Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 1

Lượt xem
6738
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018030503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CV BEAUTY & SPA
đường Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

CV BEAUTY & SPA

 

 

 

ƯU ĐÃI QUỐC TẾ PHỤ NỮ #GIẢM_50% #TẤT_CẢ_DỊCH_VỤ

CV Beauty&Spa dành tặng #ƯU_ĐÃI_ĐẶC_BIỆT đến chị em phụ nữ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp đến.

#GIẢM 50% cho tất cả khách hàng ưu tiên chị em phụ nữ đến sử dụng dịch vụ tại CV Beauty&Spa đến hết tháng 03/2018.

 

Sống chậm lại và cùng cảm nhận cuộc sống nơi Sài Thành cùng CV BEAUTY & SPA SAI GON

Cuộc sống hiện tại vốn xô bồ và ồn ào cho bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng nhưng chỉ với chút ít thời gian dành cho mình tại CV BEAUTY & SPA SAI GON.Quý khách sẽ tìm lại được chính mình. 

CV BEAUTY & SPA SAI GON là nơi quý khách sẽ được đắm chìm trong không gian đầy ấm cúng, nhẹ nhàng và sâu lắng, để tâm hồn thảnh thơi thư giãn bằng những liệu trình chăm sóc đặc biệt và mang đến cho bạn những sự khác biệt trong không gian yên bình trong hương thơm ngot dịu, trong những bài trị liệu chuyên biệt đó là lúc tất cả các giác quan và nguồn năng lượng được làm tươi mới, được chăm sóc, được thư giãn, được phục hồi và tái sinh thật tuyệt vời dưới bàn tay chăm sóc cẩn trọng của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình... tất cả hòa quyện với nhau mang lại cho bạn cảm nhận sâu sắc về sự tái tạo sau những ngày mệt mỏi và luôn mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhàng trong cuộc sống và vẻ đẹp vốn có của chính mình

CV BEAUTY & SPA SAI GON được thiết kế với một không gian ấm cúng, cổ điển mà không kém phần sang trọng mang đậm phong cách Hoàng Gia, các tầng được thiết kế riêng biệt để phù hợp với từng phương pháp trị liệu của các nước như Châu Âu, Thái Lan, Trung Quốc. 

Các dịch vụ của CV BEAUTY & SPA SAI GON

* MASSAGE BODY

⭐ Đối với làn da: Massage body thường xuyên có tác dụng kích thích tuyến nội tiết hoạt động ổn định hơn, đồng thời làm giảm lượng chất nhờn tiết ra qua các lỗ chân lông, giúp bạn có một làn da sáng bóng và khỏe mạnh hơn.

⭐ Đối với hệ tuần hoàn: Massage Body có tác dụng đặc biệt với các cơ quan như tim. Bởi khi massage, các động tác vuốt, day ấn sẽ làm giãn nở mạch làm giúp giảm áp lực cho tim và trực tiếp thúc đẩy tuần hoàn máu nhanh hơn.

⭐ Đối với hệ cơ và khớp xương: Với những động tác day ấn, miết dọc theo bó cơ được lặp đi lặp lại sẽ nhanh chóng làm biến mất sự căng thẳng và đau nhức ở các phần cơ bắp, trả lại cho bạn một cơ thể dẻo dai, tinh thần sung mãn.

⭐ Một ưu điểm rất nổi bật từ massage và đặc biệt là massage body đó chính là cảm giác được tận hưởng những giây phút thư giãn đích thực. Các giác quan của bạn sẽ ngay lập tức được đánh thức với đôi bàn tay ấm nóng của chuyên viên massage, kết hợp với không gian thư thái: có ánh sáng chan hòa ấm cúng, có mùi hương tinh dầu dịu nhẹ cùng tiếng nhạc du dương, sẽ mang đến cho tinh thần của bạn một “bữa tiệc” ngọt ngào và êm ái nhất.

MASSAGE BODY

 

 

* MASSAGE DA MẶT

Massage mặt được coi là biện pháp chăm sóc da mặt, có tác động trực tiếp lên vùng da và mang lại những hiệu quả bất ngờ:

+ Massage da mặt có tác dụng giúp kích thích tăng cường lưu thông máu và tăng cường cung cấp dưỡng chất cho da, đồng thời có thể loại bỏ được tế bào chết, hư tổn, lớp sừng cứng trên da giúp da trở nên mịn màng, tươi sáng và căng mịn hơn.

+ Massage mặt là thực hiện những động tác day ấn, miết dọc theo cơ mặt và lặp đi lặp lại giúp các cơ mặt được vận động vì vậy tăng cường liên liên kết collagen và eslatine giúp da trở nên săn chắc hơn, hạn chế sự xuất hiện các vết nhăn và chảy xệ hiệu quả.

+ Tác dụng của massage mặt giúp kích thích hoạt động của tuyến dưới da, nhất là tuyến bã nhờn giúp những người có làn da khô luôn giữ được độ mềm mượt.

+ Massage sẽ mang lại cảm giác thư giãn, xua tan căng thẳng, thoải mái và giảm nhức đầu do đó các hạch thần kinh trên da mặt được làm dịu nhờ tác động của kỹ thuật masage “ấn, thả, đẩy” của những ngón tay.

LUX SPA SAI GON sử dụng các sản phẩm chăm sóc da từ Sansho – thương hiệu mỹ phẩm truyền thống lâu đời của Nhật Bản, thuộc một công ty có hơn 40 năm lịch sử chuyên cung cấp công nghệ cho các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu ở Châu Á và toàn thế giới. Điểm vượt trội của các dòng sản phẩm Sansho chính là được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, bộ sản phẩm là sự kết hợp hài hòa các dưỡng chất giúp làm sạch, tái tạo phục hồi da, cung cấp dưỡng chất cân bằng da hoàn hảo, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, trả lại tuổi xuân cho làn da của bạn.

Hãy già đi theo cách tuyệt vời nhất! Bạn rồi sẽ hối hận nếu bạn bỏ mặc tuổi xuân nhưng điều đó không có nghĩa là phải tạo quá nhiều áp lực khi đối diện với tuổi già. Hãy nhớ rằng một tinh thần lạc quan và yêu đời sẽ giúp bạn nhận ra được sự tươi trẻ của mình trong mắt những người xung quanh, cười nhiều hơn, tăng cường rèn luyện sức khỏe và tận hưởng cuộc sống là cách tốt nhất để bạn chống lão hóa. Tuy nhiên đừng nên duy trì những biện pháp chăm sóc làn da bằng các loại mỹ phẩm chống lão hóa và massage da nhé!

 

MASSAGE DA MẶT

 

MASSAGE CHÂN

Tuy nhiên, nên masage chân như thế nào để đạt hiệu quả cao thì lại ít ai có thể biết được điều này.

Lợi ích của massage chân

Theo quan niệm của Y học Trung Quốc, mỗi vùng trên cơ thể đều liên quan đến một vị trí ở lòng bàn chân. Bằng các thao tác massage, người ta có thể kích hoạt tất cả chức năng như: tiêu hóa, bài tiết... Nếu bàn chân khỏe thì cả cơ thể cũng khỏe mạnh. Massage chân làm cho việc lưu thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn. Thư giãn khi ngồi hoặc nằm thoải mái để massage cũng là lúc đôi chân được nghỉ ngơi. Đây chính là khoảnh khắc thiền hoàn toàn thư giãn cho thể xác lẫn tinh thần. Ngoài ra, những động tác từ xoa bóp nhẹ nhàng cho đến ấn huyệt mạnh, kết hợp với tắm nước nóng, tẩy tế bào chết hoặc đắp mặt nạ dưỡng chân... cũng rất tốt. Cách này vừa giúp chân thư giãn, vừa giúp da mềm mại, không bị khô, nứt nẻ.

MASSAGE CHÂN

* CHĂM SÓC LÀN DA

BABY SKIN FACE – Giải pháp trẻ hóa của phụ nữ thông minh

Khi các phương pháp dưỡng da từ bên ngoài tỏ ra bất lực trước các vết nám, vùng da sạm cứng đầu, những người phụ nữ thông minh cần tìm cho mình một phương pháp tác động trực tiếp nhanh hơn, mạnh hơn để loại bỏ nhanh chóng những vùng da xấu xí.

 

CÔNG DỤNG CỦA LIỆU PHÁP BABY SKIN FACE

– Loại bỏ và ngăn ngừa sự hình thành melanin làm da tối màu, cho gương mặt trắng nuột nà.

– Trẻ hóa, thanh khiết vùng da mặt, cổ tay..

– Bổ sung nước, giúp làn da khỏe mạnh, tươi sáng, láng mịn như da em bé.

– Tăng độ đàn hồi, làm da săn chắc, căng tràn đầy sức sống.

 

 

* NỐI MI 

Phụ nữ ai cũng muốn có một hàng mi đen, dài và cong vút, bởi nó tạo ra cho đôi mắt và ánh nhìn vẻ quyến rũ. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng có một làn mi đẹp để có thể tự hào chớp mắt làm duyên. CV BEAUTY & SPA SAI GON  sẽ giúp bạn biến mơ ước thành hiện thực với kỹ thuật nối mi hiện đại, nguyên liệu được nhập từ những thương hiệu uy tín nhất. CV BEAUTY & SPA SAI GON tự hào là địa chỉ nối mi đẹp ở TP.HCM

Tại đây, trước khi nối mi các bạn sẽ được nhân viên tư vấn chu đáo. Tùy vào khuôn mặt, phong cách, cá tính riêng của từng khách hàng, các tư vấn viên sẽ giúp bạn chọn lựa kiểu mi phù hợp với dáng mắt và phong cách của mình.

CV BEAUTY & SPA SAI GON  tự hào mang đến những chuyên gia nối mi chuyên nghiệp để sẵn sàng tư vấn, giúp các cô gái lựa chọn và có một hàng mi phù hợp nhất, từ đó trở nên tự tin và năng động hơn.

CV BEAUTY & SPA SAI GON  cũng luôn đảm bảo về độ bền của mi sau khi nối. Keo sử dụng nối là keo cao cấp tuyệt đối an toàn và giữ mi được lâu. Các bạn sẽ không phải thường xuyên quay trở lại để dặm mi. Đây cũng chính là bí quyết khiến nhiều khách hàng luôn tin tưởng khi đến với CV BEAUTY & SPA SAI GON 

Sở hữu hàng mi dài đẹp, đôi mắt bạn trông sẽ cuốn hút hơn và cả khuôn mặt bạn dường như cũng trở nên tươi tắn và quyến rũ. Bạn còn ngần ngại gì mà không để CV BEAUTY & SPA SAI GON   hô biến cho ánh nhìn mê hoặc nào!

CV BEAUTY & SPA SAI GON  đã mang lại hơi thở và hương vị mới cho tất cả những ai muốn làm đẹp. Nơi đây tập trung đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trọng ngành nối mi, làm nail.

Khách hàng đến với CV BEAUTY & SPA SAI GON  chính là để làm đẹp chất lượng quốc tế – giá cả Việt Nam. Với hệ thống thiết bị tân tiến và đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, thân thiện của cửa hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi tới đây.

Phương châm “Chất lượng Quốc tế – Giá thành Việt”, CV BEAUTY & SPA SAI GON  đang trên con đường xây dựng một thương hiệu luôn đứng đầu lĩnh vực làm đẹp bằng cách hệ thống hóa chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên.

 

 

* NAIL

Chọn lựa họa tiết cẩn thận

Để làm móng tay đẹp thì việc vẽ nail là điều không thể thiếu, khi vẽ nail chuẩn nhất thì cần phải chọn lựa họa tiết cẩn thận. Khi ra ngoài cửa hàng nail, cô nàng có thể tha hồ chọn lựa những loại họa tiết mình yêu thích để thực hiện vẽ mà không cần băn khoăn loại đó có khó thực hiện hay không. Tuy nhiên, đó cũng chính là điều nàng cần xem xét và lưu ý

Thêm vào đó, các nàng chọn sơn móng tay cũng cần theo xu hướng. Hãy chọn lựa những kiểu sơn móng phù hợp với dịp đặc biệt gì đó chuẩn bị diễn ra trong năm (Valentine, Giáng sinh, Tết…). Mỗi dịp đặc biệt đều có những kiểu sơn móng tay ngộ nghĩnh, vô cùng thú vị và ý nghĩa.

Sử dụng mỹ phẩm cao cấp khi sơn móng tay

 Không phải thợ nail nào cũng có thể vẽ đẹp tất cả các loại móng. Hãy chọn lựa cho mình kiểu sơn móng tay yêu thích và người thợ ở cửa hàng đó cũng không có chút băn khoăn gì khi chuẩn bị thực hiện.

Hiện nay, thị trường có bày bán rất nhiều các loại sơn móng tay khác nhau thuộc vô vàn các chủng loại, từ chất lượng thấp đến chất lượng cao, từ hàng giả loại n đến hàng thật 100%… Tất cả lẫn lộn và rất khó phân biệt đối với những người tiêu dùng ít am hiểu về nhận biết thương hiệu. Vậy chúng ta cần khắc phục bằng cách nào?

Để làm móng tay đẹp ở TP.HCM,  các bạn hãy chọn lựa cho mình các cửa hàng nail uy tín, hay một hãng mỹ phẩm cao cấp  đáng tin cậy về chất lượng sản phẩm để sử dụng dịch vụ. Không nên chọn lựa và sử dụng dịch vụ của những cửa hàng nail không có rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

 

 

 Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết, CV BEAUTY & SPA SAI GON luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự chu đáo - nhiệt tình - tận tâm và đặc biệt là sự hiệu quả - chuyên nghiệp.
 
Đến với CV BEAUTY & SPA SAI GON, Quý khách sẽ được tham gia các chương trình chăm sóc da, sự tái tạo cân bằng cơ thể, để có thể cảm nhận và thưởng thức những giá trị của cuộc sống.

 

Tại CV BEAUTY & SPA SAI GON chúng tôi luôn dành thời gian để lắng nghe những yêu cầu của khách hàng và thỏa mãn yêu cầu đó một cách chuyên nghiệp và tận tâm. CV BEAUTY & SPA SAI GON thấu hiểu rằng niềm tin và sự hài lòng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của công ty. Để khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của CV BEAUTY & SPA SAI GON chúng tôi và luôn cam kết

Tất cả các sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, mới 100%, có xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng, được Bộ Y tế công nhận. Các sản phẩm đều được kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng và đều được ứng dụng những tiến bộ chuyên môn mới nhất trong lĩnh vực chăm sóc da.

CV BEAUTY & SPA SAI GON là địa chỉ làm đẹp uy tín chuyên nghiệp với mô hình Home Spa tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ:

CV BEAUTY & SPA

Địa chỉ:  Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

0931991899

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639