Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 1

Lượt xem
7486
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017053101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Susan Spa
Lưu Văn Lang, P. Bến Thành, Quận 1 ( Cửa Đông Chợ Bến Thành )

SUSAN SPA

Lưu Văn Lang, P. Bến Thành, Quận 1 (Cửa Đông Chợ Bến Thành)

 

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Thế nên con gái ơi, hãy chộp ngay cơ hội được đẹp hơn và quyến rũ hơn với Susan Spa thoải mái. Để Làm Móng, Massage.. là điều quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ và cánh nam giới. Việc mất kiểm soát đối với những tổn thương ngoài da sẽ làm ảnh hưởng đến diện mạo của chúng ta. Sự nhẹ nhàng tinh tế và từng cử chỉ ân cần đón tiếp của nhân viên tại đây là điều đầu tiên mà khách hàng có thể cảm nhận được ngay từ khi bước chân vào Susan Spa

 

 

Với không gian ấm cúng, sạch sẽ và lịch sự, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Susan Spa luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ Spa chuyên nghiệp nhất bằng công nghệ tiên tiến, giúp chị em nâng cao hơn vẻ đẹp, nét duyên dáng phụ nữ Á Đông...

Tọa lạc tại 27 Lưu Văn Lang, P. Bến Thành, Quận 1, Susan Spa là điểm hẹn hoàn hảo để cho phái đẹp thả hồn thư giãn và chăm sóc từ bộ móng tới làn da của mình sau những ngày căng thẳng trong cuộc sống thường nhật.  Susan Spa không ngừng đầu tư cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp không ngừng của phái đẹp.

Với đội ngũ nhân viên thân thiện, niềm nở đón chào khách đặc biệt dày dạn kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu từ và thái độ phục vụ kỹ lưỡng, cẩn trọng, cầu toàn đặc trưng  chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Tại Susan Spa, bạn có thể chọn cho mình nhiều dịch vụ: Nail Care, Acrylic Nail, Foot Massage, Hair Care, Body Massage,  Massage, Beauty Care, Facial, Waxing, Permanent Make - Up, Eyebrow… với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Susan Spa sử dụng mỹ phẩm thảo dược, tinh dầu…và các loại mỹ phẩm thương hiệu nổi tiếng hiệu quả cao, kết hợp máy móc chăm sóc đặc trị công nghệ cao mang lại kết quả nhanh chóng, hoàn toàn không để lại tác dụng phụ cho làn da.

Chăm sóc móng tay móng chân là một việc làm không thể thiếu để có đôi bàn tay bàn chân đẹp. Những chiếc móng nhỏ hồng, bóng láng khỏe mạnh không phải tự nhiên mà có được. Hãy đến với Susan Spa để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, tự tin xuống phố. Là phái nữ, ai cũng muốn mình đẹp và rạng rỡ hơn trong mắt người nhìn. Không chỉ gương mặt, làn da, mà cả những chi tiết nhỏ nhất như đôi tay, bộ móng, đều cũng phải được chăm chút kỹ càng, tỉ mỉ Susan Spa mọi nhu cầu trên của bạn đều sẽ được đáp ứng.

Là một trong những địa chỉ làm nail uy tín tại TP.HCM, Susan Spa đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp móng chất lượng nhất. Tất cả các dụng cụ làm nail tại đây đều là những sản phẩm cao cấp, có thương hiệu, được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Hơn thế nữa, Susan Spa còn có và thường xuyên cập nhật những màu sơn mới, những kiểu vẽ móng, đính móng giả vô cùng nghệ thuật đang được ưa chuộng. Sử dụng những thương hiệu nước sơn uy tín đảm bảo không làm vàng móng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, khó phai.

Nails là một nghệ thuật và người làm nails là một nghệ sĩ. Nails đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những người thợ nails, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Susan Spa luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất tạo nên những kiểu nail sành điệu nhất cho bạn gái.

Cuộc sống hiện đại với nhiều bận rộn, công việc căng thẳng khiến bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, áp lực. Những lúc thế này, một địa chỉ chăm sóc sức khỏe yên tĩnh và thoải mái với các liệu pháp giúp thư giãn tinh thần nhẹ nhàng như massage là  tuyệt vời nhất dành cho bạn tại Susan Spa. Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống

Đôi mắt, bờ môi là những điểm trên gương mặt để lại ấn tượng đầu tiên cho người đối diện. Thế những, không phải ai cũng sở hữu đôi mắt rạng ngời, biết nói hay đôi môi hồng hào, tươi tắn. Chính vì vậy, dịch vụ phun xăm chân mày, phun xăm mắt, phun xăm môi. Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Susan Spa đã giúp rất nhiều chị em nhanh chóng sở hữu được vẻ đẹp quyến rũ với cặp lông mày đẹp hơn, đôi môi quyến rũ hơn. 

 

Chi Tiết Liên Hệ:

SUSAN SPA

 Lưu Văn Lang, P. Bến Thành, Quận 1 (Cửa Đông Chợ Bến Thành)

Tel: 01225657778  Mrs. Trang

 

Tags: Susan Spa , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639