cũ, đem lại một làn da tinh khiết,trắng hồng tự nhiên.

Quá trình của NUÔI MẦM TẾ BÀO SINH HỌC

1.Kích hoạt tế bào mầm phát triển

2.Đưa dưỡng chất sinh học xuống tế bào mầm (dưỡng chất sinh học và dưỡng chất có tính sinh trưởng, giúp tết bào sinh trưởng theo cấp số nhân và tuyệt đối không dùng hóa mỹ phẩm)

Kết quả hình ảnh cho Công nghệ nuôi mầm tế bào sinh học

3.Ức chế Melanin từ gốc (không tẩy trắng, không bào mỏng da) và hẳn nhiên khi tế bào được nuôi dưỡng khỏe, ức chế Melanin từ gốc thì làn da sẽ trở nên trắng hồng tự nhiên.

4.Thanh lọc hệ tuần hoàn giúp loại trừ độc tố ô nhiễm môi trường, hóa chất tồn dư trong da, giúp làn da thanh khiết. Khi đó dưỡng chất được đưa đến nuôi dưỡng giúp tế bào mầm phát triển tốt.

Hình ảnh có liên quan

5.Cung cấp dưỡng chất dạng khí H2, O2 khi phản ứng của hai chất khí này xảy ra sẽ tạo ra nước hay còn gọi là H2O giúp cân bằng tăng cường độ ẩm của da, nước sẽ giúp tế bào lúc nào cũng căng mọng . Đặc trưng của phương pháp này là hoàn toàn không cung cấp dưỡng chất dạng dầu vì đây là yếu tố làm bít tắt lỗ chân lông gây sản sinh ra mụn).

Công nghệ nuôi mầm tế bào đã tái sinh làn da của cô ấy đến bất ngờ, một làn da trắng hồng tự nhiên không tùyvết hư tổn

Công nghệ nuôi mầm tế bào sinh học đã giúp cô ấylấy lại nụ cười tự tin hơn ( Cô ấy trẻ hơn đến 5 tuổi)

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Clinic & Spa Opa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

Trung Tâm Công Nghệ Cao

Clinic & Spa Opa

 Phan Kế Bính, P. ĐaKao, Quận 1

Tel: 0982396632

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 1 , Clinic & Spa Opa

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639