Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 1

Lượt xem
7510
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018030601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA HOA BIỂN
Bà Lê Chân, P. Tân Định, Q.1

SPA HOA BIỂN 

 

Một mái tóc đẹp và dày chắc chắn luôn là điều mà ai cũng phải ước ao. Tuy nhiên, thường mọi người khó có thể tránh khỏi hiện tượng rụng tóc mỗi sáng thức dậy hay khi gội đầu. Nhiều người cảm thấy lo lắng khi mái tóc của mình ngày càng trở nên thưa mỏng hơn và cho rằng rụng tóc là "căn bệnh" rất khó chữa. Đ có mái tóc chắc khỏe và bóng mượt thì các bạn cần bổ sung dưỡng chất cho tóc thông qua dầu gội đầu, kem ủ hoặc dung dịch dưỡng tóc. Tuy nhiên sẽ gây ảnh hưởng đến da đầu. Hôm nay chúng tôi hân hạnh giới thiệu tới các bạn một Spa chuyên chăm sóc tóc tất cả là bằng thảo dược thiên nhiên giúp loại bỏ hoàn toàn hóa chất độc hại gây thoái hóa tóc và cho da đầu khỏe mạnh.đó là Spa Hoa Biển.

Kết quả hình ảnh cho gội đầu bằng thảo dược

Hãy đến với Spa Hoa Biển để đắm mình trong không gian Spa thư giãn và tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời, được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.

 

Tọa lạc trên con đường tấp nập tiếng xe cộ lưu thông ( Bà Lê Chân, P. Tân Định, Q.1), Spa Hoa Biển vẫn toát lên nét đẹp rất riêng với sắc xanh tươi mát, cùng cách trang trí nhẹ nhàng mà tinh tế. Vừa bước chân vào Spa, bạn sẽ có cảm giác như đang đắm mình trong lòng đại dương bao la, xanh trong, mát lạnh. Những tấm rèm buông lả lơi đẹp tựa như những rặng san hô. Ngoài ra còn có sỏi đá, hoa lá, tranh treo tường với cách sắp xếp đầy hữu ý, mang đến một không gian thư giãn thật êm dịu dành cho từng khách hàng.

Hình ảnh có liên quan

Dịch vụ spa với mức giá hợp lý, sử dụng nguyên liệu thiên nhiên chính là ưu điểm của Spa Hoa Biển. Lựa chọn một dịch vụ spa chất lượng có giá cả phù hợp trong thời buổi kinh tế thị trường nhiều biến động như hiện nay chính là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Spa Hoa Biển đã nhanh nhạy cải tiến mô hình Spa, đồng thời áp dụng chính sách bình ổn giá nhằm cung cấp cho khách hàng những dịch vụ thư giãn, làm đẹp tối ưu nhất.

Spa Hoa Biển sử dụng nhiều loại thảo dược đặc trị rụng tóc, dưỡng tóc, trị gàu, kích thích mọc tóc lại tại Spa Hoa Biển với giá cực kì ưu đãi. Thực hiện liệu trình sẽ giúp bạn giảm stress, xua tan căng thẳng đồng thời nuôi dưỡng mái tóc dày, chắc khỏe, óng mượt từ gốc đến ngọn.

Với những bước thực hiện gội đầu, massage da đầu, đi thuốc điều trị từng loại tóc kết hợp tinh chất cân bằng độ ẩm sẽ giúp mái tóc vốn khô xơ, gãy rụng của bạn trở nên săn chắc và mềm mượt hơn rất nhiều, hạn chế rụng tóc mỗi khi gội đầu hay chải đầu.

 

 

Gói gội đầu trị rụng và gầu đặt biệt nhé khách yêu

Spa Hoa Biển gội đầu chủ yếu bằng TRÁI BỒ KẾT và sử dụng hơn 50 loại nguyên liệu là các loại lá cây, hoa quả và hạt thảo dược tươi, khô: 100% tự nhiên, hoàn toàn không pha hóa chất.

Nguyên liệu dưỡng tóc và da được pha chế tươi tại chỗ và sử dụng ngay để đảm bảo dưỡng chất.

Gội đầu kết hợp với massage đầu và massage mặt, không chỉ thư giãn mà còn có hiệu quả dưỡng tóc và nhan sắc.

Bạn sẽ được thư giãn trong không gian ấm cúng, hòa cùng tiếng nhạc du dương, nhẹ nhàng.

Nguyên liệu dưỡng tóc và da được chế biến tại chỗ và sử dụng ngay để đảm bảo dưỡng chất.

khuyen mai goi dau voi la thao duoc tri rung toc duong toc tai golden spa gia re

* Trị rụng tóc, viêm ngứa, phục hồi tóc hư tổn:

Tình trạng da đầu bị ngứa, nhiều gàu, rụng tóc nhiều không chỉ khiến bạn khó chịu mà còn là dấu hiệu xấu của tóc. Da đầu không được nuôi dưỡng khỏe mạnh khiến tóc kém phát triển, dễ bị xơ rối và gãy rụng. Hãy đến với Spa Hoa Biển sẽ phục hồi cho bạn một làn tóc mềm mượt, kích thích tóc dày dặn hơn.. Chủ yếu là bằng thảo dược như các tinh dầu bưởi hoặc tinh dầu sả và một số loại thảo dược khác...

 

 

 

 * Chuyên trị rụng tóc do tác nhân môi trường hoặc hóa chất từ dầu gội hằng ngày.

Những sản phẩm dầu gội “tiện dụng và thơm phức” nhưng chứa đầy hóa chất và hương liệu, chất bảo quản không an toàn, dù có quảng cáo đến đâu đi chăng nữa thì đó cũng là các chất hóa học. Khiến tóc ngày càng yếu và rụng nhiều.

Các hóa chất uốn, duỗi, nhuộm tóc thường chứa chất làm cháy nang tóc do đó khiến tóc rụng và không mọc lại được, ngoài ra tác động nhiệt trong quá trình làm tóc cũng gây ảnh hưởng xấu đến “sức khỏe” của tóc, làm tóc hư tổn và rụng sớm hơn.

Không chỉ phụ nữ mới phải lo lắng về tóc, xu hướng rụng tóc ở nam giới thậm chí còn nhiều hơn nữ giới. Nguyên nhân chủ yếu là do sự dư thừa một hóa chất có tên gọi dihydrotestosterone, khiến cho nang tóc sản sinh ra những sợi tóc ngày càng mỏng.
Có nhiều phương pháp ngăn ngừa rụng tóc tuy nhiên những phương pháp điều trị bằng hóa chất hoặc các sản phẩm có nguồn gốc hóa học có thể có những tác dụng phụ không mong muốn. Sử dụng thảo dược và một số vitamin là biện pháp khắc phục tình trạng rụng tóc an toàn và hiệu quả nhất. Duy trì cuộc sống lành mạnh, ăn uống đủ dưỡng chất, tránh xa căng thẳng, stress, mất ngủ và sử dụng các loại thảo dược sau đây bạn sẽ thôi không còn lo lắng vì rụng tóc:
 Massage tóc bằng thảo dược.
 
 
 
Massage tóc bằng thảo dược giúp loại bỏ các nang tóc chết và cho khối lượng mái tóc của bạn thêm dày dặn.
Bạn có thể sử dụng một gói tóc thảo dược mỗi tuần để massage mái tóc sẽ cho kết quả tốt trong việc loại bỏ gàu, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc và thúc đẩy sự phát triển của mái tóc tối ưu.
 

Mẹo này được rất nhiều phụ nữ tin dùng tại nhà để chăm sóc tóc giúp mọc tóc nhanh, dài và mềm mại. Bạn có thể sử dụng các loại thảo dược sau để chăm sóc tóc như: bồ kết, hoa cúc, rau mùi, xả…

Ngoài ra còn có thêm chương trình khuyến mãi như: Massa đầu, vai, cổ. tay, đắp mặt nạ (khi dùng liệu trình chăm sóc tóc bằng thảo dược 100%)..

Vậy những ai đã và đang gặp vấn đề về tóc như trên thì hãy đến với Spa Hoa Biển... tại đây bạn sẽ được phục hồi sớm nhất những rắc rối của bạn về những vấn đề về tóc..tất cả được dùng bằng thảo dược bạn sẽ yên tâm và chắc chắn sẽ hài lòng,nên bạn không phải lo về hóa chất hoặc sử dụng bằng thuốc nào cả..

 

 

Làm thế nào để có làn da đẹp và vóc dáng thon thả luôn là mối quan tâm của phụ nữ. Đặc biệt, khi năm mới sắp đến thì chị em lại càng dành nhiều thời gian và tiền bạc để cải thiện nhan sắc, nhất là da và dáng bởi ai cũng muốn có một vẻ đẹp thật hoàn hảo, rạng ngời khi ra phố ngày xuân. Thấu hiểu tâm lý này, Spa Hoa Biển mang đến cho chị em nhiều chương trình với các gói: Chăm sóc da mặt/ Điều trị mụn/ Ủ dưỡng trắng da/ Giảm béo cao cấp. Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt.

 Spa có dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đa dạng gồm: massage, dưỡng da, tắm dưỡng, chăm sóc tay chân, chăm sóc tóc…

Hoa Biển Spa áp dụng liệu trình massage kiểu Thái trong dịch vụ này. Massage Thái với ưu điểm chú trọng vào bấm huyệt và các động tác day, ấn, vuốt thư giãn, đây là phương pháp tác động từ bên ngoài vào sâu bên trong cơ thể tới các cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh giúp lưu thông các luồng chân khí trong cơ thể và giải phóng năng lượng qua các huyệt đạo. Massage Thái có tác dụng chữa bệnh lớn hơn nhiều so với những kiểu massage thông thường. Liệu trình massage body tại Hoa Biển Spa đem đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, căng tràn sức sống.

 

Mỗi liệu trình tại Spa Hoa Biển. với sự kết hợp của máy móc hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến, mỹ phẩm cao cấp và đặc biệt là được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên làm đẹp tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

Đội ngũ nhân viên của Hoa Biển Spa được đào tạo bài bản với kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ thao tác nhịp nhàng, đúng vị trí cần tác động giúp cơ thể lưu thông máu, trị đau nhức các cơ. Cộng hưởng với không gian thư giãn chuyên nghiệp, ghế nằm massage êm ái, không gian massage tràn ngập hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu, bạn sẽ có những giây phút thực sự thoải mái và thư giãn trong suốt liệu trình.

Các bạn có thể tham khảo một số liệu trình massager tham khảo và bảng giá của Spa:

 

 

 

 

 

 

SPA HOA BIỂN QUẬN 1

0 Bà Lê Chân, P. Tân Định, Q.1

Tel: 0909795219

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639