Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 10

Lượt xem
7859
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017070401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Miracle Spa

MIRACLE SPA

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Miracle Spa sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

 

 

Miracle Spa là một địa chỉ chăm sóc cơ thể và thư giãn uy tín tại Sài Gòn. Chuyên cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc da và cơ thể như: HÚT MÔI THÂM VÀ CẤY MÀU THẢO DƯỢC, ĐIỀU TRỊ DA CÔNG NGHỆ PRP, BẤM HUYỆT CĂNG DA TẠO MẶT VLINE, NỐI MI KHÔNG KEO, PHỦ MI COLLAGEN, PHUN THÊU CHÂN MÀY 8D, LĂN KIM TẾ BÀO GỐC, CHĂM SÓC DA CÔNG NGHỆ CAO,TẮM TRẮNG & LÀM TRẮNG DA,...

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Miracle Spa tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

 

PRP LIỆU TRÌNH TẾ BÀO GỐC CAM KẾT HIỆU QUẢ NGAY LẦN ĐẦU TIÊN (lăn vi kim bằng huyết tương) hiện đang siêu hot ở các nước phương tây mang lại hiệu quả trẻ hoá làm da, trị sẹo lõm cao hơn so với các công nghệ thông thường khác.

Tác dụng và ưu điểm của PRP là: 

- Phục hồi những hư tổn toàn diện của làn da - đẩy lùi các mảng nám và nội tiết tố

- Chống lại quá trình lão hóa da

- Làm trắng da một cách tự nhiên

- Làm mờ các nếp nhăn

- Điều trị nám, tàn nhang

- Xóa sẹo, giúp da căng mịn và se khít chân lông.

 

 

Điều trị da bằng công nghệ PRP – tế bào gốc tự thân là công nghệ điều trị nám hiện đại nhất mang lại hiệu quả tối ưu lâu dài, an toàn và lành tính

Phương pháp điều trị nám tận gốc PRP – là vị cứu tinh cho những làn da nám khó trị sẽ có được những hiệu quả rõ rệt ngay từ liệu trình thực hiện đầu tiên

Bước 1: Khám và tư vấn về tình trạng da để lựa chọn pháp đồ điều trị phù hợp.

Bước 2: Vệ sinh vùng da điều trị, tẩy tế bào chết để loại bỏ bụi bẩn, da được làm sạch sâu.

Bước 3: Massage thư giãn,xông hơi và đắp mặt.

Bước 4: Y tá tiến hành lấy máu tự thân (khoảng 10-30ml).

Bước 5: Cho máu vào máy quay li tâm bằng công nghệ cao để tăng lượng tiểu cầu, tách huyết tương giàu dưỡng chất.

Bước 6: Trực tiếp cấy huyết tương giàu tiểu cầu xuống vùng da cần trị liệu một cách nhẹ nhàng bằng máy lăn kim.

Bước 7: Vệ sinh, đắp mặt nạ ánh sáng

 

Kết quả hình ảnh cho tri nám hiệu quả

Một số hiệu quả của dịch vụ điều trị nám bằng công nghệ lăn kim PRP

- Xoá nám tận gốc từ bên trong biểu bì da.

- Giúp cải thiện cấu trúc da, nhanh chóng hồi phục và trẻ hóa.

- Xóa mờ các nếp nhăn li ti, làm đầy vết sẹo rỗ

- Tái tạo da mới, tăng cường sức đề kháng, giúp da căng chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

- Kết quả sẽ biểu hiện rõ rệt sau liệu trình đầu tiên,

- Kết quả thẩm mỹ lâu dài và bền vững

- An toàn và lành tính.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản và cận cảnh

LĂN KIM NANO là một trong những giải pháp điều trị da an toàn nhất hiện nay nhờ khả năng kích thích cơ chế tự phục hồi vết thương của cơ thể. So với lăn kim thường, thì giải pháp Lăn Kim Nano được yêu thích bởi các tính năng:

Lăn kim Nano là hình thức sử dụng đầu kim lăn siêu nhỏ nên chủ yếu dùng để làm đẹp – làm trắng da hiệu quả.

Vì sử dụng đầu kim lăn cực nhỏ nên các tổn thương trên da có thể nói là rất nhẹ, chỉ đủ làm da ẩn hồng trong thời gian rất ngắn nên không mất quá nhiều thời gian chăm sóc và nghỉ dưỡng.

 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngủ

 

Lăn kim Nano mang lại hiệu quả cao trong việc giúp loại bỏ lớp tế bào già cũ - tái tạo lớp tế bào trẻ mới – giúp da khoẻ đẹp một cách tự nhiên.

Đồng thời khi kết hợp sản phẩm tế bào gốc làm đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen giúp làn da căng mịn - trắng hồng từ sâu bên trong.Hơn nữa, đây là phương pháp “thân thiện với làn da”, hòan tòan không gây tổn thương hàng rào bảo vệ ở lớp thượng bì và trung bì nên hoàn toàn không gây đau đớn.

 

Kết quả hình ảnh cho Lăn kim Nano

Kết quả hình ảnh cho Lăn kim Nano

Kết quả hình ảnh cho Lăn kim Nano

 

Phun thêu chân mày 8D

Cùng với đôi mắt, khuôn miệng xinh và sóng mũi cao thì hàng lông mày dài với các sợi lông mịn và thanh thoát chính là một trong những yếu tố quan trọng làm hài hòa những đường nét trên tổng thể khuôn mặt giúp khuôn mặt trở nên rạng rỡ và làm cho đôi mắt thêm phần duyên dáng, đồng thời, nói lên được nét tính cách trong con người bạn, sẽ giúp chị em sở hữu một đôi lông mày ấn tượng và phù hợp với khuôn mặt. 

Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cấy sợi 8D là một loại hình thẩm mỹ tuy còn xa lạ nhưng thực sự đã tạo thành một trào lưu mới rất được ưa chuộng. Hơn nữa, với đôi bàn tay khéo léo và con mắt có thẩm mỹ của các chuyên viên giàu kinh nghiệm tại Miracle Spa sẽ cho bạn một hàng lông mày cân đối, đẹp tự nhiên mọi nơi mọi lúc, cả khi gương mặt ướt mồ hôi hay ngâm trong nước.

Liệu pháp này còn được coi như là vị cứu tính cho những bạn sở hữu dáng lông mày ngắn, nhạt màu, lông mày thưa mỏng hoặc không có lông mày vì nó như một liệu pháp thần kì giúp bạn có một mạn lột xác hoàn hảo. Công nghệ phun thêu chân mày 8D tại Miracle Spa sử dụng bút kim nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Châu Âu. Công nghệ được khử trùng nên tuyệt đối an toàn, không gây ra cảm giác đau hay sưng tấy và phai màu theo thời gian.

 

Quy trình thực hiện: 

Đầu tiên, khách hàng được tư vấn trước khi bước vào liệu trình về màu mực sao cho phù hợp với khuôn mặt, màu tóc.

- Kiểm tra và sát trùng dụng cụ cũng như màu mực để phun

- Sát khuẩn va bôi tê vùng cần phun thêu

- Chuyên viên dùng bút để tiến hành phun thêu tạo dáng Thời gian thực hiện một liệu trình kéo dài từ 40 đến 120 phút và không gây đau rát,khách hàng có thể về ngay sau khi thực hiện.

Kết quả hình ảnh cho Phun thêu chân mày 8D

HÚT MÔI THÂM VÀ CẤY MÀU THẢO DƯỢC

Mắt và môi là hai điểm nhấn quan trọng nhất trên gương mặt của bất cứ người con gái nào. Một làn môi lúc nào cũng tươi tắn và mọng đỏ sẽ làm các Eva nổi bần bật giữa đám đông, mọi lời nói, cử chỉ gương mặt đều trở nên duyên dáng, cuốn hút bất ngờ. Ngược lại, một làn môi xỉn màu và kém duyên sẽ gây ra nhiều hệ lụy về nhan sắc hơn bạn tưởng. Rất nhiều các chị em không giấu nổi cảm giác thèm muốn và ganh tị với những cặp môi xinh, tràn trề sức sống, tô son nào cũng ăn màu đẹp mắt. Nhiều bạn trẻ cũng đã đầu tư thời gian, công sức thậm chí trả mọi giá để có được nét duyên này trên gương mặt nhưng dường như kết quả không được như ý cho lắm.

Hút thâm cấy màu môi là một liệu pháp làm đẹp khá mới nên rất nhiều bạn trẻ còn vương chút băn khoăn và rụt rè khi tiếp cận dịch vụ này. Nhưng đó thật sự là một giải pháp tuyệt vời, giúp bạn có một làn môi hồng hào tự nhiên nhanh chóng nhất.

 

Về phương pháp hút thâm cấy mày môi

Nhiều chị em nghe tên phương pháp này sẽ cảm thấy mới lạ và hình dung về những thao tác phẫu thuật gây đau đớn. Tuy nhiên, các bạn nên gạt bỏ những nỗi lo lắng đó đi, đây là phương pháp làm đẹp hiện đại, ứng dụng công nghệ cao và đã được nhiều khách hàng ưa dùng, kể cả các quốc gia đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ như Hàn Quốc hay Thái Lan.

Phương pháp áp dụng bởi Miracle Spa rất an toàn, cơ chế hoạt động là loại bỏ các tế bào chết trên môi và kích thích hồng cầu lưu thông máu ở môi, để môi luôn căng mọng và thắm đỏ tự nhiên. Rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng sau khi cảm nhận nét môi của mình trở nên xinh duyên hơn, những vết khô, nứt nẻ cũng mờ đi rõ rệt.

 

Phủ mi collagen tại Miracle Spa Sau 30 phút có đôi mắt long lanh

Phủ mi công nghệ 2 in 1 đang hot hiện nay

QUI TRÌNH PHỦ MI 

Bước 1: hấp mi bằng các vitamin và các dưỡng chất nuôi dưỡng lông mi để làm chắc khỏe sợi mi, kích thích chất sừng của lông mi phát triển dày và dài ra. Làn mi sẽ được phủ một lớp dưỡng chất đậm đặc , nên khi thực hiện xong bước này nhìn làn mi dày hơn hẳn

Bước 2: kéo mi chuyên biệt để kích thích và tăng cường tuần hoàn máu của lông mi, giúp mi hấp thụ chất dinh dưỡng một cách nhanh chóng và tối ưu

Bước 3: sau khi cọng lông mi đã được kéo dài sẽ bị đơ và thẳng, kỹ thuật viên sẽ uốn nhẹ từng cọng lông mi để hàng mi được cong tự nhiên.

Bước4: phủ trực tiếp dưỡng chất colagen nuôi mi thật và giúp mi dài và dày hơn

 

Kết quả hình ảnh cho Phủ mi collagen

Về Miracle Spa: 

Tọa lạc tại địa chỉ 177/41 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Miracle Spa từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn nữ và các bạn nam tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.

Miracle Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Miracle Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Miracle Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn, tự tin trong cuộc sống nhé!

 

 

Tel: 0962638182

 

 

Tags: Miracle Spa , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10