Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 10

Lượt xem
7352
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017071401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hương Spa

HƯƠNG SPA

 

 

Trong giai đoạn hiện tại, không hề khó để bạn tìm được một địa chỉ spa, thẩm mỹ viện chuyên chăm sóc sắc đẹp, cơ thể tại Tp. Hồ Chí Minh. Với nhu cầu ngày càng tăng lên, dịch vụ spa - làm đẹp cũng đồng thời luôn có những sự cải tiến, bắt kịp xu hướng cũng như áp dụng khoa học công nghệ tại Hương Spa sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn săn sóc bản thân với liệu trình tân tiến, hiện đại.

 

Tọa lạc tại số 141 Thành Thái, P. 14, Quận 10 - Hương Spa là địa chỉ làm đẹp và chăm sóc cơ thể chất lượng cao, được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sở hữu không gian ấm cúng, được thiết kế tinh tế với tông màu tím nhẹ nhàng, Hương Spa luôn tràn ngập tiếng nhạc du dương cùng mùi thơm dịu nhẹ của tinh dầu, giúp khách hàng luôn thoải mái, dễ chịu. Ngoài không gian sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại cùng với các liệu pháp tân tiến đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp của khách hàng ... spa còn sử dụng các dòng sản phẩm đặc trị  có thương hiệu và được thế giới tin dùng, cũng như cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp cùng các chuyên gia chuyên nghiệp, nhân viên chu đáo, vui vẻ mang đến cho bạn sự hài lòng, thoải mái.

Với mong muốn giúp "một nửa thế giới" ngày một đẹp và quyến rũ, sự tận tình của nhân viên tại Hương Spa sẽ hỗ trợ tối đa cho các chị em vốn đã rất bận rộn với công việc và cuộc sống hiện đại, luôn giữ gìn và giữ lại nét thanh xuân vốn có. Bên cạnh đó Hương Spa vinh dự là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín của hàng nghìn khách hàng là những người luôn đánh giá cao các phương pháp làm đẹp an toàn, tự nhiên, yêu thích các công nghệ ưu việt và mới nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới trong đó có rất nhiều các ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

Với các dịch vụ : Điều trị mụn - nám - sẹo rỗ, Lăn kim công nghệ PRP , Chăm sóc da mặt - Body,  Tắm trắng da bằng máy phi thuyền,  Điều trị tan mỡ toàn thân, Chăm sóc mắt - xóa quầng thâm - tan bọng mắt, Triệt lông vĩnh viễn, Phun xăm thẩm mỹ, ....  

ĐIỀU TRỊ MỤN

Sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên không tì vết với làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên những áp lực trong cuộc sống cộng tình trạng ô nhiễm ngày càng tăng, mỹ phẩm giả tràn lan khiến cho làn da không ngừng bị tàn phá, khiến da trở nên xấu, các vết nám, tàn nhang, mụn trứng cá,... xuất hiện ngày càng nhiều. Khi đó, việc làm sạch da mặt, lấy sạch nhân mụn, đắp mặt nạ chăm sóc da hay trị mụn là điều vô cùng cần thiết giúp nhanh chóng phục hồi làn da và gìn giữ nét thanh xuân.

Kết quả hình ảnh cho ĐIỀU TRỊ MỤN

Liệu trình chi tiết

Combo 01: Làm sáng da mặt

Bước 01: Tẩy trang, rửa mặt

Bước 02: Tẩy tế bào chết

Bước 03: Xông hơi hút mụn

Bước 04: Massage nâng cơ trẻ hóa da

Bước 05: Bôi tinh chất serum + kem dưỡng

Bước 06: Chạy máy đưa tinh chất serum làm sáng da

Bước 07: Massage vai, tay, cổ

Bước 08: Đắp nạ Collagen

Bước 09: Thoa kem chống nắng

Kết quả hình ảnh cho ĐIỀU TRỊ MỤN

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Combo 02: Điều trị mụn

Bước 01: Tẩy trang, rửa mặt

Bước 02: Xông hơi

Bước 03: Tẩy tế bào chết

Bước 04: Hút dầu, lấy nhân mụn

Bước 05: Lấy mụn

Bước 06: Đi tia cực tím chống viêm, sát khuẩn, săn chắc da

Bước 07: Thoa kem trị mụn chống viêm

Bước 08: Xông hơi lạnh

Bước 09: Đắp nạ thảo dược đặc trị mụn

Lưu ý: Kết quả đạt được còn tùy thuộc vào cơ địa từng người.

Bước vào liệu trình làm sáng da mặt, xông hơi có tác dụng giãn nở lỗ chân lông, đào thải các chất bụi bẩn, chất độc tích tụ dưới bề mặt da thuận tiện hơn. Hơi nóng còn giãn nở mạch máu, máu lưu thông tốt hơn, mang oxy tuần hoàn lên vùng mặt nhiều hơn, kết hợp với tinh dầu bưởi khiến vùng da xỉn màu trở nên hồng hào hơn. Ngoài ra, xông hơi cung cấp độ ẩm cho da khô và điều chỉnh tuyến nhờn cho tình trạng da nhờn, ngừa nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa. 

Bên cạnh đó, massage nhẹ nhàng kết hợp bấm huyệt vùng cổ, gáy, đầu lấy lại sự cân bằng, tươi trẻ cho thể xác và tinh thần, giảm đi những cơn đau đầu kéo dài, nhức mỏi, giảm stress vì áp lực công việc.

Liệu trình trị mụn sử dụng ánh sáng tia cực tím để ổn định, chống viêm da, làm tiêu độc tố và diệt khuẩn một cách nhanh chóng sau khi gắp mụn. Tác dụng ánh sáng xuyên sâu vào dưới da giúp ngăn ngừa mụn, làm mềm, mịn, đẹp trở lại cho làn da.

 

TẮM TRẮNG DA KẾT HỢP MÁY PHI THUYỀN 

Liệu trình hấp trắng phi thuyền được phát triển với mục đích đem lại sự an toàn tối đa cho sức khoẻ. Thay vì nằm chờ cho kem hấp thẩm thấu bên ngoài thì khách hàng sẽ được hấp trong máy với thời gian tương tự. Trong khoảng 40 phút ủ máy phi thuyền, làn da sẽ được các tia quang phổ của ánh sáng màu chiếu khắp người, ở một nhiệt độ thích hợp từng cơ địa, làm da lên tone tốt nhất nhưng không hề gây ra ảnh hưởng gì xấu đến sức khoẻ.

 

Liệu trình chi tiết

Bước 01: Vệ sinh da

Bước 02: Tẩy tế bào chết

Bước 03: Vệ sinh lại sa sau khi tẩy tế bào chết

Bước 04: Ủ dưỡng Collagen

Bước 05: Nằm máy phi thuyền

Bước 06: Tắm lại

Bước 07: Ủ dưỡng bùn khoáng hoặc sữa non

Bước 08: Thoa kem dưỡng và tư vấn KH chăm sóc da sau liệu trình

Lưu ý: Kết quả đạt được còn tùy thuộc vào cơ địa từng người.

Hương Spa sử dụng các nguyên liệu tắm trắng thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho da, làm da trắng khỏe, không viêm nang lông, không châm chích, không lột tẩy. Da được nuôi dưỡng với các chất tinh chế hoàn toàn từ thiên nhiên như: Tinh chất nho đen Mỹ, vitamin trái cây, huyết thanh, sữa non, tinh chất thảo dược,…

Ưu điểm vượt trội của tắm trắng Collagen kết hợp máy phi thuyền:

- Công nghệ độc quyền từ Nhật

- Tuyệt đối an toàn cho sức khỏe

- Bật ngay tone da sau lần đầu tiên

- Da trắng sâu, mềm mịn như trẻ em

- Phục hồi nhanh chóng cho làn da cháy nắng

- Không gây vàng lông, châm chích hay lột tẩy

- Duy trì độ trắng hồng lâu và không hồi da

ĐIỀU TRỊ TAN MỠ TOÀN THÂN

Bạn thích một chiếc áo, váy xinh xắn để tung tăng trong mùa hè này. Tuy nhiên khi ướm thử lại trở nên chật chội bởi vòng eo thon gọn trước giờ thay thế bằng lớp mỡ bụng mất thẩm mỹ. Có thể nói mỡ thừa, đặc biệt là mỡ vùng bụng luôn là nỗi ám ảnh của nhiều bạn gái. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi giới thiệu đến bạn dịch vụ Giảm béo bằng phương pháp quấn tảo + Đi máy săn chắc vùng bụng , giúp bạn sở hữu thân hình nóng bỏng và làn da mịn màng như ý.

 

 

Hình ảnh có liên quan

Massage là phương pháp dùng tay tác động lực lên vùng mỡ thừa, làm nóng mô mỡ, tăng cường hoạt động của các tế bào mỡ giúp phân hủy và đào thải mỡ. Massage cũng kích thích sự hoạt động của các mạch máu dưới da qua đó tác động tích cực đến quá trình trao đổi chất và tiêu hủy mỡ. Bên cạnh đó, massage vùng bụng còn mang lại lợi ích tốt cho sức khỏe như cải thiện hệ thống tiêu hóa, giải độc ruột. 

Nhằm tăng hiệu quả cho quá trình giảm mỡ, Hương Spa spa còn áp dụng kĩ thuật quấn nóng với tảo biển. Quấn nóng là phương pháp giảm mỡ thừa được nhiều bạn gái tinh tưởng bởi tính an toàn của nó do chỉ sử dụng nguyên liệu tảo biển từ thiên nhiên. Khi quấn nóng cùng tảo biển, vùng bụng sẽ được kích thích đào thải mỡ thừa và độc tố, đồng thời lớp tế bào da chết bên ngoài sẽ được lấy đi, vùng da mới săn chắc sẽ được tái tạo, đem lại vòng eo thon gọn như bạn mong muốn.

Liệu trình giảm béo (60 phút):

Bước 1: Đo vùng cần giảm béo

Bước 2: Làm sạch da

Bước 3: Massage vùng cần giảm béo kết hợp với ken tan mỡ

Bước 4: Quấn nóng và kết hợp đi máy vùng cần giảm béo

Bước 5: Đắp tảo

Bước 6: Massage đầu thư giãn 

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Hương Spa  giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

Tel: 0946538485

 

Tags: Hương Spa ,Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10