Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 10

Lượt xem
6702
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017071201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

D-Skin Clinic
Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10

D-SKIN CLINIC

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. D-Skin Clinic  sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

 

D-Skin Clinic  đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

D-Skin Clinic sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất.  D-Skin Clinic còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

 D-Skin Clinic hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn

Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Tại D-Skin Clinic có đa dạng các dịch vụ như: Điều trị mụn, Lăn Kim điều trị các vấn đề mụn, sẹo, rỗ , Cấy Noãn trắng sáng căng mịn da,  Lazer Carbon Điều trị chân lông to, Chăm sóc da,  Hút chì thải độc + đắp nạ collagen, Đưa dưỡng chất C trắng da mờ thâm, Hấp trắng mặt + Đi ánh sáng Bio, Đắp mặt nạ dịu da, tăng sinh collagen, Massage thư giãn với tinh dầu, Massage thư giãn với TD + đá nóng, Tắm thanh tẩy, thải độc da, Tắm Phi Thuyền cấp ẩm, mướt mịn, Tắm Phi Thuyền siêu trắng Cung Đình, Trị thâm nách, bẹn, mông, Giảm mỡ bằng hoả liệu pháp,... với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. D-Skin Clinic cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm top 5 thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

ĐIỀU TRỊ MỤN

Mỗi ngày D-Skin Clinic nhận rất nhiều trường hợp trị mụn: mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.... Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của người thợ mong muốn mang lại làn da đẹp cho người khách của mình. Vì vậy D-Skin Clinic tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo rỗ do mụn để lại.

 

 

Công nghệ lăn kim được xem là một trong những giải pháp xóa sẹo hiệu quả nhất hiện nay. Thiết bị lăn kim kích thích sự tái sinh của mô tế bào đã mất, kết hợp với việc dẫn xuất đưa tế bào gốc xuống dưới da hỗ trợ tế bào da sản sinh collagen giúp tái tạo lại làn da bị hư tổn, làm đầy các vết sẹo, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp tự nhiên. Nếu da mặt bạn đang gặp các vấn đề về sẹo, nhiều vết đốm, thiếu mịn màng, hãy đến D-Skin Clinic và sử dụng ngay gói dịch vụ lăn kim Nhật Bản trị sẹo lõm, sẹo rỗ, nám, tàn nhang, trẻ hóa da. Chỉ sau một liệu trình kéo dài 120 phút, bạn không khỏi bất ngờ với làn da tươi mới trên gương mặt.

Công nghệ lăn kim với hiệu quả mang lại vượt trội, không mất nhiều thời gian để điều trị và cũng không cần nghỉ dưỡng. Dịch vụ với các bước thực hiện bài bản, gây tê cẩn thận, hoàn toàn không tạo cho bạn cảm giác đau hay khó chịu.

 

 

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN:

- Không gây ửng đỏ, không kích ứng, không đau.

- Tương thích với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

- Làm trẻ hóa làn da và giúp da mềm mại.

- Làm thông thoáng lỗ chân lông do bụi bẩn mỹ phẩm lâu ngày tích tụ.

- Loại bỏ đồng loạt tất cả loại mụn như mụn mủ, mụn cám, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, …

- Hết hẳn mụn ngay lần trị liệu đầu tiên với tình trạng mụn nhẹ.

- Cam kết hoàn toàn sạch mụn đối với tình trạng mụn nặng.

- Vừa lấy đi nhân mụn vừa ngăn ngừa mụn trở lại.

Phương pháp này sẽ lấy đi lớp da chết, xóa bỏ vết thâm, mang lại hiệu quả sạch mụn và trắng sáng cho gương mặt. Bạn chẳng còn lo lắng làn da có nguy cơ bị thâm sẹo sau khi nặn mụn nữa.

 

Cấy noãn Thuỵ Sĩ nông sẹo rỗ - Se khít lỗ chân lông, căng bóng da sau 1 lần điều trị tại D-Skin Clinic 

ĐÁNH BẬT SẸO LÕM – DA SÁNG – LÁNG – MỊN không tì vết với CÔNG NGHỆ CẤY NOÃN

1 liệu pháp 5 tác dụng:

✔ LOẠI BỎ 100% mụn cám, mụn đầu đen… 

✔ SE KHÍT tối đa lỗ chân lông 

✔ BẬT 2 TONE cho da sáng hồng, mềm mịn thấy rõ

✔ CUỐN TRÔI lớp tế bào sừng già cỗi bề mặt

✔ TÁI TẠO làn da mới nhanh gấp 20 lần

Sẹo rỗ, sẹo lõm, lỗ chân lông to và làn da sạm màu khiến bạn luôn luôn mất tự tin mỗi khi giao tiếp hoặc selfie

Công nghệ CẤY NOÃN SIÊU VI ĐIỂM - PHƯƠNG PHÁP TỐI ƯU trong điều trị thu nhỏ lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn, làm đầy sẹo lõm seo rỗ....

Kết quả hình ảnh cho Cấy Noãn trắng sáng căng mịn da

Với các đầu kim siêu mảnh, công nghệ này sẽ tạo nên những tổn thương giả nhằm:

★ Kích thích mạnh mẽ cơ chế sản sinh tế bào mới

★ Hàn gắn, kéo sát các sợi liên kết tế bào bị xô lệch, giãn rộng

★ Củng cố, phục hồi các bó sợi collagen – elastin giúp da đàn hồi, săn chắc hơn

★ Kích thích quá trình trẻ hóa tự nhiên của da

★ Tạo kênh dẫn đưa dưỡng chất thấm sâu vào da, ĐẨY NHANH QUÁ TRÌNH TÁI TẠO DA

Liệu trình Cấy noãn tái tạo da 

Dưỡng chất C để da được căng bóng và khoẻ từ bên trong Giải quyết tất cả vấn đề về lỗ chân lông, mụn ẩn mụn cám, da không đều màu. Tự tin khoe da mộc căng khoẻ luôn nè

Vitamin C Tại Spa là loại nhập trực tiếp Thuỵ Sĩ, da căng bóng ngay sau liệu trình đầu tiên

 

 

Giá liệu tình cấy noãn là 1200k/ lần. Chương trình khuyến mãi cực hot: mua 1 liệu trình cấy noãn tặng 1 liệu trình đẩy dưỡng chất vitamin C trắng sáng căng bóng da.

Đẩy dưỡng chất Vitamin C có công dụng gì?

- Tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa, giúp duy trì sự đàn hồi, săn chắc cho làn da, ngăn ngừa lão hóa da.

- Kích thích sự tổng hợp collagen, làm đầy sẹo lõm. Các nghiên cứu khoa học cho thấy khi sử dụng trên da, tế bào tiếp xúc với Vitamin C tái tạo sợi collagen nhanh gấp 8 lần so với bình thường.

- Ngăn sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin, cải thiện tình trạng sạm da, làm mờ đốm nâu và vết nám.

- Bảo vệ da trước những tác hại bên trong lẫn bên ngoài, hiệu quả cao trong việc điều trị da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng.

- Làm giảm sự gia tăng hắc tố melanin bất thường, điều trị được nám và các kiểu thâm.

- Xúc tác trong việc tạo ra collagen làm giảm nếp nhăn, giảm sẹo lõm.

- Ngăn chặn quá trình lão hóa da.

- Ngăn chặn tế bào chết do lipo-peroxit, từ đó hạn chế tiết bã nhờn.

- Loại trừ oxygen hoạt tính, từ đó phối hợp với các kem chống nắng, hạn chế ảnh hưởng của tia tử ngoại.

Kết quả hình ảnh cho Cấy Noãn trắng sáng căng mịn da

Đối tượng áp dụng:

- Những người sở hữu làn da không đều màu, nhiều vết thâm sau mụn.

- Làn da có lỗ chân lông to, kém sức sống.

- Mong muốn làn da trắng mịn, tươi trẻ không tì vết, ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

Các bước trong liệu trình : 

Rửa mặt sạch bằng srm chuyên dụng cho từng loại da. 

Tẩy tế bào chết để lấy sạch bụi bẩn, lớp sừng già. 

Xông hơi giúp giãn nở lỗ chân lông được thông thoáng.

Hút bã nhờn bằng máy hút chân không chuyên dụng. 

Massage mặt thư giãn + đẩy độc tố ra ngoài da. 

Làm sạch da một lần nữa 

Đắp mặt nạ Vàng 24k tăng sinh collagen, cấp ẩm và tăng độ đàn hồi cho da 

Thoa Vitamin C được nhập trực tiếp từ Thuỵ Sĩ 

Đi đầu máy ion tròn nóng ( đẩy dưỡng chất tới sâu lớp hạ bì nuôi dưỡng da, kích thích tế bào máu nhận dưỡng chất, tăng cường phục hồi và phát triển, tái tạo collagen bị lão hoá ở tế bào da,...) 

Chạy máy đầu lạnh để se khít lỗ chân chân, thu nhỏ mạch máu, thu gọn tế bào giúp săn chắc chống chảy sệ, thu hẹp các vết nhăn và vết chân chim hiệu quả 

Đắp mặt nạ Sinh học ánh sáng đỏ (bước sóng 650mm) giúp tăng sinh collagen, thúc đẩy quá trình chuyển hoá tế bào, kích thích da tiết ra 1 lượng lớn các protein collagen và mô sợi để lấp đầy những khoảng trống trên da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông và nông đầy sẹo rỗ. 

Xịt khoáng cấp ẩm cho da

Bôi kem chống nắng để bảo vệ da.

TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN

Làm sao để triệt lông vĩnh viễn là thắc mắc của hầu hết chị em phụ nữ với mong muốn sở hữu làn da mịn màng tự nhiên. Nghiên cứu về vấn đề này, các chuyên gia tại Mỹ đã cho ra đời phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light. Với tính năng hoạt động thông minh và khoa học, New E-light có khả năng triệt sạch lông trên da, giúp lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể sau triệt lông, đảm bảo an toàn cho làn da. Đây là phương pháp triệt lông vĩnh viễn được giới chuyên gia đánh giá cao, được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Bằng công nghệ triệt lông vĩnh viễn New Elight,  D-Skin Clinic có thể yên tâm vì không gây hại hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Ngoài khả năng loại bỏ hoàn toàn những sợi lông chân, lông tay, vùng nách, vùng bikini,... New Elight còn kích thích tái tạo da hiệu quả, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ vết thâm nám và giúp bề mặt da trở nên sáng mịn hơn.Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề lông chân, có thể tự tin trong giao tiếp, không mất nhiều thời gian dành cho việc tẩy lông và hơn thế là tiết kiệm tối đa chi phí điều trị. Đây chính là lý do để bạn không phải băn khoăn xem có nên triệt lông vĩnh viễn hay không nữa đấy.

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để D-Skin Clinic giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

Thông Tin Liên Hệ: 

D-SKIN CLINIC

 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10

Tel: 0979676768

 

 

Tags: D-Skin Clinic ,Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10