Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 10

Lượt xem
8394
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017121303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Kalin Spa
Đường 3/2, P. 14, Quận 10

 

Chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần là hai nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Mỗi ngày trôi qua bạn phải đối diện với những khó khăn khiến đầu óc luôn căng thẳng và mệt mỏi. Đó cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Để giúp bạn có được một tinh thần thoải mái, một ngoại hình trẻ trung, Kalin Spa là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống .

 

Nước chảy thì đá mòn, nhan sắc sẽ phai tàn theo năm tháng, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Kalin Spa tự hào giúp quý khách hàng giữ được vẻ đẹp còn mãi với thời gian. Đến với Kalin Spa không chỉ đơn thuần để thư giãn, cân bằng sức khỏe mà còn được tu bổ lại nhan sắc với nhiều dịch vụ, giá cả hợp túi tiền.

Kalin Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Kalin Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Kalin Spa là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

Kalin Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Tại Kalin Spa có đa dạng các dịch vụ như:  Giảm Số Đo Siêu Tốc, Massagge Body Tinh Dầu Dừa, Chăm Sóc Da Mặt....Với những loại mỹ phẩm cao chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. 

Chăm Sóc Da Mặt Tại Kalin Spa

Kết quả hình ảnh cho Chăm Sóc Da Mặt

Sở hữu làn da đẹp, mịn màng, trắng sáng luôn là niềm khao khát của các chị em phụ nữ. Để có đươc điều đó, ngoài việc có chế độ chăm sóc da tại nhà mỗi ngày thì việc tham gia các liệu trình Chăm Sóc Da Mặt tại spa sẽ mang đến kết quả nhanh chóng hơn do sử dụng sản phẩm đặc trị và máy móc hiện đại, nhằm đến “vấn đề” về da một cách chính xác hơn tại Kalin Spa

 

Vì làn da là bộ phận ngoài cùng của cơ thể nên hứng chịu nhiều tác động của môi trường như ánh nắng, khói bụi, chưa kể đến lớp trang điểm mỗi ngày làm da bị “bội thực”, nhiễm chì, khiến da sạm, yếu đi và nhanh bị xuống cấp, lão hóa. Do đó, bạn cần phải thực hiện chăm sóc, thanh lọc cho làn da định kỳ để giúp da khỏe mạnh hơn tại Kalin Spa. Chăm Sóc Da Mặt là việc cần làm thường xuyên để có được làn da mịn màng, tươi sáng. Hiện có rất nhiều phương pháp chăm sóc da nhưng tất cả đều phải qua 3 bước: làm sạch, làm khoẻ da và tạo độ ẩm tại Kalin Spa

Massagge Body Tinh Dầu Dừa Tại Kalin Spa

 

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. 

Kết quả hình ảnh cho 'Massage Body Tinh Dầu Dừa

Tinh dầu dừa rất giàu axit lauric, có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virus một cách hiệu quả. Tinh dầu dừa có đặc điểm là thẩm thấu sâu vào da, tác động đến cấu trúc từng tế bào, làm tăng tính liên kết giữa các tế bào, tăng khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của nắng và phục hồi các vùng da thương tổn, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn, giữ ẩm cho da, tăng sức đề kháng của da, làm da tươi trẻ hơn, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do… Vì vậy massage bằng dầu dừa không chỉ có tác dụng lưu thông khí huyết, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi mà còn mang đến cho bạn làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Kết quả hình ảnh cho 'Massage Body Tinh Dầu Dừa

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống

Giảm Số Đo Siêu Tốc 10 Lần Tại Kalin Spa

Kết quả hình ảnh cho Giảm Số Đo Siêu Tốc 10 Lần

Để duy trì dáng vóc khỏe đẹp, săn chắc cùng những đường cong nuột nà không phải là điều dễ dàng gì. Nhất là đối với cánh chị em công sở, thường xuyên ít vận động, hay những ai có cơ địa dễ mập. Cách nào nhanh chóng nhất để “tút tát” lại vóc dáng gọn gàng? Ngay từ bây giờ, bạn nên tận dụng ngay gói ưu đãi đến từ Kalin Spa

Kết quả hình ảnh cho Giảm Số Đo Siêu Tốc 10 Lần

Một đường cong lý tưởng, một vóc dáng cân đối, khỏe đẹp là giấc mơ của mọi chị em phụ nữ. Tuy nhiên vì thói quen ăn uống và sinh hoạt không điều độ cũng như ít vận động khiến cơ thể bạn xuất hiện những lớp mỡ thừa đáng ghét. Hiểu được điều đó, Kalin Spa sẽ giúp bạn với dịch vụ giảm mỡ cấp tốc đa công nghệ mới. Chỉ sau ít phút của liệu trình, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả bất ngờ đối với dáng vóc của mình.

Hình ảnh có liên quan

Ưu điểm của việc làm ốm tan mỡ tại Kalin Spa

- Loại bỏ nhanh mỡ thừa ở những vùng mỡ khó điều trị như: bụng, eo, bắp tay, hông, đùi, nọng cằm…

- Làm phân hủy và giải phóng mỡ nhanh giúp thon gọn các vùng cần điều trị, đồng thời làm da giảm hẳn chùng nhão chảy sệ và trở nên săn chắc. Xóa hẳn lớp da lồi lõm sần sùi vỏ cam cho 1 làn da săn chắc mịn màng.

- Cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và cảm thấy hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Kết quả hình ảnh cho Giảm béo

Công nghệ giảm béo tại Kalin Spa này rất tốt với khách hàng sau khi sinh và tất cả những ai muốn giảm béo để có được một cơ thể thon gọn săn chắc và khỏe mạnh tránh bệnh tật, vì lượng mỡ dư thừa không những làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của cơ thể mà còn là nguyên nhân gây ra rất nhiều bệnh tật nguy hại cho cơ thể con người. Sau mỗi lần làm ốm mô mỡ dư thừa sẽ được tiêu hủy, làm thon gọn cơ thể; da sần sùi vỏ cam giảm; da chảy nhão trở nên săn chắc hơn, độc tố được thải ra ngoài và tăng tuần hoàn máu làm cơ thể thêm nhẹ nhàng khỏe mạnh. Bạn có thể làm thon gọn, tan mỡ bất cứ vùng cơ thể nào như bụng, eo, hai đùi, bắp tay, lưng, hông…

Kết quả hình ảnh cho yoona

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Kalin Spa khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Kalin Spa hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Chi Tiết Liên Hệ:

KALIN SPA

 Đường 3/2, P. 14, Quận 10

Tel: 0909901587 Ms. Cẩm Như

 

Tags: Kalin Spa – Giảm 30% Tất Cả Các Dịch Vụ Nhân Dịp Giáng Sinh

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10